Chương 11: Con tin.

39 7 0
                                    

Lần lượt đi xung quanh chiếc bàn quan sát thật kĩ. Không có gì ngạc nhiên khi đại đa số những loại đá ở đây đã từng được Kaito chọn làm mục tiêu ở những phi vụ trộm từ trước đến giờ. Thật không uổng công. Vậy thì chúng không phải thứ mà anh cần tìm. Phần thưởng không phải là thứ anh nhắm tới, mà mục tiêu chỉ có thể là viên đá trong truyền thuyết kia.

"A! Hình như mình chưa từng thấy nó trước đây." Kaito rơi vào trầm tư. Một loại trong đó đã thu hút sự chú ý của anh. Đặc biệt ở chỗ, nó không hề được ai xem xét mà bỏ qua ngay.

Nhưng rất nhanh đã có đáp án. Theo lời nhận xét từ những người xung quanh...

"Nhìn là biết nó là đồ giả mạo rồi." Một người lên tiếng.

"Phải đó phải đó. Ông cũng xem tin về cái chết của ông tỷ phú đó đúng chứ?" Lại một người khác.

"Chẳng phải họ nói ông ta cũng không bị mất đi thứ của cải nào hay sao?"

"Đúng vậy. Ai mà không biết viên đá đó là của ông ta cơ chứ. Vậy nên làm gì có chuyện hàng thật xuất hiện ở đây. Ông ta cất giữ nó rất cẩn thận như báu vật vậy"

'Chưa từng thấy nó.'

'Tỷ phú bị sát hại.'

'Cất giữ cẩn thận.'

'Không tài sản nào bị đánh cắp.'

Xâu chuỗi lại tất cả thông tin vừa mới tiếp nhận được. Anh nhếch mép nở một nụ cười, dám chắc nó phải là của mình rồi. 

Kaito nhíu mày.

Đồng thời anh cũng nhận ra rằng, ban tổ chức bữa tiệc lần này, khá là khó nhằn đây!

.

.

.

"Shinichi! Cậu lựa được cái nào chưa?" Giọng nói trong trẻo của Ran cất lên:"Ủa? Sao mình không thấy Miyano ở đâu hết vậy."

"À, Shiho cậu ấy không hứng thú nên lựa đại một món tráng miệng ra ngồi ở góc yên tĩnh kia rồi." Shinichi chỉ chỉ về phía cô gái tóc nâu đỏ quen thuộc đang ngồi.

"Ồ."

"Nè Ran, cậu không cảm thấy mối quan hệ của Shinichi và cô gái tên Miyano Shiho kia bất thường sao." Từ lúc gặp Shiho lần đầu tiên đến giờ, Sonoko cảm thấy hai người họ quá thân thiết. Không giống quan hệ bạn bè.

"Sao vậy Sonoko? Mình thấy bình thường mà." Ran nghi hoặc.

"Cậu không thấy tên Shinichi kia gọi 'Shiho' một cách rất thân thiết sao. Với lại, họ rất tâm đầu ý hợp nữa."

"Cậu lo xa quá rồi đó Sonoko. Phải như vậy thì mới là bạn bè chứ." Ran nhanh chóng phủ nhận nghi ngờ trong lòng Sonoko. Bản thân cô vẫn rất tin tưởng Shinichi, với lại cô tin rằng Shiho là người tốt, làm cô nhớ đến cô bé Haibara ngày trước. 

"Thiệt tình!"

.

"Và bây giờ mọi người ở đây đã chọn được cho mình một viên đá chưa ạ! Tôi muốn thông báo rằng thời gian của chúng ta đã kết thúc." 

(Kaishi - fanfic)_ Liệu có gặp lại ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ