[Mộ Xương] Sau khi Tô Xương Hà chết....

170 21 9
                                    

Tác giả: 忆恬大大
Tên gốc: 苏昌河死遁后……
Edit: Peony

*Warning: OOC, Vũ ca truy thê hỏa tá tràng =)))))

***

Sau khi nhận lấy một kiếm kia của Tô Mộ Vũ, Tô Xương Hà cảm thấy dường như bản thân đã ngủ rất lâu, đời này của hắn đây là lần đầu tiên có được một giấc ngủ an ổn đến vậy!

Lúc tỉnh lại phát hiện bản thân đang ở Đường Môn, nội tâm Tô Xương Hà vẫn có chút kinh ngạc. Dù sao với hiểu biết của hắn về Đường Liên Nguyệt, người kia tuyệt đối sẽ không làm như vậy.

"Tô đại gia trưởng, nằm ba tháng, cuối cùng cũng chịu tỉnh rồi!" Mới vừa tỉnh lại không lâu, Tô Xương Hà đã nghe được bên ngoài có tiếng người đi vào, hắn quay đầu nhìn lại, phát hiện người tới chính là Đường Liên Nguyệt.

"Tô Xương Hà đã chết rồi, đúng không?" Hiện tại nghe thấy cái danh hiệu kia, Tô Xương Hà chỉ cảm thấy thật mỉa mai.

"Không, người chết là Đại gia trưởng, là Tống Táng Sư của Ám Hà, hiện tại người đang còn sống là Tô Xương Hà, chỉ là Tô Xương Hà thôi!" Đường Liên Nguyệt nghiêm túc nói, đối với những chuyện giữa Tô Xương Hà và Tô Mộ Vũ, Đường Liên Nguyệt vốn không muốn quản, dù sao chuyện này cũng liên quan đến quá nhiều người.

Nhưng ai bảo có vị cố nhân đã đặc biệt đến nhờ gã cứu người chứ!

Nhưng suy cho cùng tâm mạch của hắn vẫn bị tổn hại quá nặng, cho dù có giữ được mạng thì cả đời cũng không thể luyện võ được nữa, còn chưa kể thể trạng sẽ dần trở nên suy yếu.

Sau khi Tô Xương Hà "chết", Đường Liên Nguyệt đã lệnh cho Đường Môn phải luôn chú ý đến động tĩnh của Ám Hà, phát hiện Ám Hà đang dần tái sinh. Tô Mộ Vũ đã hoàn toàn nắm giữ được Ám Hà, bất luận lấy danh nghĩa là người đã giết Tô Xương Hà, hay dựa vào thực lực cá nhân, thì vị trí này y đã có thể vững vàng ngồi lên.

Hiện tại, không ai đoán được Ám Hà sẽ phát triển theo hướng nào.

Mặc dù vẫn còn tiếp nhận nhiệm vụ giống như trước đây, nhưng hiện tại đã có thêm điểm mấu chốt, không tiếp nhận các loại nhiệm vụ diệt môn, hay ảnh hưởng đến căn cơ quốc gia.

Hiện tại trên dưới Ám Hà đã không còn bị cái bóng của Dược Nhân bao phủ nữa.

Ám Hà xem như đã bắt đầu đi đúng hướng, nhưng Tô Mộ Vũ lại giống như người mất hồn, cả ngày đóng cửa không ra ngoài, chỉ một mực nhốt mình trong phòng ngủ của Đại gia trưởng "quá cố" Tô Xương Hà, Đường Liên Nguyệt mới đầu nghe được tin tức này cũng cảm thấy thấy khó tin.

"Tên họ Đường kia, ngươi đang gạt ta đúng không?" Mà bên này, Tô Xương Hà sau khi nghe xong chân tướng đến bây giờ vẫn có chút không dám tin, dù sao ấn tượng cuối cùng của hắn đối với Tô Mộ Vũ chính là hình ảnh người kia dùng kiếm đâm vào ngực mình.

"Ta gạt ngươi thì được lợi ích gì?"

"Chuyện ngươi nói nghe nó ảo ảo kiểu gì ấy?"

"Phần còn lại ta cũng không giải thích nhiều thêm nữa, ngươi sau này dự định làm gì?" Thấy vẻ mặt không dám tin của Tô Xương Hà, Đường Liên Nguyệt cũng lười phân trần với hắn, chỉ mở miệng hỏi tính toán sau này của Tô Xương Hà.

[All Hà/All Bách Lý] Không TênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ