Tác giả: AK-47[biubiubiu~]
Edit: Peony.Chương 1: Tô Mộ Vũ, ngươi có năng lực như vậy, ngươi tự mình làm đi!
Khoảnh khắc thanh kiếm gãy của Tô Mộ Vũ đi xuyên qua cơ thể Tô Xương Hà, hắn đã nghĩ, bản thân thực sự sai rồi sao? Thôi bỏ đi, hơn mười năm thăng trầm, cuối cùng đổi lấy là đại sự sắp thành lại bại, bản thân cũng mất mạng, thật đúng là nực cười!
Hồn phách của Tô Xương Hà rời khỏi cơ thể, nhưng lại không bị mang đi, "Chẳng lẽ do ta tội ác tày trời, ngay cả cơ hội đầu thai cũng không có?" Đến khi Tô Mộ Vũ rời khỏi Thiên Khải thành, Tô Xương Hà mới rời đi, là bị cưỡng ép rời đi.
Hiện tại hồn phách của Tô Xương Hà chỉ có thể đi theo Tô Mộ Vũ, hắn cũng không biết tại sao. Cho đến khi hắn nghe Tô Mộ Vũ nói, Ám Hà giải tán. Đáy lòng hắn đột nhiên dâng lên cảm giác chua xót.
"Đều tại Triết thúc, nếu không phải vì mấy lời lúc đó, ta đã mặc kệ Ám Hà luôn rồi." Tô Xương Hà vẫn nhớ rất rõ năm năm trước, hắn ở Nam An thành cùng Tô Triết trò chuyện.
"Triết thúc, thúc nói xem chúng ta ở lại thành Nam An này, có phải cũng không tệ không?" Tô Xương Hà thật sự không muốn quản chuyện của Ám Hà nữa, hắn cũng muốn sống một cuộc sống an nhàn, ở nông thôn, thành thân với nữ nhân mà hắn yêu, có hai mẫu ruộng đất, sống những ngày tháng êm đềm, không màng danh lợi.
"Ở Ám Hà vẫn còn một đám người, ngươi mặc kệ bọn họ được sao?" Tô Triết rít một hơi thuốc, nghe thấy mấy lời của Tô Xương Hà, quả thực có chút kinh ngạc.
"Thế gian này có một Nam An thành, thì cũng có thể có mười Nam An thành, một trăm Nam An thành, nếu chúng ta có thể tìm được Nam An thành thuộc về chúng ta, vậy bọn họ cũng có thể tìm được nơi thuộc về bọn họ." Tô Xương Hà lơ đễnh đáp, cúi đầu nghịch dao găm trong tay, "Chỉ cần một mệnh lệnh, mọi người phân tán tứ phương, cùng trải qua cuộc sống như vậy, hình như cũng rất tốt mà."
"Tốt, nhưng không phải ai cũng muốn sống như vậy." Tô Triết lại rít một hơi thuốc, thở dài một hơi, "Xuất thân giang hồ, có ai là không muốn làm người oai phong một cõi, hô mưa gọi gió. Chúng ta đều là người từng đứng ở đỉnh cao, nhưng rất nhiều người trong Ám Hà lại không được như vậy, bọn họ còn có tham vọng." Nói xong Tô Triết lại hít một hơi, "Shh, ngươi đưa bọn họ đến Nam An thành, cho dù nơi đây có yên bình đến đâu, cũng sẽ biến thành một bãi chiến trường."
"Ta cũng quên mất chuyện này." Tô Xương Hà nói.
Tô Triết lại đáp lời: "Ta có thể chọn như vậy, Tô Mộ Vũ cũng có thể chọn như vậy, nhưng ngươi thì không thể, bởi vì ngươi là Đại gia trưởng."
Đúng vậy, bởi vì ta là Đại gia trưởng, cho nên ta nhận được rất nhiều, cũng phải từ bỏ rất nhiều. Tô Xương Hà nghĩ tới đây, một luồng bạch quang lóe lên, đem hồn phách hắn kéo đi.
Khi Tô Xương Hà hoàn hồn, hắn đã đứng cạnh một thi thể, "Tô Tẫn Hôi.....đây là sống lại rồi?" Tô Xương Hà cầm một cái khăn lau đi vết máu trên mặt, bước ra khỏi gian phòng.
"Xương Hà Quân, tiếp theo chúng ta nên làm gì?" Những người ở đây đều là thành viên của Bỉ Ngạn do Tô Xương Hà lập nên, bọn họ dường như đều đang chờ lệnh của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Hà/All Bách Lý] Không Tên
FanfictionMộ Xương không phải Xương Mộ Diệp Bách không phải Bách Diệp Tuyển tập oneshot được dịch bởi một con bé vừa cưng Bách Lý Đông Quân vừa lụy Tô Xương Hà.