Vân chi vũ nhiều người 61-70

37 4 0
                                    

Chương 61 vân chi vũ nhiều người 61

-

Lúc này tân nương đôi trung, Trịnh nam y nhìn đến Thượng Quan Thiển ám chỉ, nàng nghiêng ngả lảo đảo triều Cung Tử Vũ phương hướng tới gần.

Cung Tử Vũ đang suy nghĩ muốn như thế nào diễn đi xuống, đột nhiên người muốn quăng ngã hướng chính mình, hắn theo bản năng nâng dậy, ân? Tân nương phục, là nữ tử! Hắn phản xạ có điều kiện một chưởng đánh ra.

Mà Trịnh nam y mới vừa bị nâng dậy, liền phải triều Cung Tử Vũ động thủ, nói cách khác hai người vừa vặn cùng ra tay.

"Phốc......" Trịnh nam y bị chụp bay đến trên tường sau thật mạnh rơi xuống.

Mọi người khiếp sợ nhìn bên ngoài thịnh truyền võ công thường thường, chẳng làm nên trò trống gì Cung Tử Vũ một chưởng chụp bay vô phong tân nương.

"Khụ, này không thể trách ta, tự nhiên phản ứng. Ta không phải cố ý!" Cung Tử Vũ thần sắc xấu hổ, hắn đến thủ nam đức, cho nên vừa rồi thật là phản xạ có điều kiện.

"Ta không nhìn lầm nói, người này là áp chế cầm ngươi. Chúc mừng ngươi a Cung Tử Vũ, sâu tiến hố!" Cung Viễn Trưng âm dương quái khí nói.

Lúc này Cung Hoán Vũ mới khoan thai tới muộn, hắn từ chỗ tối đi ra, phân phó thị vệ đem hôn mê Trịnh nam đai lưng đi địa lao.

"Tử vũ đệ đệ nghĩ đến gần nhất nỗ lực luyện công, ngươi hiện tại công lực so từ trước thâm hậu rất nhiều."

"Ha?... Ca ca nói đùa, ta vũ lực xa so ra kém ca ca." Cung Tử Vũ cảm thấy một chút quẫn bách, hắn nhớ tới khi còn nhỏ, Cung Hoán Vũ mỗi ngày đều ở nghiêm túc luyện võ, cùng chính mình quả thực hình thành tiên minh đối lập.

Cung Hoán Vũ thần sắc không hiểu nhìn trước mắt Cung Tử Vũ, ôn hòa vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Tử vũ đệ đệ thiên phú tương đối cao, về sau cần phải tiếp tục hảo hảo luyện công, còn có xa trưng đệ đệ hôm nay phối hợp cũng không tồi, trễ chút thẩm vấn còn muốn dựa ngươi. Ta còn có chút việc muốn đi trước một bước, bên này trước giao cho ngươi cùng tử vũ đệ đệ an bài."

Cung Viễn Trưng không nhanh không chậm tiến lên hành lễ: "Thiếu chủ, chờ hạ ta sẽ dùng tới tân nghiên cứu chế tạo độc, làm vô phong thích khách muốn sống không được muốn chết không xong." Hắn nhẹ nhàng vuốt trên tay cánh ve bao tay, trong ánh mắt tràn đầy âm lãnh.

Nhìn Cung Hoán Vũ theo thị vệ đi xa, lưu tại hiện trường Cung Viễn Trưng, Cung Tử Vũ cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, sôi nổi ghét bỏ quay đầu.

Cung Viễn Trưng an bài giải độc công việc, Cung Tử Vũ tắc làm người thông tri quản sự ma ma an bài hảo sắp vào ở tân nương nhóm, hai người ai bận việc nấy, chỉ chốc lát sau, tân nương nhóm toàn bộ bị an bài đưa vào xa xôi nữ khách viện lạc giải độc.

Chờ Cung Viễn Trưng đi tới địa lao, hắn cẩn thận phát hiện có người trước tiên đã tới hành hình, hắn nội tâm tuy rằng nghi hoặc, nhưng vẫn là thần sắc kiêu căng nhìn bị trói ở hình giá thượng thần tình chật vật Trịnh nam y.

Cung Viễn Trưng: "Ngươi là Trịnh nam y, ta nghe ca ca nói qua Trịnh gia, ngươi phụ thân cùng thượng giác ca ca giao hảo, mới đưa ngươi tới cửa cung tránh họa. Như vậy lại là cái gì có thể làm ngươi không màng cha mẹ người nhà đầu nhập vào vô phong, vẫn là các ngươi Trịnh gia sớm đã là vô phong người?"

Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ