Chương 16: Kẻ săn lùng ngôi sao
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.Edit: Mimi – Beta: Chi
*****
Nghe được lời nói của Tiêu Lâm, Phương Trác liền bùng nổ, "Họ Tiêu kia, đầu mày bị nước vào à? Mày nói bậy nói bạ cái gì đó?" Nói ai không nói, lại nói cậu có quan hệ ái muội với anh Tiêu, nếu cậu dám ấp ủ tâm tư bất chính với người kia, Vương Tam gia lại chẳng giết chết cậu ngay trong nháy mắt à!
"Tao nói bậy?" Tiêu Lâm trào phúng mà nhìn người nọ, "Mày cũng không chơi weibo à?"
Hở? Liên quan gì đến weibo? Phương Trác có chút u mê, muốn hỏi thêm lại phát hiện Tiêu Lâm đã nghênh ngang đi khỏi rồi.
Cùng Tiêu Chiến nói chuyện yêu đương? Weibo? Phương Trác mơ mơ hồ hồ mà đi vào phòng VIP, cũng không quan tâm mọi người chọn bài hát hay chọn loại rượu gì, lập tức rút điện thoại ra, lên mạng. Bởi vì weibo của cậu không có ảnh thật, cho nên cũng chỉ âm thầm follow vài cô gái hay đăng ảnh Tiêu Chiến rồi chứng kiến mấy cô nàng bày tỏ sự mê trai thôi.
Kết quả, hôm nay vừa mới online, Phương Trác đã bị một đống @ đập ngay vào mặt, nội dung đều là gọi cậu đi xem ảnh mới vừa chụp xong. Phương Trác thầm kêu không ổn, vội vàng mở ra xem.
"Hôm nay lại đến Meike Coffee, mị phát hiện anh phục vụ siêu đẹp trai kia đã có CP! Nhìn xem nhìn xem, có phải tiểu thụ thực hoạt bát thực đáng yêu hay không? Có phải hành vi cử chỉ qua lại với tiểu công rất tình hay không? Giá trị nhan sắc của hai người đều cao như vậy, lại xứng đôi vừa lứa như thế, thực khiến người ta nhìn mà tâm cũng nở hoa!
"Hình đính kèm 1: Hai người nhìn nhau, Phương Trác cười cợt lấy lòng, Tiêu Chiến thì khẽ nhíu mày.
Hình đính kèm 2: Phương Trác đụng phải Tiêu Chiến, Tiêu Chiến cúi đầu nhìn cậu.
Hình đính kèm 3: Phương Trác giả bộ đáng thương nhìn Tiêu Chiến, Tiêu Chiến sờ sờ đầu cậu.
Chẳng hiểu có phải hôm nay là một ngày đặc biệt xui xẻo hay không, rõ ràng chỉ là bạn bè bình thường nói chuyện với nhau, thế nhưng sau khi bị mấy em gái kia chụp lại, cảnh tượng lại thật sự trở nên ái muội. Nếu nhân vật chính trong ảnh không phải mình, hẳn là Phương Trác sẽ tiện tay like cho một cái.
Cậu xem hết đống ảnh đính kèm, phát hiện số lượng bình luận đã vượt xa những bài post bình thường khác của chủ weibo, hơn nữa, căn cứ vào độ hot này, có lẽ còn nổi hơn cả post về chàng nhân viên phục vụ siêu đẹp trai mấy ngày trước đó.
"A a a a, cảnh này bọn mị cũng nhìn thấy, đừng nhìn tiểu công thường xuyên lạnh mặt mà lầm tưởng, nghe nói cậu ta đặc biệt về nước vì tiểu thụ đó, không thích nói chuyện chẳng qua là vì không giỏi tiếng Trung thôi!"
"Phải không? Phải không? Vừa nhìn đã biết chính là trong nóng ngoài lạnh mỹ mạo công nha! Ánh mắt khi cậu ấy cúi đầu nhìn tiểu thụ cũng thực là ôn nhu, khiến cho bổn hủ muốn tôn thờ xương chó...
""Loại công không được tự nhiên như vậy, tuy yêu mà chẳng nói ra, song lại có thể vì thụ mà làm tất cả, thật sự quá mức dễ thươngggggggggg!"