JoongDunk - Thi Thể 3

265 26 3
                                    

Chỉ vỏn vẹn một tuần kể tự ngày Natachai sống lại, dưới sườn đồi ngày một nhiều xác côn trùng chết. Có vài người đi lên đồi hái thuốc cũng rùng mình. Có mấy lần, bọn họ bắt gặp một bóng người lướt qua rất nhanh, trên tay còn dính đầy máu. Cũng từ đó mà người ta đồn, ngọn đồi này có một con quỷ đáng sợ.

- Chen, em muốn xuống chợ chơi

Bàn tay nhỏ chỉ vào ánh sáng phía dưới đồi không xa có một ngôi làng, hắn hôn lên trán em từ tốn đáp

- Được, chỉ cần em đừng rời khỏi anh

- Ưm, em sẽ đi bên cạnh Chen

Hắn biết rõ những việc em làm trên ngọn này nhưng chẳng sao cả. Chỉ cần em vẫn sống ở đây, hắn chấp nhận làm một tội nhân thiên cổ. Thà rằng hắn phụ bạc cả thế giới, cũng chẳng muốn làm Natachai buồn. Vốn dĩ hắn biết, người chết rồi sống lại thì sao có thể như trước nữa chứ.  Cánh môi mềm lại mang khí lạnh hôn hắn.

- Chen sẽ không ghét bỏ em chứ, bộ dáng xấu xí này...

- Dunk, anh yêu em. Anh không quan tâm đến bề ngoài em ra sao

Em không đáp lời, khẽ cười. Vẫn là cái dáng vẻ tựa như đoá hoa anh đào nở rộ, hắn vẫn không quên cái ngày cả hai bắt gặp nhau ở một gốc cây cổ thụ to lớn trên đồi núi này. Năm đó em đi lên sườn đồi để vẽ tranh, tình cờ bắt gặp hắn ngủ say. Chẳng biết vì sao, em lại muốn chạm vào người đàn ông này. Ngay từ cái lần bắt gặp ấy, tim Natachai đã có chỗ dành cho hắn.

Hắn cho em mặc chiếc áo hoodie màu đen làm nổi bật làn da trắng sứ. Cả hai đã có mặt ở dưới phiên chợ đêm của làng. Natachai như một đứa trẻ mà hào hứng, đi các quầy hàng để nhìn ngắm. Hắn biết, Natachai sẽ không bao giờ thay đổi, tính tình trẻ con ấy vẫn tồn động mãi trong tâm hồn em.

- Dunk làm sao vậy?

Hắn nhìn cánh tay em đang run rẩy, đây không phải là lạnh. Vốn dĩ xác chết làm gì cảm nhận được cái lạnh? Đưa mắt nhìn một quán nhỏ đối diện, hoá ra em đang e sợ những lá bùa giữ cửa kia.

- Đi...đi chỗ khác, đáng sợ...

Người em run đến mức sắp không đi nổi, lá bùa ấy là thần Yak - Hộ pháp bảo vệ người dân, bảo vệ chùa. Em có thể nhìn thấy ánh sáng của Yak như muốn giết chết em. Khép nép trong lòng hắn, bàn tay xoa nhẹ lưng của em.

- Không sao nữa rồi, Yak không thể làm gì em đâu

Chất giọng nhẹ nhàng, an ủi làm em bình tĩnh hơn một chút. Em rón rén đưa mắt nhìn, trên lá bùa ấy xuất hiện một vệt màu đen. Ánh sáng của thần Yak đã biến mất.

- Anh đưa em về nhé

Natachai không đáp cũng chẳng từ chối. Bế em trên tay, hắn muốn nhanh chóng an ổn cơn khủng hoảng của em. Đứng trước căn nhà, hắn chau mày nhìn kẻ không mời mà đến đang ngồi như đợi hắn.

- Không ngờ thời gian qua, mày lại trốn ở đây để nuôi một con quỷ sao?

- Kinn, chuyện của tao không cần mày lo

- Sao tao không lo được chứ, anh trai

Gã đứng trước mặt Archen, bàn tay đưa lên muốn chạm vào mặt nhưng bị hắn né tránh. Một phần gương mặt gã có vết sẹo thật to, khiến cho người ta sợ hãi. Em cảm nhận được một luồng sức mạnh đen tối trên người gã.

[JoongDunk - AllDunk] - Stories (H+/18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ