Sinh viên trong trường Chula này đã quá quen với hình ảnh siêu xe đưa đón một cậu học sinh. Đó là một sinh viên của khoa Nghệ thuật, tên là Dunk - Natachai Boonprasert.
Chỉ mới năm nhất bước vào ngôi trường này, Natachai đã là trăng của khoa Nghệ thuật. Đến khi thi giành giải Nam Vương của trường, mọi người hơi bất ngờ vì em đoạt giải. Với câu trả lời không quá hoàn hảo, người khác nhận định em chỉ được vẻ bề ngoài. Đã có những lời bàn tán không hay xảy ra sau đêm em vinh danh là Nam Vương của trường. Họ đồn thổi với nhau rằng, Natachai đã mua giải. Đến khi họ biết, gia đình em chỉ là tầm khá giả, không giàu có gì. Lúc ấy lại xuất hiện một tin đồn khác, Natachai được bao nuôi!
Dù Natachai thấy những tin đồn đó cũng chỉ nhếch môi cười nhẹ. Họ nói đều là sự thật, việc gì em phải lo lắng chứ. Trước khi lên Đại học, Natachai là người mẫu ảnh. Nghe có vẻ hào nhoáng và đẹp đẽ đấy nhưng sự thật đằng sau chính là...Natachai là người mẫu ảnh khiêu dâm! Không một ai có thể nhận ra, vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào thế mà lại làm việc này. Sự thật bản tính Natachai là một con người thích gợi tình kẻ khác, chỉ cần nhìn đối phương chật vật vì mình, em lại thấy thích thú. Trong suốt thời gian làm mẫu ảnh, em trở thành "chàng thơ" của nhiếp ảnh gia Perth - Tanapon Sukumpantanasan!
Vị nhiếp ảnh gia này đã bị con cáo Natachai dẫn dụ vào cái bẫy tình chết chốc. Qua những lần tiếp xúc, từng cái chạm vô tình của em, vẻ mặt khiêu gợi khi chụp ảnh. Bên dưới của hắn đã phát rồ vì thân hình quyến rũ của em. Đã có nhiều lần hắn không tự chủ được mình mà nảy sinh quan hệ đã thịt với em. Cũng từ đó mà Natachai được bao nuôi vì anh nhiếp ảnh gia giữ của.
Thân phận thật sự của Tanapon Sukumpantanasan là con trai hiệu trưởng trường Chula. Vậy nên, em dễ dàng có được trong tay danh hiệu Nam Vương của trường. Hắn hơn em 5 tuổi và có một số sở thích kì lạ trong khi quan hệ.
- Ngài Tanapon, em đến rồi đây
Em tự nhiên mở ra bước vào thấy hắn đang an nhiên ngồi trên giường. Dáng vẻ hiện tại của Natachai chỉ khiến người ta muốn chơi chết em mà thôi. Nhìn một lượt từ trên xuống dưới, em mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh, bên dưới là một chân váy ôm công sở đen, tóc dài uốn sóng màu nâu trà sữa. Đặc biệt hơn hết là cặp chân quyến rũ với đôi tất lưới đen. Em có chút thẹn thùng nhìn hắn đang dò xét mình.
- Không cần căng thẳng, em đẹp lắm
Hắn nhẹ nhàng đưa cho em một ly rượu, nhanh chóng uống cạn, không biết có phải vì căng thẳng không mà lòng ngực có hơi nóng bức.
- Em biết mình phải làm gì chứ?
Đôi chân quỳ xuống nền nhà, hắn đang quấn một chiếc khăn, rất dễ dàng để tháo ra. Cái dương vật to lớn kia đã cương lên, chỉa thẳng lên trời. Bàn tay thon dài chạm vào cự vật thô tổ nổi đầy gân xanh. Em chủ động ngậm vào trong khoang miệng, mùi hương nam tính của hắn làm em mê muội. Cứ tựa như một đứa trẻ thấy kẹo ngon sẽ tha hồ liếm mút. Cái lưỡi tình nghịch lướt qua đầu khấc lại kéo dài xuống túi tinh. Ánh mắt em luôn tố giác rằng bản thân là một kẻ nghiện tình dục. Đối với mức độ điêu luyện của em không cần phải bàn cãi, hắn sướng rân cả người, tay nhấn mạnh đầu em nuốt toàn bộ dương vật. Như muốn trấn nước làm em ngộp bằng dương vật bự chảng, hai mắt đã ứa lệ nhưng là vì quá sướng. Được một lúc hắn mới kéo tóc em ra sau, để nhả dương vật ra. Một luồng tinh dịch bắn lên mặt, nhìn em giúp như một con búp bê sứ bị vấy bẩn.
- Ngài Tanapon, em muốn ngài...muốn ngài chịch em đến mang thai
Bên dưới em không mặc quần nhỏ mà chỉ có quần tất lưới nên nước rỉ ra không ít. Quỳ trên giường, hai chân được mở rộng, hắn đẩy vậy em cao lên phần eo. Nhìn cặp mông nằm bên trong tất lưới, thằng em của hắn lên cương cứng, thậm chí còn hơn cả ban đầu. Mạnh tay xé toạc tất lưới ra, cái lỗ nhỏ đã mở rộng là đang mới gọi hắn đến chơi.
- Nam Vương của trường Chula lại dâm đãng đến mức này sao?
Nghe hắn trêu ghẹo em hơi ngại ngùng nhưng bản chất của em là như thế rồi.
- Ư...m..không phải Nam Vương...em là "Nữ Vương" của anh!
- Ứcm...độ...đột...ngột vậy
Em bị hắn đâm mạnh đến bất ngờ, cái lỗ không kịp thích nghi mà có rúm lại. Hắn chau mày, em biết rõ nên từ từ thả lỏng. Cái mông xinh bị tác động mạnh đến đỏ bừng, chiếc áo sơ mi mở hờ 2 cúc đang đung đưa. Hắn không tha còn dùng tay véo chặt đầu ti của em. Mái tóc dài ở trên vùng sâu gáy bị hắn vén sáng, cắn để lại dấu răng lên. Từng tiếng rên dâm đãng ấy như một bản giao hưởng mà chỉ riêng Tanapon được nghe!
- Natachai, tôi sẽ chơi nát cái lỗ đĩ thõa này của em!!
- Aa...ư...m...ná...nát...chồng ơi, bé có thai mất!!
Dạo gần đây quá bận rồi huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - AllDunk] - Stories (H+/18)
FanficVui lòng không toxic, tôn trọng những fic mà tác giả đã viết ra, tất cả đều là tưởng tượng của tác giả.