JoongDunk - Thi Thể 4

280 17 6
                                    

Một chốc biến mất khỏi tầm mắt, Natachai xuất hiện phía sau lưng Kinn, chiếc cổ dễ dàng được nắn chỉnh hình. Hai mắt gã trợn tròn, đến cả Tai Thong Klom còn chẳng kịp phát giác. Đôi mắt của em tràn ngập sát khí. Cái xác Kinn như một vỏ cây khô bị ném xuống đất. Giờ đây ta có thể chứng kiến khoảnh khắc quỷ Thông Linh đấu với Tai Thong Klom.

Natachai có một tốc độ kinh người, thoắt ẩn thoắt hiện. Em cứ như đang xé gió mà di chuyển vậy. Tai Thong Klom không được nhanh nhạy nhưng đòn sát thương của nó khiến người ta phải e dè. Màn đối đầu kịch liệt của cả hai làm cây cỏ đổ rạp xuống đất. Tiếng thét của Tai Thong Klom làm cả một bầu trời trở nên u ám.

- Nó đang làm gì vậy chứ?

Cứ mỗi tiếng thét ấy Tai Thong Klom như mạnh thêm khiến em khó khăn hơn. Archen biết là con Tai Thong Klom ấy đang hấp thu tà khí để đối phó với em. Hắn nhanh chóng đi vào nhà lấy vài lá cây ngân hạnh mang sắc vàng, bên trên được vẽ những kí hiệu kì lạ, kèm theo đó là một hạt gạo đính lên lá. Archen di chuyển đặt ở 5 góc cây xung quanh nơi Natachai và Tai Thong Klom đang đánh nhau. Miệng lẩm nhẩm khẩu quyết, một luồng khí đen bị đánh bay, giờ thì tà khí không thể nào xâm nhập vào người Tai Thong Klom và chẳng thoát ra được. Con Tai Thong Klom như phát điên lên nhưng nó bị yếu đi vì trận pháp này. Riêng Natachai là không bị ảnh hưởng, đơn giản thôi giữa hắn và em có một sự liên kết vô hình. Một đòn chí mạng đánh bay hồn phách Tai Thong Klom, xem như nàng ta phải chấp nhận hồn phi phách tán.

- Ha...

- Dunk, không sao chứ?

Hắn đá phăng một chiếc lá ra khỏi vị trí đúng của trận pháp, tiến đến gần em. Cả người Natachai ngay lập tức trở về hình dáng bình thường. Gương mặt có chút khó coi nhìn cánh tay bị thương của mình.

- Chen, em đau quá...

Đôi mắt rướm nước mắt, làm sao mà Archen không đau lòng cho được chứ. Khác xa với bộ dạng hung tợn vừa nãy, em chỉ muốn ở bên cạnh Archen như một em bé.

- Không sao, anh sẽ chữa trị cho em. Bé ngoan không khóc

Ôm em vào lòng dỗ dành, đôi mi em nhắm hờ. Mùi hương trên người hắn khiến em an tâm. Hắn đưa vào nhà mặc kệ cái xác Kinn nằm trước nhà. Archen biết đã người chết bị rách sẽ khó mà lành lại nguyên vẹn, em lại là người yêu thích cái đẹp. Chân mày cau lại, hắn chính là lấy da của Kinn đắp lên vết thương của em. Quá trình lột ra cũng chẳng run sợ một lần. Đúng là vì Natachai, hắn có thể làm mọi thứ.

- Chen sẽ không ghét em chứ? Em...em giấu Chen

- Chen biết nó xấu xí đến mức nào mà...em sợ Chen ghét em

Đứng trước nỗi lo sợ của người thương hắn thở dài. Có phải yêu em vì nhan sắc đâu chứ, hắn yêu con người em cơ mà.

- Natachai, anh yêu em

- Đó là tình yêu xuất phát từ con tim, không phải từ đôi mắt này

Vừa nói hắn cầm tay em đặt lên ngực trái mỉm cười. Tay còn lại khẽ lau nước mắt. Hiện tại tuy tim đã ngừng đập nhưng Natachai cảm thấy mình như đang sống lại, nhịp tim vì Archen mà đập liên hồi.

- Chen nguyện cả đời còn lại chỉ sống với một cái xác như em sao?

- Đồ ngốc, anh chỉ còn lại mình em thôi. Không sống với em thì còn ai chứ?

Xem như mọi chuyện cũng viên mãn. Mặc dù khi còn nhịp đập trái tim cả hai không đến được với nhau. Nhưng bằng mọi giá hai người lại tái hợp.

Endd series Thi Thể
Mọi người muốn chương sau ai với Dunk ah? 4 chap JoongDunk sẽ có một chap thuyền ma nà

[JoongDunk - AllDunk] - Stories (H+/18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ