JoongDunk: Bệnh Nhân 2

357 25 4
                                    

Warning: Nặng đô, NC21, xác chết, nằm ngoài sức tưởng tượng của con người. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng





Căn hầm nhỏ vang vọng tiếng rên rỉ của một người trai, em đang đối mặt với một con quỷ thực thụ. Hắn phán xét lên từng nơi của cơ thể nhỏ bé, nhìn xem dáng vẻ thanh cao của vị bác sĩ ấy còn đâu?

- Ức...arh...

Làn da mỏng bị sáp nóng thiêu đốt dữ dội, chỉ cần 1 giọt sáp nến rơi xuống, mi tâm run rẩy không ngừng. Hắn như một con quỷ thầm sung sướng vì con mồi cố giãy giụa.

- Bác sĩ Dunk sao giống như đang khiêu dâm bệnh nhân vậy?

- Cái lỗ này đã mấy tên đâm vào rồi?

Em nói không thành lời chỉ biết lắc đầu kịch liệt.

- Haizz bác sĩ phải giữ chặt lấy, nó mà vỡ ra thì...haizzz khó nói lắm

Hắn thích thú đẩy mạnh vào lỗ đít em 3 quả trứng gà, không quên lấy đồ bịt cái lỗ bên dưới lại. Phía trước sưng đỏ vì hắn đâm cây thông lỗ niệu đạo vào thật sâu. Em bặm môi, tự cắn chính mình đến bật máu.

- Hôm nay có một bác sĩ mới, anh ngoan nhé, Chen sẽ về ngay

Giọng nói ngọt ngào ấy đã trở lại, hắn tiêm một chất gì đó vào cánh tay em. Bóng lưng ấy cũng khuất dần đi, để lại Natachai mù mờ nhìn mọi thứ, chật vật với phía sau và trước.

Hắn quay trở lại là ngày hôm sau, tay kéo lê một vị bác sĩ nam đã chết. Khi nhìn thấy cảnh tượng của em, hắn buông người kia ra, tay đưa lên mặt mà cười lớn.

- Anh làm em thấy thú vị lắm Dunk à, mẹ nó nhìn lại thấy nứng

Người em vẫn bị trói đó, bên dưới đã rơi ra 3 quả trứng bể tan tành, rỉ không ít dịch nhầy. Phía trước rỉ đầy nước tựa như nước tiểu pha chút tinh trùng. Gương mặt em như uống rượu, nơi nào cũng đỏ hồng, giờ đây tâm trí Natachai muốn mong cầu thoả mãn mà thôi!

- Ưm...ứcm...ngứa xin hãy đụ em..m...ức

- Chà chà...thuốc phối giống cho ngựa mạnh quá nhỉ? Giờ thì tôi làm anh rồi à? Để anh chăm sóc con đĩ đực nhé

Cánh môi bị ngấu nghiến như muốn xé toạc ra, nước bọt rơi ra khoé miệng. Hắn cởi bỏ trói, đẩy cơ thể áp vào tường, một phát chọc con cặc mình vào trong. Lực nhấp cứ phải gọi là muốn lấy mạng nhưng Natachai lại thấy sướng đến mất kiểm soát.

- Aah... sướng, cặc Chen to...ứcmm...

- Cái đồ đĩ này!

Lật người em lại, hai chân bắt ngang hông hắn, cánh tay choàng qua cổ. Tư thế này càng dễ khiến con cặc to mà còn cong chạm đến điểm G. Hắn dùng tay bóp mạnh cổ em để lấy thêm cảm xúc điên cuồng. Từng hơi thở khó nhọc ấy mới khiến hắn thoả mãn, vùng cổ mang dấu tay rõ rệt.

- Ư...aa..khụ...á...

Cây thông lỗ niệu đạo bị hắn rút ra một cách nhanh chóng, được phóng thích em điên cuồng bắn ra nước tiểu lên người cả hai. Tầm mắt liếc nhìn cái xác kia, hắn nhếch môi, ném mạnh em nằm lên cái xác đó

- Chơi cái xác đó cho tao xem

Giờ thì em làm gì có đủ tỉnh táo mà phân biệt được chứ, Natachai cởi quần cái xác kia ra, chân dang rộng đút vào. Dịch nhầy nhỏ giọt để tạo độ trơn, em tự mình nhún nhảy trên xác chết.

- Ha...haha...gra..haha đúng là ngựa cái nứng tình mà

- Aa...ư...ư...muốn con cặc của Chen ...ưm ahh...cho em

Hắn đẩy mạnh để em nằm lên cái xác hẳn, lỗ đít mở rộng ra để chèn cặc vào. Cái xác ấy vẫn đang mở mắt dù hơi thở đã tắt, Natachai chẳng sợ hãi miếng nào. Em chỉ biết mình cần được thao, như một giống cái cần phối giống. Lực đẩy của hắn quá mạnh làm lung lay cái bàn bên cạnh, lọ hoa rơi xuống. Hắn kéo người em ra phía sau những bên dưới vẫn đưa đẩy. Lọ hoa rơi đúng vào mặt cái xác, máu chảy ra khắp nơi.

- Áhhh...ư..m...muốn bắn...cho em tinh dịch của Chen...ư...ư...

- Đĩ đực nhận lấy grahhh!!

Hắn phóng thích con cháu vào cái lỗ nhỏ đang sướng phát điên kia. Mắt em trợn lên, da thịt run bần bật. Em tiểu hẳn lên cái xác kia, đó là cực khoái.

***

- A...ưmmm...chủ nhân cặc..ưmm...to quá...

- Đều là của em, con cặc này không ai giành với em đâu

Sau một quá trình dùng thuốc lâu dài Natachai bị nghiện mất rồi. Bây giờ em chỉ sống để được thoả mãn tình dục, bác sĩ là cái gì cơ chứ?








Má tôi viết tôi ngại, ai sợ thì đi về

[JoongDunk - AllDunk] - Stories (H+/18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ