Ngày trước ta thấy Enigma là sự tồn tại đỉnh cao trên cả Alpha. Song song với nó, Sigma chính là chúa tể của Omega. Bọn họ mang tính cách mạng mẽ, không phụ thuộc nhiều vào Alpha, họ cho rằng thắt nút chính là yếu đuối. Đặc biệt hơn là máu của Sigma có thể kéo dài tuổi thọ và chữa bệnh. À quên, Sigma có xu hướng thích nữ nhiều hơn.
Natachai thật vinh hạnh khi sinh ra là một Sigma, nhìn vẻ bề ngoài của em người ta lại nghĩ là Alpha cơ. Từ khi ở trường em đã nổi tiếng là một tay sát gái, mặc kệ đó là Omega hay Beta. Chỉ là quen họ vài tháng liền chia tay, lí do chia tay cũng khác giống nhau...Natachai quá vô tâm với họ, chỉ yêu bản thân. Tất nhiên, Sigma ưu tiên bản thân họ lên hàng đầu mà.
- Chane, tối nay qua nhà ngủ ké được không?
- Gì, sao không ở nhà ngủ?
Hai cậu nằm sinh ngồi bàn cuối nói thì thầm với nhau.
- Ui tao quen phải một con sam, chia tay rồi mà nó lại nhà thét quài tao đau đầu
- Đó mày chứ ai, đào hoa quá mà
- Hơ hơ...đẹp quá cũng là cái tội đó Khun Chane
Chane bĩu môi nhìn Natachai, ánh mắt nói lên sự khinh bỉ. Họ làm bạn cũng hơn 2 năm ở đại học, thân đến mức chia tay là sẽ rủ nhau đi nhậu, nhậu để ăn mừng.
Tan học cả hai cùng nhau đi về nhà, chơi với nhau lâu nhưng đây là lần đầu em đến nhà Chane. Nhìn ngó xung quanh, phong cách trang trí không tồi, một bóng dáng cao lớn đứng trước hai người.
- Đi học về rồi, mau vào ăn cơm đi
- Vâng chú
Natachai đảo mắt từ trên xuống dưới nhìn hắn.
- Đây là?
- Đây là bạn của con ở trường, tên Dunk. Còn đây là chú tao, Archen
Em nhẹ cúi đầu chào hắn cho phải phép, có mấy lần nghe Chane kể về chú của nó, được gặp thì mở mang tầm mắt.
- Nhìn bộ dạng này, chắc là Alpha nhỉ?
- Chú, tối nay có thể cho cậu ấy ngủ ở đây được không?
- Tùy con
Nói xong hắn quay lưng đi lên lầu, em chề môi.
- Chú mày cứ như tảng băng biết đi ấy
- Nhìn vậy thôi chứ tốt lắm đấy
- Tao tin mới lạ, cứ như muốn ăn thịt người khác vậy
- Bớt nói xấu chú tao! Đi ăn cơm lẹ lên
Nghe đến ăn là em có tinh thần liền. Chân nhanh nhảu đi theo sau Chane, hai người cười đùa trong phòng ăn. Ăn xong, giờ thì em nằm trong phòng Chane lăn tròn bấm điện thoại.
- À chú mày là gì vậy, Alpha à?
- Hmm...XI đấy
(XI là hoàn toàn vô tính)- Gì cơ?
Natachai nghe mà sốc, ngồi bật dậy nhìn Chane đang chơi điện thoại.
- Đừng có sốc vậy, tao vô tình thấy giấy kiểm tra của chú đấy.
- Nhìn chú mày...giống Alpha hay Enigma cơ
Em đỡ trán vì thông tin này khó tiếp thu quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - AllDunk] - Stories (H+/18)
FanficVui lòng không toxic, tôn trọng những fic mà tác giả đã viết ra, tất cả đều là tưởng tượng của tác giả.