JoongDunk - Illusion

132 15 7
                                    

Tính đến nay em và hắn đã là partner cũng được 3 năm. Bắt đầu từ những ngày em còn chẳng biết một chút gì về diễn xuất cho đến khi bọn em nổi tiếng như hiện tại. Hắn là một người giỏi giang, hát hay, nhảy đẹp, diễn xuất không tồi. Còn em, đơn giản là một chàng sinh viên lấn sân qua diễn xuất, không giỏi ca hát, nhảy lại càng không. Giữa chúng em cứ như bầu trời và mặt đất. Chính vì thế, khi công bố em là partner của hắn, hàng loạt những chỉ trích, nhục mạ em đều gánh tất cả. Không một lời than vãn, em biết mình kém cỏi, tất cả đều do em sai...

Thật may, bạn diễn của em là một người đầy năng lượng, không dễ cáu giận. Đối với người chập chững bước vào nghề như em, hắn chưa từng mắng, hơn nữa còn đối xử với em rất tốt. Nhiều khi em đã thật sự nghĩ rằng Joong thích em. Trước màn ảnh, hắn luôn ân cần, chủ động tạo ra sự thân mật, hắn biết Fan cần là gì. Khi máy quay hạ xuống, hắn vẫn chăm em, nhưng cũng chỉ như một người bạn. Bên ngoài, hắn trầm lặng, một người mang đầy tâm tư.

Tròn 3 năm bên nhau, em thật sự ngốc khi bày tỏ lòng mình. Điều đó chỉ làm cho cả hai thêm ngượng ngùng.

- Joong...em thích anh

- Dunk, ở đây đâu có máy quay?

- Em nói thật đấy Joong, em thích anh, không phải diễn

Ánh mắt kiên định của em lúc ấy hắn có để ý không nhỉ? Gác tay lên trán mà thở dài, hắn không ngờ mọi chuyện lại đi xa đến bước này.

- Dunk à, anh chỉ muốn làm tốt vai trò diễn viên của mình...

- Hãy bình tĩnh suy nghĩ, anh biết em chỉ là bị vai diễn ảnh hưởng nhất thời thôi

Hắn vỗ nhẹ lên bã vai em, tay cầm lấy áo khoác bước ra khỏi căn hộ. Tâm can em vỡ vụn mất, sau cùng em chỉ là sự nghiệp. Đêm đó Dunk đã không khóc, em ngồi trên sofa nhìn ra cửa sổ bên ngoài. Sao có thể khóc chứ, em nuốt hết nước mắt ngược vào tim rồi.

- N'Dunk ổn chứ, anh thấy tinh thần em không ổn lắm.

- P'Khao, không sao đâu ạ

Em vẫn tiếp tục làm việc, hôm nay em có buổi live stream để quảng cáo nhãn hàng nước hoa. Sốc lại tinh thần, em vẫn chào Fan bằng nụ cười tươi nhất của mình. Dunk diễn thì không quá vượt trội nhưng em giỏi nhất là giấu đi cảm xúc của mình.

Buổi live stream diễn ra thuận lợi sau 1 tiếng rưỡi phát sóng. Đến lúc kết thúc, vừa đứng dậy cảm ơn mọi người, đầu em bị choáng, cơ thể đứng không vững mà ngã xuống. Mọi người hoảng hốt mà đỡ em dậy, đưa vào viện.

Do sức khoẻ và tinh thần của em không ổn định nên buộc Gmm phải đưa ra thông báo sẽ cho em nghỉ ngơi một thời gian.

- Em không sao chứ Dunk?

- Cảm Joong đã tới thăm, xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến anh...

Em cảm thấy có lỗi vô cùng, sắp tới cả hai có nhiều hoạt động cùng nhau, vậy mà em ngã bệnh lúc này. Hắn lại xoa đầu em, dù em lớn tuổi hơn nhưng lại thích Joong xoa đầu... Có phải tình yêu làm con người ta có sở thích kỳ lạ không?

- Hãy nghỉ ngơi cho tốt nhé, anh sẽ đến thăm em sau

- Vâng, về cẩn thận nhé

Bóng dáng hắn khuất dần đi, em đắp chăn đi ngủ, lâu rồi mới có một kì nghỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JoongDunk - AllDunk] - Stories (H+/18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ