Vi Ngoại 1 : Law x Luffy (21+)

63 7 0
                                    

Tính tới thời điểm hiện tại thì tình yêu của hai bạn trẻ này phải nói thuần khiết đúng nghĩa.

Lấy nhau về được 1 năm rồi. Chưa động phòng.

Lý do phải kể tới đêm sau đám cưới ấy, tại sao cả hai chẳng đụng vào nhau.

Ừ thì... Bận đếm tiền mừng.

Chỉ riêng phần phong bì của bạn bè quốc tế Dragon đã chất thành cái núi nhỏ tính từ mặt sàn qua ngạch giường tận 500cm. Ước tính sơ bộ cũng phải mấy ngàn phong bao.

Vì ông bố thân yêu của bọn họ muốn biết ai đã gửi để sau này chiếu cố nên nhờ hai bạn trẻ ghi hộ danh sách.

Luffy vốn chả thèm quan tâm đến nhưng Law bảo nên giúp ông ấy nên cậu ta chiều anh.

Ghi tên mất gần 3 ngày trời.

Có những người đề tên quá lạ lại còn hay chơi biệt danh để giấu thông tin khiến hai người nhức nhức cái đầu khi rà soát số điện thoại để tìm tên thiệt của bọn họ trên danh sách khách mời mà Dragon đưa.

Có vài lần Luffy nổi cáu xới tung bọn nó lên vì bất mãn nhưng sau cùng lại làm mọi thứ càng hổn độn hơn.

Hai bạn trẻ thi nhau ngủ như chết vào mấy ngày tiếp theo của tuần. Buổi trăng mật cũng trôi theo dĩ vãng.

Vừa chấm dứt tuần trăng mật thì Law là người bị cuốn vào vòng xoáy bận rộn khi mà lịch học dày đặc còn chêm vào vài tiếng họp cổ đông tại phân nhánh Monkey.

Luffy thì cắm mặt cho buổi học hàng hải sắp sửa có bài dự thi lớn.

Thành thử ra, chuyện động phòng trôi vào dĩ vãng.

Nhưng có vẻ, cả hai không đề cao vấn đề đụng chạm cho lắm. Vì còn hàng tỉ thứ muốn làm cùng nhau.

Tình yêu bình dị đến mức, có thể ngồi cạnh nhau tại trạm xe bus chỉ để vừa ăn kem vừa ngắm đường phố hàng giờ liền.

Hay sánh vai đi cùng trên lề đường vắng vẻ.

Từ ngày quen Law, tính Luffy bị lây bởi anh, đôi lúc ra vẻ y hệt ông cụ non, thích cùng anh uống trà rồi tận hưởng làn khói nóng chờn vờn hai bên má.

Thời gian Law rảnh rất ít ỏi, Luffy nhìn anh rồi hạ quyết tâm phải xứng lứa vừa đôi với người này nên khi anh bận thì cậu mang tập vở ngồi bên cạnh để học.

Chuyện ở công ty phân nhánh chưa bao giờ ngừng drama. Lần đó họp cổ đông. Bọn họ rất bất ngờ khi người ngồi chiếc ghế giám đốc điều hành không thường trực lại là một chàng trai rất trẻ.

Đám người này khinh khi ra mặt bằng cách hỏi đánh đố lắt léo về những mảng miếng trong kinh doanh. Law tất nhiên sao bì được mấy bộ não cáo già lâu năm trong ngành. Dù sao thực tế với bài học khác xa rất nhiều.

Vì không muốn Dragon hay Luffy thất vọng nên lần đó anh trải qua khủng hoảng khá trầm trọng, phải mất rất lâu mới ổn định lại được. Tất nhiên anh giấu nhẹm mọi chuyện với cậu cho tới khi Law ngã bệnh thì Luffy liền nhận ra cậu vô tâm với anh đến mức nào.

Hôn nhân nửa năm đầu phải nói khá quằn.

Chập chững thích nghi với nhau, cải thiện, sửa đổi những điều cũ cho phù hợp, cuối cùng nửa năm sau mới ổn áp được hơn xíu.

Này! Học Bá, Yêu không? [LawLu - ZoSan / Học Đường] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ