"Em yêu chàng. Bất kể như nào thì vẫn yêu."
Wooje trở lại phòng khách, đi từ trên cầu thang đã nghe tiếng Minseok trò chuyện điện thoại với người yêu.
Đẩy cửa bước vào, thấy vẻ mặt mờ mịt của em Minseok liền nói vào điện thoại:
"Thế nhé, Wooje xuống rồi. Để em về nhà rồi gọi cho bạn."
Sau đó liền cúp máy.
Cậu đứng dậy đi về phía Wooje sốt sắng hỏi.
"Sao rồi sao rồi, giải quyết xong chưa?"
Chỉ thấy em nhíu mày, lắc đầu hai cái.
"Mình về đi đã anh, trên xe em sẽ kể."
.
"Cứ để yên đó?"
Minseok lặp lại câu mà mình vừa nghe với vẻ mặt ngạc nhiên, như không thể tin vào tai mình. Thế là chưa làm gì hết à? Tới nói chuyện xong đi về? Mọi chuyện chưa thể giải quyết và Wooje của cậu có khi còn phải sống chung với thứ đó một thời gian nữa?
Wooje gật đầu xác nhận, vẻ mặt buồn rầu.
"Dạ, bà ấy bảo, thứ đó sẽ không làm hại tới em. Rồi gì mà, bắt đầu như nào sẽ kết thúc như thế. Em nghe mà chẳng hiểu gì hết."
Minseok cũng không hiểu nhưng cũng chẳng biết phải làm sao.
"Không thì mình đi xem chỗ khác thử nhé? Người này không được thì còn có người khác mà?"Wooje nghe xong im lặng một lúc lâu, mãi mới thấy em lắc đầu.
"Không cần đâu ạ. Em thấy, bà ấy nói cũng đúng."
"Thứ đó, chưa từng làm hại tới em. Nếu em không nhầm hình như còn từng cứu em ấy ạ."
Giờ là tới lượt Minseok khó hiểu nè.
"Em nói cái gì vậy?"
Wooje kể lại chuyện tối hôm em gặp cướp, hắn đã hoảng sợ khi "thấy quỷ" mà em lại không thấy gì, và cả lần ở trong giấc mơ khi em có dấu hiệu bị một thứ kí ức không tên giày vò.
"Nghe một hồi lại thấy hắn giống "người" tốt vậy?"
Minseok bật cười. Wooje cũng không biết nói sao cho phải, nhưng đó lại là sự thật.
"Nếu em thấy không sao thì cứ vậy đi, nhưng nếu có thêm vấn đề gì nhất định phải nói với anh đó."
"Với cả, tối nay anh sẽ qua phòng em."
Minseok nói, trước khi xe taxi dừng lại ở trước cổng chung cư.
Wooje không phản đối, ngược lại vui còn không kịp nữa ấy chứ.
"À mà anh này." Wooje như nhớ ra điều gì, vội gọi với theo để hỏi.
"Anh kể chuyện của em cho bà ấy trước rồi đúng không?"
"Không, anh đâu có kể gì đâu?"
Minseok khó hiểu nhíu mày.
"Anh muốn nói, nhưng mẹ anh bảo có gì thì đến đó nói trực tiếp với thầy. Em nói gì rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
☆.。.Thời Không.。.☆ | On2eus | Phù Quang
Fiksi PenggemarProject fanfic On2eus Thời Không - ta lại tìm thấy nhau ✤ Moon Hyeonjoon và Choi Wooje ở thế giới tuyển thủ Esports vô tình lạc mất nhau bởi một số nguyên do. Cả hai cùng chìm vào giấc mộng, tiến đến các thế giới hoàn toàn khác nhau. Để rồi sau cùng...