"Có một người cả đời này sẽ chẳng còn được gặp lại."
Mấy ngày trước, quân địch kéo đến làng của Wooje, đập phá giết hại mạng người vô số, đòi bọn họ phải dâng lên lương thực và thuốc men, có người nào giỏi y thuật càng là phải giao nộp ra.
Wooje lúc đó vì không muốn gây thêm rắc rối cho dân làng đã tự nguyện muốn đến chỗ bọn chúng chỉ là bị rất nhiều người ngăn cản.
Người dân trong làng đã được Wooje giúp đỡ rất nhiều thế nên cực kỳ biết ơn, ra sức che giấu và bảo vệ em, cương quyết không giao em cho bọn chúng.
Trưởng làng thậm chí còn nhốt Wooje lại trong nhà của mình, không để em tự mình đi nộp mạng.
Nhưng là có những tên khốn tham sống sợ chết, phản bội lại chính ân nhân đã giúp đỡ mình. Bọn chúng chống lại toàn bộ dân làng, cưỡng ép đưa Wooje đến trước doanh trại của tướng địch.
Lúc đó, em mới biết tại sao chúng cần có người biết y thuật. Bởi vì chủ tướng của bọn chúng đã bị thương rất nặng, quân y trong doanh trại không đủ khả năng cứu chữa đã bị hắn ta một đao chém chết hết.
Lý do chúng đại khai sát giới ở vùng này cũng là vì muốn tìm cho ra vị thầy thuốc nổi danh gần đây, chính là Choi Wooje. Em không chỉ giúp đỡ người dân làng mình mà còn cứu chữa cho rất nhiều người từ làng khác tới. Từ đó tiếng lành đồn xa, mọi người đều biết ở vùng này có một vị thầy thuốc y thuật cực giỏi, có thể chữa bách bệnh.
Nhìn thì có vẻ Wooje đã đi vào con đường chết rồi, nhưng trong mắt em rõ ràng đây là cơ hội để sống.
Chủ tướng bị thương thôi bọn chúng đã gấp đến như vậy, tiến quân bừa bãi, gặp đâu giết đó. Thế nếu hắn ta chết luôn thì sao?
Wooje bị giam ở trong doanh trại của tướng địch, ngày ngày giúp hắn trị thương, là người tiếp xúc gần nhất với hắn.
Nếu em nhân cơ hội này giết đi hắn thì sao?
Thế thì đám phản quân này sẽ thành rắn mất đầu, sẽ phế hết.
Hơn nữa, những ngày ở đây em đã nghe ngóng được không ít thông tin tình báo của chúng về quân đội của triều đình. Đã đến rất gần rồi, chỉ còn cách nơi này khoảng vài ngày đi đường nữa thôi.
Vậy thì việc giết đi tướng địch sẽ lại càng có lợi.
Em có thể giữ chân được bọn chúng, giữ chân lâu hơn một chút thì quân triều đình sẽ lại đến gần hơn một chút. Người dân xung quanh có thể có thêm cơ hội để chạy thoát và được giải cứu.
Chuyện này đối với mọi người chỉ có lợi mà không có hại.
Nhưng còn đối với Wooje thì sao? Em có thoát được không? Có ai sẽ tới cứu em không?
Wooje không quan tâm. Ở trong ổ sói này giết được sói đầu đàn, đổi lại có thêm càng nhiều người được cứu sống. Thế thì cái mạng nhỏ này của em bỏ lại nơi đây coi như cũng đáng mà.
Sau khi hạ quyết tâm, em âm thầm lên kế hoạch tỉ mỉ. Đầu tiên là kéo dài quá trình chữa trị, để vết thương của hắn lâu lành đi một chút. Em thậm chí còn thêm vào thuốc của hắn một số thứ, gây ra các tác dụng phụ làm hắn đau đầu, khó chịu liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆.。.Thời Không.。.☆ | On2eus | Phù Quang
Hayran KurguProject fanfic On2eus Thời Không - ta lại tìm thấy nhau ✤ Moon Hyeonjoon và Choi Wooje ở thế giới tuyển thủ Esports vô tình lạc mất nhau bởi một số nguyên do. Cả hai cùng chìm vào giấc mộng, tiến đến các thế giới hoàn toàn khác nhau. Để rồi sau cùng...