BONUS (4)

168 31 0
                                    

"t-ta xin lỗi, t-ta t-thất hứa mất rồi"

"Mình lại gặp ác mộng nữa rồi, vẫn giấc mơ ấy, vẫn những khung cảnh thê lương ấy. Rõ ràng là dạo gần đây mình tập luyện với mọi người bận tối mặt tối mũi, lấy đâu ra thời gian coi phim. Vậy thì những cơn ác mộng đó từ đâu mà đến? Sao cứ mỗi lần nghĩ đến là tim mình lại nhói lên như vậy... K-không lẽ mấy hình ảnh trong mơ là kiếp trước của mình?"

Trong không gian náo nhiệt của trường quay, Hùng Huỳnh đứng lặng lẽ một góc, tâm trí em như lạc vào một thế giới riêng. Chỉ còn vài phút nữa thôi, tiếng "Bắt đầu" sẽ vang lên, và tất cả các anh trai sẽ trở về vị trí để quay hình cho tập tiếp theo của "Anh Trai Say Hi". Thế nhưng, những hình ảnh chân thực về cơn ác mộng ấy cứ quấn quýt như những dây leo bám chặt vào tâm trí, bủa vây lấy tâm hồn em.

Một nỗi lo âu mơ hồ len lỏi trong lòng, tạo thành làn sương mỏng manh nhưng dai dẳng, bao phủ mọi suy nghĩ. Em không thể lý giải được cảm giác này, nó cứ bám riết, như thể có điều gì đó vô cùng quý giá sắp vuột khỏi tầm tay. Trong giây phút ấy, thế giới xung quanh Hùng Huỳnh dường như chậm lại. Tiếng ồn ào của ekip, tiếng trò chuyện rôm rả của các anh trai, tất cả đều trở nên thật xa xăm, mờ nhạt...

- Gem, Gem ơi, Gem sao thế?

- Ơ-ơ Doo, a-à không có gì

- Không có gì mà anh ngồi đơ người ra như thế à? Đã vậy mồ hôi còn đầm đìa như này, Gem có sốt không thế?

- Gem không sao thật màaaa, Doo phải tin Gem chứ.

Vừa nói, em vừa nở nụ cười thật tươi lộ ra 2 chiếc má lúm đáng yêu, thành công đánh gục tên cá mập trước mặt.

- Rồi rồi, Doo tin Gem mà, nhưng nhớ là Gem có chuyện gì phải nói ngay cho Doo biết đấy nhé, không được giữ trong lòng rồi overthinking đâu đấy.

- Vânggggg

Khi đồng hồ điểm những giây cuối cùng trước khi bấm máy, Hùng Huỳnh hít một hơi thật sâu, cố gắng xua tan những suy nghĩ u ám. Em tự nhủ rằng mình phải mạnh mẽ, phải thể hiện thật tốt. Nhưng sâu thẳm trong em, nỗi lo âu vẫn cứ âm ỉ, như một ngọn lửa nhỏ chờ thời cơ bùng cháy.

Hiện tại, chương trình đã quay đến livestage 3, và cuộc chơi cũng ngày càng khốc liệt hơn. Gắn bó với nhau trong một khoảng thời gian dài, tình cảm của em với mọi người đủ lớn để không mong muốn bất kì ai phải nói lời tạm biệt đến chương trình. Em còn nhớ như in cảm giác người anh thân thiết mà em hay gọi chơi là "ba Ngân" dừng chân tại ATSH, lúc ấy em khóc nhiều lắm, khóc đến nỗi khiến má Trung và Hải Đăng ra sức vỗ về mãi mới chịu nín. Em không muốn, em không hề muốn phải đối mặt với bất kì cuộc chia li nào. Nhưng biết sao được, show sống còn là vậy, dù có không muốn thì em cũng chẳng thể thay đổi được điều gì.

Buổi ghi hình kết thúc đầy suôn sẻ với 6 bài hát bắt tai và phần dance battle đốt cháy sân khấu của các anh trai.

Đối với Hùng Huỳnh, chắc có lẽ đây là lần quay hình vui nhất từ đầu chương trình đến giờ. Đêm nay, Hùng Huỳnh không chỉ là một thí sinh trong cuộc thi, mà là một nghệ sĩ đang kể câu chuyện của riêng mình. Mỗi bước nhảy là một lời khẳng định, mỗi nụ cười là một lời cảm ơn gửi đến những người đã tin tưởng và ủng hộ em. Trong khoảnh khắc này, em cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời giữa âm nhạc, vũ đạo và cảm xúc. Đó là sự cộng hưởng của tất cả những gì em đã học hỏi, trải nghiệm và ấp ủ trong suốt thời gian qua. Niềm vui, sự tự hào, và cảm giác thỏa mãn tràn ngập tâm hồn, khiến em như được nâng bổng, bay lượn trên chín tầng mây.

[DooGem] Đóa Phù Dung Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ