Đôi ba mẩu đối thoại

140 21 11
                                    

- Gấuuu

- Sao thế?

- Thắc mắc lâu lắm rồi, nhưng mà giờ anh mới dám hỏi. Vì sao em thường dùng icon trái tim màu đen vậy?

- Trái tim đại diện cho tình yêu, còn màu đen đại diện cho sự trung thành, kiên trì và bền vững. Anh biết tính em rồi, dù là chuyện gì thì em cũng chẳng muốn tạm bợ một chút nào. 

- Bé này

- Vâng

- Đêm concert lần này, anh công khai nắm tay em có được không?

------

- Trời trời, Day 1 có người nắm tay tui chạy vòng vòng, Day 2 hun tui luôn, ai vậy nhỉ, Gấu biết là ai không chỉ anh biết với. 

- ...

- Ơ thôi, thôi anh đùa, cho anh vào phòng đi mà. Không có bé anh không ngủ được

- ...

- Huhu anh biết lỗi rồi mà Gấu ơi, mới diễn concert xong mệt quá cho anh ôm đi mà.

- Đi ra kia liền cho em! Biết người ta ngại mà cứ giỡn nhây!

-----

- Doo ơi, anh rửa chén chưa?

- Dạ rồiiii

- Lau nhà chưa?

- Dạ rồiiii

- Phơi đồ chưa?

- Dạ rồiiii

- Rã đông gà chưa?

- C-chưa... ơ ơ bé đừng lườm Doo mà huhu, Doo sợ... đây đây anh làm liền đây

------

- H-hức huhu, huhuhu

- Nào, Gem ngoan, không khóc nữa, anh cõng bé về nhá. 

- Huhu Doo ơi, chuyện lớn như vậy làm sao mình giấu mọi người được đây. Báo chí mà biết là sự nghiệp của mình tiêu tùng đấy. Em yêu sân khấu lắm huhu, hức.

- Gì cơ, em nói cái gì vậy? Sao? Bé gặp chuyện gì? Anh đây, bé nói đi, anh nghe.

- D-Doo không biết sao? 

- Chuyện gì cơ?

- G-gem, G-gem có bầu rồi.

- Hả?

- H-hức, nãy Dương nó bảo Gem là ói nhiều với thèm chua là có bầu á. M-mình có con rồi Doo ơi.

- TRẦN ĐĂNG DƯƠNG! MÀY LỢI DỤNG GẤU NHÀ TAO SAY RỒI MÀY TIÊM NHIỄM CÁI GÌ VÔ ĐẦU ẺM VẬY HẢ??? TAO MÉC ANH DIỆU MÀY CÚP TẬP ĐI CHƠI GIỜ!!!

- Hức..huhuhuhu

- Ơ ơ anh đây, anh thương anh thương, ngoan không khóc nữa nhá. Bé say lắm rồi, em là con trai, không có bầu được đâu.

- Thật không?

- Thậttttt

- Anh thề đi

- Anh thề! 

------

- Gấu sao thế? Em mệt hả?

- Không, em bình thường à.

- Thế sao xị mặt xuống không thèm nói chuyện với anh vậy?

- Nè nha véo má nhiều xệ mặt tôiiii

- Rồi rồi, sao nào? Em đang buồn gì hả?

- Không có... Chỉ là em hơi lo một tí thôi... 

- Sao vậy, kể anh nghe được không?

- Mẹ có chấp nhận chuyện tụi mình không anh? Ý em là, anh yêu con trai ấy, lỡ gia đình anh không chấp nhận thì sao? 

- Xời, tưởng thế nào, anh nói với mẹ chuyện tụi mình từ hồi quay tập 2 ATSH rồi.

- Giờ này mà anh còn giỡn được hả!!

- Đâu, anh nói thật, hồi đó nhìn em xinh đẹp tuyệt vời như thế anh lại chả muốn về bảo mẹ hỏi cưới em liền. Ấy vậy mà giờ đã 5 năm rồi, "Anh Hùng Huỳnh" hồi đó giờ lại đang ngồi trên xe cùng Hải Đăng Doo về Hà Giang ra mắt gia đình chồng rồi này. Hí hí hí

- Gừ cái tên cá mập này!!!

(Tiếp sau đó là quy tắc bàn tay phải)

------

- Eo, kỉ niệm 10 năm yêu nhau tên người yêu đô con của tui tự nhiên lãng mạn ngang vậy đó hả. Gì mà hoa hòe, rượu bánh tùm lum. Lại còn mời hết dàn ATSH không thiếu một ai. Người ta nhìn vào có khi tưởng mình cưới đấy.... Em cảm ơn mọi người đã đến tham gia tiệc kỷ niệm 10 năm yêu nhau của DooGem nháaa. Huhu ai cũng có công việc riêng nhưng hôm nay có mặt đầy đủ 30 người, thêm cả anh Trấn Thành nữa. Mọi người làm em cảm động quá huhu.

- 1 thập kỉ rồi đấy, anh phải làm một bữa tiệc thật đặc biệt chứ.

- Aw đáng yêu thế, qua đây em hun cái.

- Gem này, anh muốn cảm ơn em. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Kể từ lần đầu gặp mặt tại trường quay ATSH, anh đã biết rằng bản thân sẽ không bao giờ có thể yêu thêm một ai khác ngoài em. Cảm ơn em đã luôn bên anh. Trong suốt 10 năm qua, không giây phút nào anh nghĩ mình có thể sống thiếu em dù chỉ trong một khoảnh khắc. Những lúc vui anh luôn muốn tìm đến em để chia sẻ đầu tiên. Còn những lúc anh yếu lòng, chính em là người luôn giúp anh vực dậy tinh thần, luôn bên anh những lúc anh cần nhất. Anh nói thật đấy. Nếu ngày đó anh không gặp em, anh không chắc cuộc đời mình có được như ngày hôm nay hay không.

- Doo...

- Huỳnh Hoàng Hùng, em đồng ý lấy anh nhé.

- Doo này, cảm ơn anh.

- S-sao?

- Cảm ơn anh vì đã luôn lắng nghe em những lúc em overthinking, luôn bao dung cho em những lúc em trái tính trái nết. Anh biết không, anh đã thay đổi rất nhiều đấy. Đi làm về dù có mệt thế nào thì anh vẫn làm tất cả mọi công việc nhà, không bao giờ để em động tay dù chỉ một chút. Không một ai mang lại cho em cảm giác bình yên được như anh cả.

- Vậy...

- E-em đồng ý! HUỲNH HOÀNG HÙNG ĐỒNG Ý TRỞ THÀNH CHỒNG NHỎ CỦA ĐỖ HẢI ĐĂNG.

- ...

- Ấy ấy, đừng khóc mà, cá mập khóc là xấu lắm đấy. Nàooooo

- Anh yêu em, yêu em lắm lắm

- Em cũng yêu anh

- ...

- Á, cá mập hư nha, có thả em xuống không thì bảo????

------

Chapter xàm xí kết thúc bộ truyện nhé ^^. Hong tính lên chap này nhma hôm qua chấn động quá nên lên để mấy đồng gà đọc cho zui nheee.

[DooGem] Đóa Phù Dung Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ