Vụn dâu tây sấy giòn (1)

35 3 0
                                    


Họ Ryu là gia tộc lớn nhất nhì thành phố S, mỗi một người lớn trong gia tộc đều có sức ảnh hưởng đến kinh tế và chính trị, bởi vì thế mà những đứa trẻ nhà họ Ryu đều được lên kế hoạch bồi dưỡng tỉ mỉ từ lúc vừa chào đời, không những thế, vì để đảm bảo an toàn cho mỗi thế hệ thì vệ sĩ của từng đứa trẻ cũng được tuyển chọn và huấn luyện từ nhỏ.

Năm Ryu Minseok 6 tuổi, buổi lựa chọn vệ sĩ riêng cho từng người cũng diễn ra, 8 vị tiểu thư thiếu gia, nhưng lại có đến 20 đứa nhỏ đã được rèn luyện chờ được chọn. Minseok không phải là thiếu gia dòng chính, nhưng cậu là em út trong lứa trẻ con này, cũng là đứa trẻ đáng yêu được mọi người cưng chiều, dù phải theo quy định là người cuối cùng được chọn lựa, thì cậu vẫn được gợi ý cho những cái tên xuất sắc để chọn.

Bất ngờ thay, đứa trẻ được cậu chọn lại không nằm trong danh sách những người xuất sắc nhất, năm Minseok 6 tuổi gặp được Minhyung cũng 6 tuổi, là người nhỏ tuổi nhất trong 20 đứa trẻ, Minseok đứng trước mặt người đó và nói rằng: "Không phải xuất sắc nhất, nhưng nhìn chất phác nhất, giống như gấu bông, con muốn người này", từ đó đến nay, bên cạnh Minseok xuất hiện một chú gấu nâu chăm chỉ.

Tiểu thiếu gia Minseok sau khi chọn xong vệ sĩ gấu nâu cho mình thì bỗng nhiên có cảm giác trịnh trọng hơn hẳn, cậu thấy những người anh khác đối xử với vệ sĩ riêng của họ rất tốt nên trong lòng cũng đặt mục tiêu sẽ đối xử thật tốt với gấu nâu kia. Tuy rằng được nâng lên làm vệ sĩ riêng, nhưng vì tuổi còn quá nhỏ nên tạm thời vẫn chưa cần làm việc, Minseok vẫn làm tiểu thiếu gia vui vẻ còn Minhyung thì tiếp nhận những bài huấn luyện mới, trong thời gian huấn luyện thì Minseok có thể đến kiểm tra người vệ sĩ của mình bất cứ lúc nào. Khi cả hai người đều đã 10 tuổi, chuẩn bị bước vào cấp 2, công việc vệ sĩ cũng sắp chính thức bắt đầu, cũng đã một thời gian dài cậu chưa đi kiểm tra vệ sĩ, một ngày đẹp trời, Minseok quyết định sẽ đến thăm gấu nâu của mình, không đến thì không phát hiện, vệ sĩ gấu nâu của cậu bị bắt nạt, đã 10 tuổi mà chỉ cao thôi, chứ gầy đến đáng thương. Những đứa trẻ xuất sắc khác không được lựa chọn đem lòng ganh ghét, mắt thấy Minhyung chỉ là vệ sĩ của thiếu gia dòng phụ, nên tìm cớ bắt nạt cậu, không để cậu ăn ngon ngủ yên, còn thường xuyên lấy việc thiếu gia không đến thăm ra để chèn ép, bảo rằng cậu đã bị bỏ rơi rồi.

Tiểu thiếu gia Minseok xưa nay nổi tiếng đáng yêu, hiền lành nhưng khi thấy gấu nâu của mình vừa đen vừa gầy, khiến cậu tức điên lên, dù gì cũng là em út trong nhà, cậu dùng cách trực tiếp nhất là về khóc tố với gia đình, cậu khăng khăng bảo vệ cho Minhyung, còn buộc tội một đám ranh con ác độc kia, không giữ họ lại phục vụ gia tộc nữa.

Kể từ ngày đó, Minhyung được giữ lại bên cạnh thiếu gia của mình, dường như cậu bị tình cảnh bắt nạt làm cho bận lòng, thế nên cậu càng ra sức chăm lo cho vệ sĩ gấu của mình. Minhyung được đưa đi khám sức khỏe, được lên thực đơn riêng, Minseok còn mua rất nhiều thức ăn vặt rồi đưa tất cả cho Minhyung, bắt cậu phải ăn hết, Minhyung ngoài việc học văn hóa, còn phải tham gia huấn luyện, sau đó lại được tiểu thiếu gia vỗ béo, chẳng mấy chốc vào năm 16 tuổi, cậu đã cao gần 1m8, đã vậy cả người cũng to lớn hơn rất nhiều, bây giờ trông cậu chẳng khác gì một con gấu bự cả, Minseok thấy vậy thì hài lòng lắm, cậu biết ngay người này giống y gấu bông của cậu mà.

Vài Mẩu Bánh VụnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ