Năm nay có rất nhiều chương trình về tâm linh được phát sóng tại Hàn Quốc, giới trẻ cũng vì thế mà đổ xô đi xem bói, ngoài tarot thì một phần đông giới trẻ còn tìm những thầy đồng có tiếng để trải nghiệm nhiều hơn. Đã là phong trào thì không thể nào vắng mặt Minseok, Minseok tỏ ra rất hào hứng lôi kéo cả 5 thành viên cùng đi gặp bà đồng nổi tiếng nhất thành phố J lúc bấy giờ, thế nhưng cuối cùng chỉ có Minhyung đi cùng cậu.
Cả hai đến nhà bà đồng vào một buổi chiều đông, chẳng biết là vì gió lạnh hay không khí tĩnh mịch nơi đây cứ khiến Minseok run rẩy liên hồi, Minhyung thì có vẻ bình tĩnh hơn, cậu lấy từ ba lô ra vài miếng dán sưởi ấm, cứ thế dán thêm vào áo bông của Minseok. Khi đến lượt cả hai, Minseok cứ nép sau Minhyung, rụt rè đi vào trong phòng, giờ đây cậu có hơi hoảng.
"Chà, thú vị thật đấy" Sau khi đợi cả hai ổn định chỗ ngồi thì đột nhiên lên tiếng
Buổi xem bói chính thức bắt đầu khi bà đồng hỏi tên từng người, có lẽ vì hơi sợ nên Minseok cũng ít nói hơn hẳn, câu hỏi về tương lai là một điều cấm thế nên cả cậu và Minhyung chỉ hỏi một số vấn đề cơ bản xoay quanh bản thân và gia đình. Khi các câu hỏi dần được giải đáp hết, thì bà đồng bỗng nhiên lại đặt ra câu hỏi
"Hai cậu là bạn bè bình thường sao?"
"Ơ... Đúng ạ"
"Vậy hai cậu đã từng hôn nhau chưa? Một cách vô ý cũng tính"
"Dạ?..." Có vẻ Minseok bị choáng nên chưa trả lời
"Dạ, không có ạ" Minhyung tiếp lời
"Lạ thật đấy. vầng hào quang của hai cậu đã quyện vào nhau rồi, tôi cứ tưởng hai cậu đã có hành động thân mật gì chứ?"
"Vầng hào quang gì cơ ạ?" Minseok hỏi
"Mỗi người đều có một vầng hào quang của riêng mình, là dạng ánh sáng màu bao quanh cơ thể ấy, mỗi một người sẽ có một màu sắc riêng biệt, chỉ là màu sắc của hai cậu đã "chạm" rồi quyện vào nhau rồi"
"Vậy điều đó có ảnh hưởng xấu không ạ?" Minhyung lên tiếng
"Không có gì xấu cả, chỉ là hơi kỳ lạ thôi, nếu là một cặp trai gái thì sự kết hợp màu của cả hai lại rất tốt đấy"
"Cho tôi hỏi, trên người các cậu có nốt ruồi nào, hay vết bớt nào ở vị trí giống nhau không?"
"Ơ, có đấy ạ, bọn cháu đều có nốt ruồi trên tai, vị trí cũng tương đương ạ" Minseok ngạc nhiên
"Hãy ngồi yên và tập trung nhìn về tôi, tôi sẽ xem một chút quá khứ cho hai người"
Nói xong, bà đồng nhắm mắt, tay cầm quạt liên tục phe phẩy, cả cậu và Minhyung cũng tập trung nhìn về phía bà đồng, ngoài tiếng gió từ quạt thì xung quanh im lặng đến đáng sợ. Áng chừng sau 5 phút thì bà đồng rốt cuộc cũng mở mắt, bàn tay cầm quạt đột nhiên đập mạnh xuống bàn khiến Minseok giật mình vì hoảng sợ.
"Đã từng có ai nói, cả hai trông đẹp đôi chưa?"
"À, dạ, ừm, cũng có một vài người nói như vậy rồi ạ" Minhyung và Minseok nhìn nhau, cả hai đều đang nghĩ đến những bạn fan couple của mình.