Chương 6

136 18 2
                                    

Cậu nhanh tay nhanh chân chạy tới trước chị nhân viên nhân lúc tên kia chưa thấy cậu nhanh miệng kêu...

Minseok: Dạ chị ơi cho em lấy hết hai cái bánh dâu này luôn nha chị.

Chị nhân viên: À hên cho em là tới sớm đó tới trễ thêm tí nữa là không còn đâu.

Minseok: Tại xa quá mà chị dù gì em cũng là khách quen của quán nên em đâu bỏ được mấy chiếc bánh thơm ngon của quán mình đâu.

Chị nhân viên: Ai cũng như em chắc quán chị giàu to rồi.

Minseok: Chị cứ nói quá bánh quán mình ngon mà, tí chị đem lại chỗ bàn ở trong gốc kia cho em nha.

Chị nhân viên: Rồi ok em đi đi tí chị đem lại cho.

Lấy được hai cái bánh cậu vui vẻ đi lại bàn mà không biết rằng có người đang đợi cậu ở đó.

Minseok: Ủa sao bây ngồi nhích ra ngoài quá vậy, chỗ của tao ở trong mà có ai đang ngồi ở đó vậy.

Siwoo: Thiệt ra tao cũng không muốn như vậy đâu.

Wangho: Tao cũng vậy tao cũng không muốn bạn mình phải cực khổ đâu nên thôi mày cố lên nha.

Minseok: Bây nói cái gì vậy rồi ai đang ngồi ở chỗ của tao vậy.

Hawon: Quay lại nhìn xuống cho kỹ đi.

Minseok: Đâu có thấy gì đâu...hả hả sao cậu ta ở đây còn ngồi chỗ tao nữa.

Hyeonjoon: Xin chào cún con lại gặp nhau rồi này.

Minseok: 'Cái gì vậy sao tụi bây không nhắn cho tao biết là có nó ở đây'.

Wangho: 'Nhắn được cũng nhắn rồi khổ nổi lúc mày đi gọi bánh cái đâu ra nó chen dô ngồi chỗ của mày luôn'.

Hawon: 'Tụi tao nói quá trời mà nó đâu chịu đi đâu, mày nói với nó thử đi'.

Minseok: Này sao cậu ngồi ở chỗ của tui.

Hyeonjoon: Sao tui lại không được ngồi ở đây nhỉ nó có ghi tên cậu à.

Minseok: Cậu cậu cậu muốn gì nói luôn đi, nói xong thì đi chỗ khác cho tui với bạn tui nói chuyện.

Hyeonjoon: Ây làm gì mà cọc thế cún con tui cũng không muốn gì đâu, chỉ cần cậu cho tui số điện thoại và tên là được.

Minseok: Cái gì số á. Tui với cậu có quen biết gì đâu mà đưa số cho cậu.

Hyeonjoon: Không quen thì mốt cũng quen thôi mà này nhé cậu cho tui số với tên thì tui mới đi còn không thì tui vẫn ngồi ở đây đấy nhá.

Minseok: Haizz đưa điện thoại đây.

Hyeonjoon: Đây.

Minseok: Này rồi đó tui tên là Minseok thế là xong rồi nhá đi ra chỗ khác cho tui ngồi.

Hyeonjoon: Thế thôi tui đi đây chào nha cún con. "Tới với cậu còn gặp nhau nên hãy chuẩn bị đi".

Cậu cũng tức lắm chứ nhưng không làm gì được tên này. Hắn to con quá sợ cậu chưa làm gì người ta đã cho một cú rồi. Còn tên kia khi có được thông tin liên lạc và tên thì vui vẻ mà đi ra cho cậu dô ngồi. Còn ba con người kia thì im lặng nảy giờ ngay khi con hổ trắng kia đi thì mới mở miệng trêu chọc...

[T1×Keria] Hot boy trường thích tui á!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ