Chương 12

68 11 0
                                    

Đứng không xa chỗ đó cho lắm nên những lời nói của họ cậu nghe thấy hết. Nghe chính miệng người mình yêu thương nói những lời khó nghe về mình, còn bản thân anh ta thì hùa theo lũ bạn khốn nạn của mình dùng những lời nhục mạ để nói về cậu.

Ngay khi nghe hết cuộc nói chuyện của họ cậu đã quay về phòng soạn đồ ba người kia thấy thế cũng hỏi thăm cậu. Cậu không có gì phải giấu diếm họ cả, cậu kể hết tất cả cho họ nghe thuật lại những gì mà đám người kia nói về cậu kèm theo những từ ngữ thô tục. Họ nghe xong mặt ai cũng đùng đùng sác khí muốn đi kím đám người kia để nói cho ra lẽ. Nhưng cậu không muốn nhìn thấy mặt của tên khốn kia nên thôi họ phải tạm gác chuyện xử tên đó lại, giờ thì phải đi dọn đồ rồi báo lại cho giáo viên và họ sẽ bắt xe về ngay trong đêm.

Tên kia không hay biết gì mà vẫn ở đó chơi với đám bạn của hắn ta. Sáng dậy không thấy cậu đâu mới điện hỏi thăm nhưng không được vì cậu đã chặn hắn rồi. Mặt dù sao hôm đó đã cắt đứt rất cả nhưng hắn cứ bám theo cậu nên cậu nhờ ba người kia giải quyết giùm.

Minseok: Ê bây giải quyết thằng cha Jin giùm tao đi ổng phiền quá à. Tao cắt đứt tất cả rồi mà cứ đeo theo tao tao mệt quá.

Wangho: Trời có chuyện đó luôn, rồi thằng cha này tới công chuyện với tụi tao rồi.

Siwoo: Tao me thằng chả mấy nay rồi.

Hawon: Thời tới thời tới, bắt tay dô làm lẹ bây ơi.

Minseok: Bây muốn làm sao thì làm đi miễn là ổng không xuất hiện trước mặt tao nữa là được.

Siwoo: Cứ để tụi tao mày cứ đi nghỉ đi tụi tao bàn bạc trước đã.

Hawon: Việc của mày chỉ là ở nhà và xem tụi tao xử thằng tồi đó thôi.

Wangho: Thôi cũng trễ rồi mày đi nghỉ trước đi ngủ trễ quá không tốt đâu.

Minseok: Ùm vậy bây cũng ngủ sớm đi.

Nói rồi cậu lên phòng ngủ trước còn ba người kia thì đang toan tính âm mưu để triệt để tên kia không để hắn đeo bám theo bạn của họ nữa. Thế là sáng hôm sau khi cậu dậy đã không thấy họ đâu xuống bếp thì đã thấy đồ ăn được bày sẵn trên bàn rồi. Ăn xong ra phòng khác chơi một hồi thì tới mới trưa mới thấy ba người bọn họ về. Cậu liền chạy lại hỏi chuyện vì cậu biết là họ đi đâu.

Minseok: Sau rồi anh ta có thôi đeo bám theo tao không.

Siwoo: Ha đợt này bọn tao hành anh ta ra bã rồi không còn can đảm theo mày đâu.

Hawon: Chuẩn luôn tên khốn đó hắn ta còn muốn mày cho thêm một cơ hội . Mà tụi tao nói không bọn này đây có ngu.

Minseok: Nghe vui vậy sao kể tao nghe coi.

Wangho: Trời chuyện dài lắm mày nhắm nghe nổi không.

Minseok: Trời cứ kể đi dài cách mấy cũng nghe.

Siwoo: Sao mà rùm rà quá vậy có quay lại mà trong máy của con Hawon đó.

Minseok: Ủa vậy sao ngay từ đầu không nói đi làm khó nhau chi vậy.

[T1×Keria] Hot boy trường thích tui á!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ