Heaun: Đâu chị kể em nghe hết đi hóng quá với chiều nay em được trống hai tiết đầu nên không sao.
Hawon: Rồi ok em luôn tụi chị chiều nay cũng chả có học nên xả láng thôi. Là vầy, lần đầu tiên là một bạn cùng khoa với nó chỉ là trong khoa có hoạt động nên mọi người cùng nhau tham gia. Bạn đó nhận việc đưa tờ rơ với kêu mấy bạn khác vào tham quan khu của khoa mình thôi. Kể tiếp đi khỉ tao ăn cái đói quá.
Siwoo: Ùm đó cái thằng Hyeonjoon đó em biết mà tụi nó cũng phải đi để quản lí mấy cái gian hàng rồi khu vực của các khoa khác nhau mà. Nên có đi ngang qua thì bạn đó có kêu dô xem khu của khoa bản rồi bạn nhờ đem tờ quảng cáo đi dán ở chỗ trung tâm của các khoa để mọi người thấy tới ủng hộ. Xong không biết sao vấp hay gì đó cái bạn này té cái rầm thì thằng đầu bạc đó nó cũng là con trai mà em nên là nó đỡ người ta dậy. Mắm kia không biết nhìn sao mà tưởng con nhà ta sáp sáp lại ôm Hyeonjoon của nó cái nhảy cẩn cả lên.
Jiyon: Ôi bà chị này có vấn đề về thần kinh hay con mắt bả bị chinh vậy trời.
Minseok: Thì đó rồi cái canh con nhà ta đi dô nhà vệ sinh cái khóa trái cửa không cho nhỏ ra, còn không thì nó tạt nước từ trên xuống có đợt bạn đó bị tạt xong là xỉu luôn phải đưa lên phòng y tế nằm hết ba tiết luôn tiết cuối thì đi về để đi bệnh viện. Ra viện chưa được mấy ngày xong lại bị bọn nhỏ Jumi bắt nạt tiếp nữa bạn đó chịu không nổi nữa nên xin chuyển trường luôn rồi.
Heaun: Ôi vãi ghê vậy, thôi mốt không đụng tới bả đâu mà thôi không dám nhìn luôn đó chứ ở đó mà đụng. Mà còn dụ nào nữa không anh kể em nghe tiếp đi cuốn quá.
Wangho: Còn em nhiều lắm tha hồ mà nghe. Hết dụ đó rồi đúng không đây lần này để anh, tưởng là nhỏ đó hết làm loạn rồi phải không nhưng không.
Heaun: Ủa bả làm gì nữa vậy anh, bắt nạt ai nữa hả.
Wangho: Anh thề với mày luôn anh chưa gặp nhỏ nào như nó. Tuần trước nữa, có nhóc kia cũng mê thằng Wooje đó cái xong ẻm nói với bạn là không biết có nên tỏ tình thằng nhóc ấy không, cái bạn ẻm cũng kêu có. Tiếp đi cún.
Minseok: Cái con bánh bèo đó đi ngang qua nghe hết cuộc hội thoại của mấy bé đó nhưng người ta cũng chỉ tính thôi chứ chưa có làm gì. Vậy mà sáng hôm sau con nhỏ này thuê người lên mạng phốt bé đó nói con người ta mất trinh rồi gì mà hám trai với cặp với mấy ông già làm bé đường nữa.
Wangho: Mà bé này may hơn bạn kia là bé nó chịu đứng lên minh oan cho mình rồi còn nhờ thầy cô vào cuộc xử lí nên mới làm sáng tỏ sự thật chứ không chắc giờ hong thấy con bé ở đây đâu.
Siwoo: Từ lúc đó ai cũng né con nhỏ đó hết đó ngoài mặt thì chào hỏi xã giao thôi chứ bên trong là muốn chạy xa khỏi con người đó lắm rồi.
Hawon: Bởi vậy nên mốt mấy đứa có tham gia hoạt động thì đừng có nhận mấy cái việc mà đụng mặt tụi kia nhiều để không nhỏ đó thấy cái làm khùng điên lên mệt lắm, mặt dù tụi chị không sợ nó với cả nó cũng chả dám đụng tới nhóm mình đâu nhưng mà giải quyết mấy cái trò nó gây ra phiền lắm em.
Jiyon: Em thề mốt có tham gia chắc chỉ xin đứng trong quày hay đi mua đồ ăn nước uống cho mọi người thôi chứ không có đưa cái mặt mình ra đâu.
Heaun: Nghe xong mấy vụ này nhức đầu vãi. Ôi trời mới nói có xíu mà gần tới giờ dô học rồi tụi em đi trước nha. Chào mọi người.
Jiyon: Chào mọi người nha.
Minseok: Ùm hai đứa đi cẩn thận đó đừng có chạy té bây giờ.
Wangho: Chào hai đứa nha.
Siwoo: Ùm đi đi mà nhớ đừng nói ai biết về việc tụi anh kể nha.
Hawon: Ừm bai hai đứa nha.
Minseok: Ăn lẹ đi bây còn đi vẽ tiếp nữa nảy giờ lo nói không chưa đứa nào ăn xong hết.
Siwoo: Ờ ờ ăn đi bây, có gì tí đói nữa mình ra ngoài mua thêm đồ ăn đem dô ăn thêm tao mới kiếm ra quán này ngon lắm này.
Thế là bốn người nhất trí với nhau là tầm 3h sẽ ra ngoài mua đồ ăn. Sau đó quay lại trường đón hai bé em, ăn xong thì trong lúc cả bọn trở lại chõi cũ thì phải đi qua khoa của nhỏ Jumi thì đoán xem họ thấy gì nào...
Hawon: Ê bây có thấy những gì tao đang thấy không.
Wangho: Đâu thấy gì đâu.
Hawon: Nè nhìn theo hướng tay của tao chỉ nha.
Khi nghe cô bạn của mình nói thế thì họ cũng quay qua xem xem là cái gì, thì ố là la...
Minseok: Trời đất thánh thần thiên đụng ơi cái gì vậy.
Siwoo: Bé bé cái miệng thôi cái thằng này nó nghe bây giờ.
Minseok: Tao nhớ rồi nhưng mà trời ơi nhìn kìa nguyên con đuông dừa luôn kìa.
Wangho: Tao biết mà ai mà không sợ khi thấy con đuông bự như vậy chứ.
Hawon: Vãi cả bây coi nó xà nẹo xà nẹo ông thầy kìa. Bộ thiếu hơi lắm hay gì mà làm thấy ghe vậy trời.
Siwoo: Trời ơi cái này không phải thiếu hơi đâu mà là thiếu điểm thì đúng hơn đó.
Minseok: Chắc đợt này trượt bài nào rồi nên mới phải làm như vậy đó, con nào chứ con này thì tụi mình rõ quá mà.
Wangho: Chứ gì nữa mọi khi ổng đi ngang qua nó thôi nó cũng la làng lên như người ổng làm gì nó vậy.
Siwoo: Mà nha tao nghe nói vợ của ông này dữ lắm đó. Đợt tao đi học thêm về chạy ngang qua thấy bả đang chửi ông như con vậy đó.
Minseok: Rồi rồi chuyến này mà bả biết ha là ổng tàn canh.
Hawon: Chứ gì nữa không những ổng đâu mà con đuông kia nữa kìa.
Siwoo: Đi thôi bây ơi, chứ ở đây tí nó với ổng thấy là mệt lắm. Có gì camera ở đó quay lại hết rồi cần thì tao thuê người hack dô xem là được.
Wangho: Ùm đi thôi bây ơi, tao mắc vẽ lắm rồi.
Vậy là cả bọn chỉ hóng một xíu thôi rồi cũng đi vòng qua bằng đường tắc chứ ở đó lâu quá là hoại tử con mắt đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1×Keria] Hot boy trường thích tui á!!
FanficSẽ như thế nào khi Minseok của chúng ta được hot boy theo đuổi nhỉ. Đáng mong chờ lắm đấy.