Ngài thiếu tá có chuyện muốn hỏi

540 55 16
                                    


Học viện phòng vệ liên bang có một nhân vật nổi tiếng mới đến.

Choi Soobin, cao 1m88, nặng 80kg, phân loại sentinel cấp S có tinh thần thể cực kì mạnh mẽ, cũng cực kì hiếm có. Toàn bộ thiên hà Andromeda hiện tại chỉ có hai sentinel cấp S, và Choi Soobin là một trong số đó.

Trên lý thuyết thì một người như vậy không nên xuất hiện ở một nơi như Học Viện Phòng Vệ.

Năm 2234, thể chất sentinel và guide có thể được phát hiện từ lúc vừa chào đời, phân ra theo tiềm năng của tinh thần thể, bao gồm các cấp SABCDE. Trong đó, cấp S là có tiềm năng lớn nhất, sau đó lần lượt là cấp A, B, C, D và E. Hầu hết sentinel và guide từ cấp S và cấp A trở lên đều được quân bộ tách khỏi gia đình từ sớm và đem nuôi dưỡng ở Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học Liên Bang ở tinh cầu số 1. Người dân bình thường hay gọi là "Tháp", do kiến trúc đặc thù như một tòa tháp trắng ngà đâm thẳng lên trời, nối liền với trạm vũ trụ Perseus - trạm vũ trụ đầu tiên được xây dựng kể từ khi Liên Bang thành lập. Những sentinel và guide cấp S và A hầu hết sẽ sống ở đây, tách biệt khỏi thế giới bên ngoài. 

Sở dĩ như vậy là vì sentinel cấp A trở lên có năng lực vô cùng mạnh mẽ, nhưng cũng đồng thời có tinh thần rất yếu ớt, khi bị kích thích có thể vô thức gây ra những tai nạn thảm khốc cho gia đình và người xung quanh. Các guide thì không nguy hiểm như vậy, song do sentinel cần được xoa dịu bởi năng lực của guide, nên guide cấp bậc cao cũng thường phải tập trung tại "Tháp".

Còn lại, sentinel và guide từ cấp B trở xuống có thể đăng kí vào Học Viện Phòng Vệ Liên Bang để học cách khống chế và sử dụng năng lực, ngoài thời gian đó ra có thể về thăm gia đình. Trong khi cấp S và cấp A thường rất hiếm khi xuất hiện và chỉ được giao các công việc cực kì bí ẩn, thì cấp B trở xuống có thể đảm nhận chức vụ thường thấy trong quân ngũ. Đặc biệt, cấp D và cấp E với tiềm năng thấp gần như người thường sau năm năm có thể giải ngũ và quay về cuộc sống bình thường.

Vậy nên, việc mà một sentinel cấp S đột nhiên xuất hiện tại Học Viện Phòng Vệ Liên Bang tại tinh cầu số 3 là một việc tương đối kì lạ.

Song, đó cũng không phải là lý do duy nhất khiến người ta bàn tán về Choi Soobin.

"Thế lý do là gì?" Beomgyu nhằn cái ống hút bằng thạch giữa đôi môi mềm mại, tò mò hỏi trong không gian huyên náo của nhà ăn học viện.

Trước mặt cậu, người đồng nghiệp Andrew Chase tỏ ra vẻ bí hiểm vô cùng, nói: "Tên này nổi tiếng không thể làm việc với guide."

"Ý là?"

"Ý là vậy đó. Không guide cấp cao nào của quân bộ làm việc với Choi Soobin được quá ba ngày. Nghe nói, các guide đi làm nhiệm vụ với cậu ta quay về đều yêu cầu đổi cộng sự. Tháp cũng rất cố gắng để hắn có thể ghép đôi với một guide, chỉ là không người nào chịu được. Mà tên này lại siêu giỏi, là một phần vô cùng quan trọng của Quân bộ, họ cực chẳng đã, bèn đưa hắn đến học viện hòng tìm được một guide cấp A trong đám thường dân chúng ta. Em biết đấy, một vài guide cấp A không đạt tiêu chuẩn thì không nhất thiết phải vào Tháp, nên vài người vẫn chọn đến Học Viện để không phải xa gia đình." Andrew nhỏ giọng nói. 

Sau Khi Trở Thành Guide Cấp ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ