Biện pháp trị liệu mang tính xâm nhập

284 48 24
                                    

Văn phòng của Beomgyu không rộng lắm, có duy nhất một bộ bàn làm việc và một cái ghế dựa đặt ở đối diện, hai bên là tủ tài liệu và locker để đồ cá nhân cùng bàn pha trà.

Về cơ bản, đây là một văn phòng tư vấn học đường tiêu chuẩn. Điểm khác biệt duy nhất là ở đầu còn lại của căn phòng có một cái giường xếp đệm trắng, phía trên có treo rèm có thể kéo lại. Bên cạnh giường có một tủ kính nhỏ, bên trong đặt hộp cứu thương và - mắt Choi Soobin nheo lại - vài lọ dầu bôi trơn cùng hộp bao cao su. Một lọ bôi trơn trong số đó đã vơi một ít.

Soobin thấy mấy thứ ấy, cảm xúc đang cố kìm nén lại xao động, hắn bèn dứt khoát nhắm mắt không nhìn nữa. Bên này, Beomgyu còn đang bận rộn lôi ra hai cái ghế xếp đầy bụi từ trong tủ locker, áy náy nói:

"Xin lỗi nhé, bình thường chỗ này không có nhiều người như vậy."

Cậu bình thường chỉ tiếp một học viên một lần, hoặc cùng lắm là một cặp sentinel và guide như vừa nãy. Sentinel đến trị liệu mà có cả người tháp tùng như hiện tại thì là lần đầu.

Kang Taehyun gật đầu, nói: "Tôi đặt máy tính trên bàn anh được chứ?"

"Được." Beomgyu đáp, rồi giúp cậu ta dọn dẹp bớt giấy tờ trên bàn. Ngay sau đó Danielle và Taehyun liền bắt tay vào khâu chuẩn bị quan sát và ghi chép. Họ bày một loạt máy móc ra, thoáng chốc văn phòng bé nhỏ lại càng trở nên chật chội.

Beomgyu nhìn họ bận rộn, lại cảm giác có tầm mắt trên người mình. Cậu nhạy cảm quay đầu, quả nhiên thấy Choi Soobin đứng ngạo nghễ giữa căn phòng, hai tay đút túi, ánh mắt trầm tĩnh dừng trên gương mặt mình.

Chừng một giây sau khi hai mắt chạm nhau, cậu thấy người kia nhếch môi, thanh âm trầm khàn dễ nghe vang lên:

"Nên bắt đầu như thế nào đây?"

Beomgyu ngẩn ra, còn chưa kịp đáp thì người kia lại nói tiếp:

"Bình thường em và các sentinel khác làm như nào? Nằm lên giường?"

Hắn nghiêng nhẹ đầu về phía chiếc giường xếp kia. Nơi đó khăn trải giường hơi nhàu nhĩ, còn có vài dấu vết đáng nghi. Vừa nãy tiễn cặp đôi kia đi Beomgyu còn chưa kịp dọn dẹp qua. Cậu bèn vội tiến đến thu xếp khăn trải giường rồi để gọn vào giỏ xếp được chuẩn bị sẵn bên cạnh. Đến cuối ngày sẽ có người ở bộ phận hậu cần đến dọn đi.

Đôi khi, trị liệu giữa một cặp sentinel và guide là partner của nhau có thể rất hỗn loạn và ướt át. Beomgyu trước giờ vẫn xem đó là chuyện bình thường, và đa số sentinel và guide cũng thấy vậy.

Thế nhưng cậu nghe được ẩn ý khác trong giọng nói của Soobin, song cũng chẳng quan tâm. Thu dọn xong, Beomgyu đút hai tay vào túi áo khoác màu trắng, ngẩng đầu nói với sentinel cao lớn:

"Tôi làm việc tùy theo độ thoải mái của từng sentinel. Thiếu tá Choi muốn làm kiểu gì đây?"

Độ cong trên khóe môi của Choi Soobin càng sâu hơn, có thể thấy được lúm đồng tiền trên má, dẫu rằng nụ cười ấy chẳng chạm đến đáy mắt. Hắn nói: "Ồ? Sentinel muốn thế nào cũng được?"

Ánh mắt hắn lướt trên người Beomgyu, đồng tử sẫm màu đầy ẩn ý.

Beomgyu nhìn hắn, có chút tức giận. Cậu không nói gì mà vươn tay chỉ về phía một tấm bảng trắng, phía trên có ghi bảy chữ: "Nội quy phòng cố vấn trị liệu". Ánh mắt Choi Soobin lia tới, nhìn thấy rõ ràng những quy tắc in bằng mực xanh thẫm.

Sau Khi Trở Thành Guide Cấp ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ