Nói anh muốn em

350 51 53
                                    

Trong căn phòng rộng rãi phong cách châu Âu, Choi Soobin ngồi trên một chiếc ghế da màu đen, đôi chân dài bắt chéo, nhắm hai mắt để thả lỏng tinh thần.

Hắn có thể cảm nhận được trạng thái của mình đã tốt hơn rất nhiều, tinh thần của hắn tuy vẫn còn khá căng thẳng, nhưng đã không còn tệ như trước. Lúc Taehyun kiểm tra định kỳ cho hắn cũng hiếm khi không soi mói.

"Xong rồi."

Nhà khoa học trẻ cất đi máy tính bảng, cùng lúc Danielle thu lại các giác đo điện từ.

Sau cuộc tấn công đột ngột kia, Kang Taehyun đã vô cùng đau xót nhận được tin tức rằng khoang con nhộng tốn cả núi vàng núi bạc của Tháp đã bị hỏng hóc nặng nề. Vốn chỗ nghỉ ngơi của họ được sắp xếp gần phòng nghỉ của các nhân vật quan trọng, nơi đó lại chẳng may là chỗ đầu tiên bị người của thiên hà Atlas nhắm tới. Một nhóm cảm tử ôm bom chạy vào, kết quả thì không phải nói. Chỉ có mấy thiết bị mà Kang Taehyun mang theo đến văn phòng của Beomgyu lúc sáng là còn nguyên vẹn.

Sau cuộc tấn công, quân bộ đã lập căn cứ tạm thời tại bệnh viện trung ương. Viện trưởng chủ động nhường lại văn phòng cho sentinel cấp S nghỉ ngơi. Taehyun hiện tại dùng những gì có thể để kiểm tra cho Choi Soobin.

Danielle nhìn chỉ số một lúc, mới kinh ngạc nói: "Mọi chỉ số đều tốt lên đáng kể." Cô liếc mắt nhìn về một người đàn ông khác đang đứng bên cạnh cái bàn gỗ sồi, cầm lên mấy tấm ảnh đóng khung viền vàng vốn được bày trên đó mà ngắm nghía. "Là nhờ anh Yeonjun ư?" Cô hỏi nhỏ Taehyun.

Danielle theo lệnh của Soobin, được Takeda đưa đến chỗ trú ẩn, nên giữa chừng xảy ra chuyện gì cô cũng không nắm được lắm. Điều đầu tiên cô nhận ra khi rời khỏi hầm trú ẩn là sự xuất hiện của Choi Yeonjun, và giờ thì là việc tình trạng của Choi Soobin trở nên tốt hơn đột xuất. Cô liên hệ hai chuyện, mới cho ra kết luận như vậy.

Nào ngờ Choi Yeonjun đặt khung hình xuống, lắc đầu. "Chuyện này tôi không dám nhận đâu." Anh vuốt ngược mái tóc nhuộm đỏ ra phía sau, cong mắt cười nói: "Là người khác. Người duy nhất từng chạm vào tinh thần thể của thiếu tá đây." Guide cấp S nheo đôi mắt thâm thúy, cười nói: "Lạ thật đấy. Một guide cấp E chữa trị được cho sentinel cấp S... Kể cả hai người từng có liên hệ đi nữa thì cũng rất lạ." Nói đoạn, anh ta quay sang Taehyun, biếng nhác nói: "Cậu có định nghiên cứu về việc này không, hả thiếu tướng Kang?"

Thiếu tướng Kang biết được bí mật động trời bỗng dưng bị điểm danh thì hơi mất tự nhiên ho khan.

Choi Soobin mở mắt.

Hắn nói: "May mắn thôi. Có lẽ do từng kết nối trước đó."

"Cậu nghĩ tinh thần thể của guide và sentinel là wifi và thiết bị quen à?" Yeonjun châm chọc. "Kết nối được một lần, lần sau bèn tự động luôn?"

Soobin không để ý đến thái độ của anh ta, bình tĩnh đáp: "Biết đâu đấy."

"Đừng có nói nhảm nữa, để anh chữa trị cho cậu đi. Hay là... cậu để ý đến cảm nhận của Beomgyu?" Yeonjun nói, đoạn nghiêng đầu, khóe môi vẽ nên một nụ cười có phần châm chọc. "Không phải chứ, chính cậu là người lợi dụng anh để khiến em ấy hết hi vọng kia mà?"

Sau Khi Trở Thành Guide Cấp ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ