Are you gonna marry, kiss or kill me?*
Thực ra, Beomgyu không phải trước giờ vẫn luôn là cấp E.
Cậu sinh ra là guide cấp A, từ rất sớm đã được đưa vào Tháp. Gia đình cậu cũng vì thế mà được bồi thường một con số khổng lồ - mặc dù điều đó đồng nghĩa với việc họ từ đây sẽ mất đi đứa trẻ này. Mọi sentinel và guide từ cấp A trở lên được xem là tài nguyên quý giá của Liên Bang, chịu toàn quyền quản lý của Tháp.
Tại Tháp, Beomgyu sống cùng những guide khác ở một nơi gọi là Viện Nuôi dưỡng Guide, kéo dài từ tầng mười đến tầng mười bảy. Tuy gọi là "Tháp" dễ khiến người ta liên tưởng đến một không gian chật hẹp, nhưng diện tích thực tế mỗi tầng của Trung tâm nghiên cứu Liên Bang là khoảng 1000 km vuông, bằng một thành phố nhỏ.
Đối với một đứa trẻ mà nói, Viện nuôi dưỡng chiếm chỉ ba tầng của tòa tháp này là một nơi mênh mông không thấy điểm cuối. Đó là một nơi được trang trí đẹp đẽ, có hoa cỏ cây cối và thảm thực vật xanh mướt, thậm chí là mặt trời nhân tạo để đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm và không khí luôn ở mức ôn hòa ấm áp nhất. Nhân viên công tác hay gọi đây là "vườn địa đàng", vì nó ấm áp, xa hoa, đủ đầy so với những nơi khác trong Tháp. Một nơi như vậy, chính là vì guide với thể chất yếu ớt mà được tạo ra. Phần lớn các guide thuộc về Tháp sẽ sinh sống ở đây cho đến lúc họ chết đi, và chỉ ra ngoài khi phải thực hiện nhiệm vụ cùng sentinel.
Tuy vậy, lần đầu tiên Beomgyu bước ra khỏi vườn địa đàng cũng không phải vì nhiệm vụ.
Nói đúng hơn, là cậu trốn ra.
Cùng trốn ra với cậu có một người bạn tốt, là chị Sylvia lớn hơn ba tuổi ở phòng bên cạnh. Sylvia bị cậu bắt gặp khi đang cố trèo tường ra ngoài, không còn cách nào khác, bèn mang Beomgyu theo.
"Bảo em đừng đi theo rồi mà," Sylvia kéo lọn tóc đen được tết cẩn thận của mình, có hơi mất kiên nhẫn mà nhìn ngó qua một bụi cây. Beomgyu mếu máo đi theo sau, vừa mới vấp ngã khiến đầu gối bị trầy. Cậu mặc quần short ngắn và áo thun trắng đã vấy bẩn màu cỏ cây, không vui nói:
"Nhưng chị đến đây làm gì? Thầy sẽ mắng chúng ta đó."
"Chị gặp bạn trai!" Sylvia quay đầu nhìn cậu, đôi mắt lấp lánh. "Anh ấy tên Kyle, bọn chị gặp khi làm nhiệm vụ, sau đó ảnh hẹn chị ra đây."
Sylvia bắt đầu ra ngoài làm nhiệm vụ từ vài tháng trước. Cô bé lần đầu hợp tác với một sentinel lớn hơn mình một tuổi tên Kyle, và kể từ đó thì cứ như bị bỏ bùa mê. Beomgyu đã nghe quá nhiều về anh trai tên là Kyle này rồi, nên chỉ gật gù.
"Em phiền quá," Sylvia vừa xem vết thương trên chân của Beomgyu vừa phàn nàn. "Đi theo chị làm gì, để bị thương thế này. Lúc về chị sẽ bị phạt cho mà xem."
"Em bảo mình tự ngã là được chứ gì."
Sylvia âu sầu. "Em nghĩ Thầy ngốc à? Ôi, lỡ đâu bị nhiễm trùng rồi phát sốt thì làm sao đây..."
Beomgyu chẳng thèm quan tâm lắm. Cậu bị ốm vặt vãnh mãi thành quen, dù cho Thầy - người quản lý vườn địa đàng có hay làm quá lên. Cái cậu quan tâm hiện tại là: "Sylvia này, chị với anh Kyle đấy... Hai người sẽ làm partner sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trở Thành Guide Cấp E
FanficTitle: Sau Khi Thành Guide Cấp E (tôi bị bạn trai cũ theo đuổi) pairing: soobin x beomgyu side pairing: kai x yeonjun warning 1: beomgyu có hôn người khác vì công việc (lý do đứng đắn, xin thề) warning 2: rất nhiều nhân vật phụ warning 3: title lừa...