Beomgyu chớp mắt dò xét. "Quân hàm của cậu đang ở cấp đại úy, cấp trên của cậu... là Ngài thiếu tá?"
Hiroto Takeda khẽ gật đầu. "Thiếu tá Choi đặc biệt muốn hỏi cậu vài thứ."
Đoạn, cậu ta xoay người, mặc kệ Beomgyu có đi theo không mà đã bắt đầu bước.
"Tại sao lại là tôi?" Beomgyu lặp lại trong khi đuổi theo.
Takeda nhìn phía trước, chỉ đáp: "Xin lỗi, tôi không có nhiều thông tin lắm." Cậu ta dừng một chút, đoạn hỏi: "Xin thứ lỗi nếu tôi có hơi đường đột, nhưng tôi thấy cậu với sentinel trong nhà ăn. Anh ta là partner của cậu à?"
Sau khi một sentinel thực hiện đánh dấu với một guide, hai người sẽ trở thành partner của nhau. Hầu hết sentinel đều có xu hướng chiếm hữu, và guide thì rất phụ thuộc vào partner của mình. Vì vậy, trừ khi trong tình huống cực kì hi hữu, guide sẽ không tùy tiện thân mật với sentinel nào ngoài partner. Takeda nghĩ Beomgyu và Andrew là partner, có lẽ do cậu ta thấy hai người nắm tay dựa dẫm nhau trong nhà ăn.
Nhưng Beomgyu lại lắc đầu cười. "Không phải."
Đối phương giật mình. "Thế..."
Beomgyu nhếch môi: "Tôi không có partner."
"Ồ, nhưng mà..." Takeda dừng lại trước một cánh cửa đôi, Beomgyu nhận ra đó là một trong những phòng học lý thuyết của học viện, có vẻ như nó đã được trưng dụng thành phòng họp tạm thời.
Beomgyu hiểu điều Takeda thắc mắc. Hầu hết guide sinh ra mang thể chất yếu ớt. Càng trưởng thành, họ càng dễ bị nhiễm bệnh, cho dù là bệnh vặt vãnh thì khả năng tử vong cũng rất cao, phải được nuôi như một đóa hoa trong nhà kính. Cách duy nhất để giải quyết triệt để điều này là được sentinel đánh dấu. Thể chất đặc biệt của sentinel có thể giúp guide khỏe mạnh hơn, tuổi thọ cũng kéo dài hơn.
Beomgyu hiện tại trông năng động khỏe khoắn hơn nhiều so với guide bình thường, Takeda cho rằng cậu đã có partner cũng không có gì lạ. Tuy Tháp đã quy định rằng guide giữ vai trò trong quân ngũ không được để sentinel đánh dấu, nhưng từ cấp C trở xuống thì không phải tuân thủ điều này.
Thế nhưng trường hợp của Beomgyu lại hơi đặc biệt. Cậu nghĩ một chút rồi chậm rãi giải thích: "Tôi vốn là guide cấp tương đối cao, sau đó vì một tai nạn mà trở thành cấp thấp... À, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó. Cũng có điểm tốt đấy. Người phụ trách lúc đó nói vì chuyện này mà cơ thể tôi có biến dị, cấp bậc tuy càng ngày càng giảm, nhưng sức khỏe lại tăng lên. Vậy nên tôi không phụ thuộc vào sentinel như người khác."
"Thế... cũng thật may mắn."
"Đúng vậy."
Đúng lúc này, cánh cửa bỗng mở ra.
Beomgyu quay đầu nhìn, một lần nữa bắt gặp ánh mắt sâu thẳm nọ.
Trong căn phòng học lý thuyết, bàn ghế đã sớm được chất sang hai bên, chừa lại một khoảng trống rộng rãi giữa phòng. Nơi đó có ba người đang đứng, tất cả đều mặc quân phục.
Beomgyu nhìn người cao nhất đứng ở giữa, mà người đó cũng đang nhìn cậu.
Beomgyu đón tầm mắt đối phương, có chút thất thần. Cậu thấy đôi môi rất đẹp của người nọ khẽ hé, và một thanh âm trầm thấp dễ nghe vang lên như tự hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trở Thành Guide Cấp E
Fiksi PenggemarTitle: Sau Khi Thành Guide Cấp E (tôi bị bạn trai cũ theo đuổi) pairing: soobin x beomgyu side pairing: kai x yeonjun warning 1: beomgyu có hôn người khác vì công việc (lý do đứng đắn, xin thề) warning 2: rất nhiều nhân vật phụ warning 3: title lừa...