"Chỉ cần anh nói muốn em, em sẽ cho anh tất cả."
Cơ thể của Choi Soobin di chuyển trước khi bất kì một suy nghĩ rành mạch nào hình thành trong đầu hắn. Đôi tay của hắn ôm siết lấy cơ thể mỏng manh trong lòng, như muốn khảm cậu vào ngực. Hắn vùi mặt vào cổ cậu, đắm say trong mùi hương khiến hắn an tâm.
Beomgyu khép mắt, hàng mi ẩm ướt khẽ run rẩy, để bản thân hoàn toàn chìm đắm trong cái ôm đầy khẩn thiết của sentinel.
Và rồi, cậu nghe được.
"Anh muốn em."
Người đàn ông run giọng nói, và một khi nói ra được thành lời, cơ thể hắn run lên, nước mắt như muốn trào ra. Như một con sói bị thương hấp hối tìm được về cái ổ an toàn của nó, hắn nghẹn ngào siết lấy cơ thể ấm nóng của cậu vào lòng.
"Anh cần em, Beomgyu à."
Vẫn luôn, chưa bao giờ ngừng.
Beomgyu bật khóc. Cậu hôn lên trán hắn, cũng hôn lên tinh thần thể của hắn. Choi Soobin hoàn toàn buông bỏ mọi phòng ngự, Beomgyu dễ dàng chạm đến mọi thứ mà hắn có. Cậu vuốt tóc hắn, nói: "Xin lỗi, em hiện tại cần phải chạm vào anh, mới có thể chữa trị cho anh."
"Đừng xin lỗi." Sentinel thì thầm, cắn nhẹ lên môi cậu xem như nhắc nhở, bàn tay của hắn nhấc lên bắp đùi ướt đẫm mồ hôi của cậu, gác nó lên hông mình. "Chẳng phải chuyện gì xấu."
Sentinel nói khẽ, bàn tay hắn trượt xuống bên dưới áo của Beomgyu, vuốt ve làn da nhẵn nhụi.
Beomgyu thở dốc, "có thể sẽ phải để anh khó chịu rồi. Hiện tại là cấp E, tinh thần thể của em không nhiều năng lượng như trước -" cậu có chút hồi hộp, khi cảm thấy thứ gì đó chạm vào người mình. "Anh đừng... đừng ăn hết tinh thần thể của em trong một lần."
Choi Soobin thoáng ngừng lại, sau đó Beomgyu giật mình khi cơ thể bị ôm lấy, rồi lật lại. Vị trí của hai người đảo ngược. Cậu nghe giọng hắn thật trầm: "Em chủ động. Khi nào đủ thì dừng."
Đoạn, hắn siết nhẹ eo cậu, vẻ mặt khắc chế. "Và cũng đừng có hơi tí là nhắc đến cấp E. Tôi biết rồi. Không phải đã nói là tôi không quan tâm sao?"
Beomgyu sửng sốt.
Hình như anh ấy từng nói thế thật. Hình như cũng từng nói nhiều thứ khác nữa. Nhưng cũng lâu lắm rồi, Beomgyu không nghĩ hắn sẽ nhớ.
Beomgyu nhìn xuống sentinel, không kiềm được hôn lên mặt hắn.
Cậu bỗng nhận ra, người đàn ông này dường như có thật nhiều điều hắn đã giấu cậu.
.
.
.
Chín năm về trước, tại Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học Liên Bang.
"Cấp A++."
Jung Jiyul cầm máy tính bảng trong tay, chậm rãi đọc lên kết quả cuối cùng, vẻ mặt vừa kinh ngạc vừa phức tạp.
"Sức mạnh tinh thần thể, độ nhạy bén, khả năng kết hợp... tất cả chỉ số đều đạt điểm tối đa, và tăng so với lần trước gần như gấp rưỡi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trở Thành Guide Cấp E
FanficTitle: Sau Khi Thành Guide Cấp E (tôi bị bạn trai cũ theo đuổi) pairing: soobin x beomgyu side pairing: kai x yeonjun warning 1: beomgyu có hôn người khác vì công việc (lý do đứng đắn, xin thề) warning 2: rất nhiều nhân vật phụ warning 3: title lừa...