Tác giả: Cherub_ink
Summary: Koga mở mắt, cậu vắt óc suy nghĩ về giấc mơ quái quỷ đó là gì khi nằm trên giường. Tại sao lại là con gái chứ? Cậu tự hỏi, rên rỉ với chính bản thân khi dương vật thoải mái giật trong chiếc quần của mình, đưa tay lên che mắt khi câu trả lời về giấc mơ vang lên trong tâm trí cậu. Cái quái gì vậy?
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/59240983?view_adult=true
Cảnh báo: Ngôn từ hơi tục tĩu, cân nhắc trước đọc nếu bạn cảm thấy không phù hợp!!!
Lần đầu dịch truyện, không phải dân chuyên nên có gì mong mọi người bỏ qua, dịch phi lợi nhuận, làm vì sở thích cá nhân thôi. YÊU CẦU KHÔNG NHẮC ĐẾN CÁC CP KHÁC NGOẠI TRỪ REIKOGA, TRỪ KHI TRONG TRUYỆN CÓ NHẮC ĐẾN!!!
______________________________
"Sakuma-senpai ngốc nghếch!", Koga nghĩ khi cô bước qua hành lang, xông vào phòng hội học sinh khiến Keito và Rei ngước lên khỏi công việc ở bàn làm việc của họ.
"Sakuma senpai! Em phát ốm vì anh phớt lờ em rồi!", cô hét lên, dậm chân đến bàn Reis và đập tay xuống bàn anh.
"Ồn quá, cún con" giọng Reis khàn khàn, đẩy ghế ra khỏi bàn và ra hiệu cho cô đến bên anh. "Thật tuyệt vọng vì sự chú ý của em." Rei nói khi Koga ở trước mặt anh, lướt tay lên đùi và dưới váy cô. Koga không nói nên lời, hai tay nắm chặt ở hai bên khi để vị tiền bối chạm vào mình, "Giờ im lặng quá, con chó sủa của em đâu rồi?" anh trêu chọc, đầu ngón tay đưa ra và chạm vào gấu quần lót của cô.
"T-tôi không phải là cún con!" Cô hét lớn, thở hổn hển khi bị đẩy lùi vào bàn, giấy tờ bay khắp sàn khi hai chân cô bị cơ thể to lớn đè lên người.
"Thật sao? Em không tin!" Rei vừa nói vừa lấy tay xoa xoa bụng, quần tây học sinh của anh phồng lên rõ rệt. Đỏ mắt lướt qua cơ thể vị hậu bối nhỏ tuổu, dừng lại khi thấy váy cô lật lên để lộ chiếc quần lót đen có một bông hồng tím dễ thương ở giữa.
"Dễ thương quá!" Koga thở hổn hển khi Rei di chuyển hai ngón tay vào nơi kín đáo của mình, chắc chắn cô cảm thấy sự ẩm ướt bắt đầu tích tụ, "Cún con của ta muốn sự chú ý của ta phải không?" Rei vừa nói vừa cởi quần lót của Koga, ném chúng vào túi khi anh kiểm tra hoa nguyệt nhỏ ướt át của cô, một bụi cây xám tuyệt đẹp bao quanh nó.
"Ta sẽ cho em thật nhiều sự chú ý, cún con." Koga rên rỉ khi hai ngón tay tiến vào, ngay lập tức sẽ kéo căng cô, "Ướt quá, giống như một con chó cái đang động dục vậy." Rei gằn giọng, bàn tay không bận cởi thắt lưng và rút dương vật ra, không bỏ lỡ cái cách đôi mắt vị hậu bối nhỏ của anh đang dán chặt vào nó.
"Em thích những gì em thấy hả cưng? Ta có thể thấy em đang siết chặt quanh ngón tay ta ngay lúc này." Koga thích những gì cô nhìn thấy, vô cùng muốn nó được đưa vào bên trong mình, siết chặt khi nghĩ đến việc nó sẽ đi vào bên trong khi nhìn anh vuốt ve bản thân, lại thêm một ngón tay thứ ba, "Ta hỏi em đó cún con."
"Em muốn nó!", cô còn không để ý Keito ở phía sau đầu, người cũng giống như Rei, đang tự vuốt ve mình và theo dõi cảnh tượng diễn ra trước mặt anh. "Ồ, em muốn nó lắm phải không cưng? Em muốn nó đến mức nào đây?" Rei trêu chọc, rút ngón tay ra khỏi bé cún của mình để luồn quy đầu vào nơi xinh đẹp của cô. Koga rên rỉ khi cảm thấy quy đầu của anh lướt qua âm vật của cô vài lần trước khi đâm vào âm hộ của cô "Em cần nó Sakuma-senpai! L-làm ơn!" Koga cầu xin, thở hổn hển và ngửa đầu ra khỏi bàn khi Rei đột nhiên đẩy vào với một nụ cười nhếch mép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReiKoga] Oneshort
FanfictionDịch truyện phi lợi nhuận, làm vì sở thích cá nhân, vui lòng không toxic và lướt qua nếu bạn không thích hay không muốn đọc. 📌 WARNING: Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui lòng không đem đi nơi công cộng!!!