A Kiss from a Guitarist

10 1 0
                                    

Tác giả: RiotKoga

Summary: Koga nhìn thấy hình bóng trên sân khấu một ngôi sao nhạc rock cực ngầu mà cậu luôn khao khát trở thành. Cậu đã được truyền cảm hứng và muốn Rei dạy cậu cách chơi guitar như một dân chuyên nghiệp. Cảm giác ngưỡng mộ của cậu đã sớm biến thành tình yêu.

Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/20509610
______________________________
Phía trước sân khấu của học viện Yumenosaki, tiếng hò reo và cổ vũ vang lên từ đám đông khi một màn trình diễn đầy phấn khích đang diễn ra. Âm thanh của cây đàn guitar phát ra thứ tiếng như xé toạc đám đông.

Âm nhạc và tiếng nói ầm ĩ đang trở thành sự phiền phức đối với Koga. Cậu có thể nghe thấy chúng từ tận trong phòng nhạc. Cậu muốn xem tất cả sự náo loạn này là vì điều gì nên vội vã chạy ra ngoài. Cậu chửi thề trong hơi thở và xen qua đám đông để đi qua. Trong khoảng thời gian tưởng chừng như vô tận, cuối cùng anh cũng đã ở ngay trước sân khấu.

Koga nhìn rõ hơn về thân ảnh cao lớn đang chơi đàn guitar, nhìn chằm chằm vào mái tóc đen mượt và bộ trang phục theo phong cách punk của tay guitar ấy. Cậu nhìn cách anh chơi và kỹ thuật của anh ấy. Một kỹ năng không giống ai. Anh đang gảy dây đàn guitar, và chơi như thể không có ngày mai vậy.

Koga hoàn toàn bị mê hoặc bởi màn trình diễn của anh. Cậu thấy mình đang nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ thẫm của anh ấy. Tim anh ngừng đập khi người chơi guitar đáp lại ánh mắt của anh trong một tích tắc, khóa mắt với anh rồi nhanh chóng nhìn đi chỗ khác. Anh ấy có nhìn chằm chằm quá nhiều không? Làm sao anh ấy biết được? Không đời nào. Không đời nào một người tuyệt vời như thế này lại nhìn anh. Không phải trong số tất cả những khuôn mặt khác trong khán giả. Nhưng Koga không thể thoát khỏi cảm giác rằng anh ấy thực sự đã nhìn anh.

Có một luồng khí kỳ lạ tỏa ra từ anh, cùng với sự hoang dã đã hoàn toàn thu hút khán giả. Anh thực sự trông giống như một ngôi sao nhạc rock. Ngôi sao nhạc rock mà Koga khao khát trở thành. Chàng thơ của cậu.

"Gyahahaha!" Koga thoát khỏi dòng suy nghĩ khi nghe thấy tiếng cười hỗn loạn. "Ta là Sakuma Rei, hãy nhớ tên ta vì ta sẽ khắc nó vào trí nhớ của từng đứa một!" Tay guitar hét lên.

Sakuma Rei... Đó là cái tên mà Koga sẽ nhớ.

。o°✥✤✣ ✣✤✥°o。

Vài ngày sau buổi biểu diễn của Rei, Koga vẫn còn nghĩ về anh. Cậu không thể ngừng nghĩ về việc người đó chơi guitar điêu luyện như thế nào và trông anh hấp dẫn ra sao.

Cậu nhìn thấy một bóng người quen thuộc bước về phía lối ra của cổng trường. Koga ngay lập tức nhận ra anh và không thể kiềm chế sự phấn khích của mình.

"Sakuma-senpai!" Koga gọi lớn rồi chạy về phía anh.

"Hả?" Rei quay lại đối mặt với cậu bé kia. "Nhóc là ai? Một người hâm mộ à? Ta chưa bao giờ thấy nhóc ở đây."

"Em đã xem anh biểu diễn ở đây cách đây vài ngày. Anh thật sự rất tuyệt! Hãy dạy em cách chơi guitar như thế!" Mắt Koga sáng lên.

"Heh, vậy ra là một người hâm mộ. Ta không biết, nhóc con ạ. Với lạ ta không chỉ dạy ai cả. Tốt hơn là nhóc nên cho ta thấy nhóc có gì trước."

[ReiKoga] OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ