Tác giả: lukkaine
Summary: Koga kiệt sức sau một ngày hoạt động thần tượng. Rei ở đó để an ủi (trêu chọc) cậu.
Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/52933657
______________________________Khi Koga trở về căn hộ của mình, sự mệt mỏi mà cậu đã chống chọi rất vất vả lại quay trở lại với một cơn thịnh nộ. Chiếc ba lô cậu mang theo để làm việc của mình đang treo lỏng lẻo trên vai, và nó sẽ rơi xuống nếu cậu cúi xuống cởi giày ra. Leon, chú cún đang ngủ trên ghế dài, đứng dậy và chào đón cậu. Cậu mỉm cười và nhẹ nhàng vuốt ve đầu chú cún. Koga bước đến giá treo túi bên cạnh cửa trước và treo túi lên, sự mệt mỏi khiến việc này trở nên khó khăn. Cậu bước chậm rãi về phía phòng khách và hít thở khi đang bước đi, ngửi thấy mùi phần thức ăn còn lại từ bữa trưa của người yêu trong không khí.
Khi bước về phía phòng ngủ, cậu nhận thấy cánh cửa bị hé nhẹ, để lộ khe hở. Cậu bối rối từ từ mở cửa, để lộ ra thân hình người yêu đang ngủ trên giường. Sakuma Rei, chàng thủ lĩnh của UNDEAD và cũng là người yêu cậu. Sự mệt mỏi trở nên tồi tệ hơn khi cậu cởi quần và nằm xuống giường, ôm chặt lấy Rei. Leon leo lên giường, nằm dưới chân Rei với đầu tựa vào bàn chân anh.
“Ồ... mừng em trở về, cún con của ta. Một ngày làm việc của em thế nào?” Rei nói với tông giọng trầm do cơn buồn ngủ. Gã ma cà rồng vòng tay ôm lấy người yêu, siết chặt lấy cậu.
“Cũng ổn, ta đoán vậy... thật chán khi anh không ở đó...” Koga nói, từ lúc thức dậy vào buổi sáng thì cuối cùng cậu cũng được thư giãn lần đầu trong ngày. Cậu dụi vào ngực Rei để trêu chọc anh.
“Ohoho~ cún con không thể chịu đựng được việc xa ta lâu vậy sao? Em nhớ ta đến thế à?” Rei cười. Khuôn mặt Koga đỏ bừng lên vì bị trêu chọc. Cậu rúc đầu vào hõm cổ Rei để tránh mặt người yêu. “Không sao đâu cún con.~ Ta thích em bám dính lấy ta như vậy. Gần giống... một chú cún con thực sự vậy!” Rei tiếp tục cười.
"Trời ạ, đừng đối xử với ta như một con chó nữa..." Koga nói, đầu vẫn tựa vào hõm cổ Rei. Cậu sẽ không bao giờ thừa nhận, nhưng thực sự thì cậu rất thích cách Rei trêu chọc. Nó như một lẽ tự nhiên và là động lực của bọn họ. Nếu Rei không trêu cậu, thì trông rất không ổn.
“Suỵt, cún con.” Rei nói, giơ tay luồn vào tóc người yêu. “Sao em lại nằm xuống nhanh thế? Bình thường em sẽ nổi giận và nói với ta rằng ta có giường riêng mà.”
“Anh...” Koga ngập ngừng, ngượng ngùng khi đưa ra lý do. “Ta chỉ muốn thư giãn trong vòng tay anh thôi.” Cậu thì thầm, dụi vào cổ Rei. Rei mở to mắt ngạc nhiên trước lời nói của người yêu, anh không ngờ cún con lại trả lời thành thật như vậy.
“Dễ thương quá! Em biết không, em luôn được chào đón để ôm ta bất cứ lúc nào em muốn!” Rei nói, ôm chặt lấy Koga hơn.
“Dừng lại! Anh đang đè lên ta đấy!” Koga nói, cố gắng thoát khỏi vòng tay đang siết chặt của Rei. Cuối cùng, cậu vẫn phải đầu hàng, để người yêu ôm chặt mình và nhấc đầu ra khỏi cổ Rei. “Chúng ta có thể... có thể cứ như thế này một lúc không?” Koga hỏi khi cậu nhìn Rei bằng đôi mắt cún con của mình.
“Tất nhiên là được, cún con.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReiKoga] Oneshort
Fiksi PenggemarDịch truyện phi lợi nhuận, làm vì sở thích cá nhân, vui lòng không toxic và lướt qua nếu bạn không thích hay không muốn đọc. 📌 WARNING: Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui lòng không đem đi nơi công cộng!!!