Koga and her silly little games

8 0 0
                                    

Tác giả: orphan_account

Summary: Koga (nữ) đã cố gắng quyến rũ người yêu của mình để làm tình với cô từ lâu

Nhân tiện thì cô đã có được thứ mình muốn

Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/48413755?view_adult=true

📌 WARNING: Koga là NỮ, truyện có ngôn từ tục tĩu, cân nhắc trước khi đọc.
______________________________

Koga thường là người thích thử thách giới hạn, ngay cả khi đó chỉ là một cú hích nhỏ nhất để xem cô có thể đi xa đến đâu. Và chính một trong những cú hích đó đã dẫn cô đến tình huống này. Koga thấy mình nằm ngửa, khỏa thân, hai tay bị trói vào không vào cột giường của Sakuma Rei khi anh đang lờ mờ nhìn phía trên cô. Ban đầu chỉ là một trò chơi bình thường; cô muốn xem mất bao lâu để anh phản ứng. Koga đã làm mọi cách có thể để cố gắng có được thứ gì đó, bất cứ thứ gì từ người bạn trai đã được thu thập của cô. Từ việc đưa ra những nhận xét khêu gợi, đến việc mặc những bộ đồ “vô tình” để lộ quá nhiều da thịt. Tất nhiên, sau khoảng thời gian dài chờ đợi anh nổi giận, Koga cuối cùng cũng có được phản ứng mà cô mong muốn.

“Em biết không, wanko, ta biết rõ toàn bộ âm mưu này của em. Em thực sự chẳng tinh tế chút nào.” Rei cúi xuống gần hơn, thì thầm ngay cạnh tai Koga. “Nếu em muốn bị địt và được nuôi như một con chó hoang thì em nên nói thẳng ra~.” Chỉ riêng những lời đó thôi cũng khiến cô gái nhỏ hơn rên rỉ khe khẽ. “Và có gì vui trong chuyện đó chứ, hả? Ta thà kiếm được nó còn hơn- Ah!” Lời nói của cô bị ngắt quãng bởi cảm giác đau đớn khi bị cắn mạnh vào cổ. “Ta sẽ trân trọng em nhiều hơn nếu con mồi của ta không phản kháng. Hãy ngoan ngoãn và im lặng, được chứ?” Tất nhiên, Koga đã làm như vậy và cố hết sức kìm nén những tiếng rên rỉ.

Cơn đau xen lẫn khoái cảm khiến não Koga ngay lập tức trở nên mềm nhũn. Rei lợi dụng khoảnh khắc này để luồn cánh tay lên phần thân trên không mảnh vải che thân của cô và trực tiếp chạm vào một bên núm vú nhạy cảm của Koga. “Ngh~ N-này! Không công bằng chút nào!” Rei rời khỏi cổ thú cưng quý giá của mình, trừng mắt nhìn cô bằng đôi mắt đỏ ngầu lạnh lẽo. "Ta tưởng đã bảo em ngậm miệng lại rồi mà, cún con. Em sẽ không muốn ta để em bị trói và bị cảm giác thiếu thốn lấn chiếm, đúng không?" Koga cắn môi, lắc đầu không. "Ngoan lắm! Đó là những gì ta muốn~!"

Sau đó, Rei quay lại tiếp tục bú liếm bé đĩ hư hỏng của mình, một tay vẫn tiếp tục chơi đùa với ngực cô. Chẳng mấy chốc, Koga bắt đầu rên rỉ tuyệt vọng. “Thêm nữa đi... Làm ơn…” May mắn thay, Rei vừa mới thưởng thức xong “bữa ăn” của mình. “Em muốn thêm đúng chứ? Trong trường hợp đó, ta chắc chắn sẽ thỏa mãn em!” Ngay lập tức, Rei cởi khóa quần rồi đá chúng sang một bên, anh chỉnh dương vật của mình với cái lồn ướt đẫm của Koga và từ từ đẩy vào. Tất nhiên, nó khiến Koga hét lớn, mắt cô ngấn lệ.

“Sao thế, wanko? Em không muốn nữa sao?” Gã ma cà rồng di chuyển với một tốc độ mạnh bạo, vừa nhanh vừa mạnh vào bên trong Koga. “Sao vậy, có chuyện gì với bộ dạng khiêu khích trước đó của em hả? Em từ bỏ, hay chỉ là dễ dàng để quan hệ với em?” Thật không may cho Koga, tất cả những gì cô có thể làm là rên rỉ hòa lẫn với tên gọi của Rei và lẩm bẩm lè nhè “Tuyệt quá” và “Làm ơn cho em thêm nữa”. Thời gian như hoàn toàn ngừng lại. Tất cả những gì bây giờ là cảm giác tuyệt vời từ con cặc của chủ nhân bên trong cái âm hộ chật hẹp ướt đẫm của cô. “Ta sẽ xuất tinh bên trong em, được chứ cún con~?” Gần như không thể trả lời khiến Koga gật đầu liên tục, cầu xin để được anh lấp đầy.

Rất nhanh sau đó, Rei đã xuất vào bên trong cô, lấp đầy cô hoàn toàn bằng dương vật và tinh dịch của anh. Chỉ riêng cảm giác đó thôi cũng đủ khiến Koga lên đỉnh. Hơi thở của cô giống như cảm giác mà cô hạ dần từ cơn phê thuốc. “Đừng nhanh thế, cún con! Ta chưa bao giờ nói là đã xong với em~” Thật may cho Koga, đó chỉ là vòng đầu tiên trong số những lần mà cả hai đã trải qua đêm đó. Koga nghĩ cô sẽ phải trêu chọc bạn trai mình thế này thường xuyên hơn.

[ReiKoga] OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ