A dog's warm body

7 0 0
                                    

Tác giả: MGGBBRAE

Summary: ❝Koga đi tìm chú cún Leon của mình và cuối cùng tìm thấy nó ở nơi mà cậu ít nghĩ tới nhất❞

Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/55459159
______________________________

“Leon?” “Mi đâu rồi?” Koga vừa hỏi vừa nhìn xung quanh để tìm chú chó corgi của mình.

Koga vừa mới hoàn thành một trong những công việc thần tượng của mình, và điều duy nhất cậu muốn làm vào lúc này là dành thời gian chơi với cún cưng, Leon. Tuy nhiên, cậu đã tìm được một lúc nhưng không có dấu vết nào của chú cún ấy.

Tìm không thấy, cậu quyết định tìm kiếm trong các phòng khác của kí túc xá, nhưng không có kết quả. Khi đến gần khu vực thang máy và cầu thang, cậu dường như nhìn thấy một vài dấu chân nhỏ, cậu nghĩ chắc chú cún của mình đã leo lên các tầng trên rồi.

Theo quán tính, Koga không dừng ở tầng hai mà đi thẳng lên tầng ba, từ đó phát hiện ra dấu chân dẫn đến một trong những phòng ngủ trên tầng ba.

“Phòng ngủ của Sakuma-senpai ư?” Koga thì thầm trước khi bước vào phòng.

Chàng idol thở phào nhẹ nhõm khi thấy chú cún của mình đang nằm trên giường Rei và vẫy đuôi, trong lúc được thủ lĩnh của UNDEAD ôm chặt.

“Vậy ra mi ở đây nhỉ?” Koga hỏi trong khi nở một nụ cười nhẹ và bước nhẹ nhàng đến gần giường của Rei.

Leon sủa nhẹ khi nhìn thấy chủ nhân của mình, người đang âu yếm vuốt ve vùng đầu giữa hai tai của Leon.

Koga nhìn về phía vị thủ lĩnh của mình: Rei đang thở đều đặn, và khuôn mặt thư thái cho thấy anh đang ở trong giấc mơ thứ bảy. Koga cau mày khi nhìn thấy quầng thâm nhỏ dưới mí mắt dưới của Sakuma, ngụ ý rằng gần đây anh không thể ngủ ngon hoặc ngủ không đủ giấc.

“Wanko?” Rei đột nhiên thì thầm khiến chàng trai được nhắc đến sợ hãi.

“Ah, Sakuma-senpai!” cậu nhóc tóc bạch kim thốt lên.

“Đừng hét, ta buồn ngủ,” chàng thủ lĩnh của UNDEAD trầm ngâm trước khi ôm chặt Leon hơn.

“ Chuyện này..., rốt cuộc anh đang làm gì với chó của ta vậy?” Koga hỏi rồi ngồi trên mép giường.

“Ta thấy lạnh, và Leon tình cờ xuất hiện, nó trèo lên giường và nằm xuống cạnh ta. Leon ấm quá nên ta dùng nó như cái chăn giữ nhiệt ấy mà,” Rei vừa ngái ngủ vừa trả lời cậu. Sau đó, anh mỉm cười và nói: “Fufu. Em có thấy ghen tị khi nhóc ấy tìm thấy một chú cún khác cho ta không?" Rei ngồi thẳng dậy, thả Leon ra rồi bước xuống đất và nắm lấy cổ áo Koga khiến cậu bối rối. “Em phải biết rằng em là cún con duy nhất trong cuộc đời ta, Koga”.

Trước khi người kia kịp phản ứng, gã tóc đen kéo cậu về phía trước, khiến cả hai ngã xuống giường. Không lãng phí một giây nào, Rei ôm chặt lấy thân người tình và giữ chặt cậu trong vòng tay.

“Nhưng anh nghĩ anh đang làm gì vậy hả?!” Koga vừa kêu vừa cố thoát khỏi sự kìm kẹp của lão dơi già. Tuy nhiên, cậu đã nhắm mắt lại và bám chặt vào lưng đối phương.

Koga giơ tay định tách Rei ra khỏi người mình, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của chàng trai tóc đen, cậu bỗng dừng lại: anh mím môi, cau mày và run rẩy; có vẻ anh thực sự rất lạnh.

Koga thở dài và ngừng tay, điều này làm Rei bình tĩnh lại. Cậu nhóc tóc bạch kim nằm đối diện xuống giường của vị tiền bối để khi thức dậy, anh không bị co thắt cổ hay khó chịu; vì thế Koga di chuyển cơ thể của Rei lên cao hơn một chút, để đầu của Rei tựa vào lồng ngực của cậu.

Tay guitar của UNDEAD thở dài và ôm lấy Rei, khiến anh rùng mình mở mắt.

“Nếu anh muốn dùng ta làm gối và lò sưởi cùng lúc thì ngủ ngay đi, mai có buổi tập và ta không muốn anh ngủ quên đâu,” Koga thì thầm trước khi đưa tay trái lên tóc Rei, vuốt ve và xoa bóp nhẹ da đầu anh, giúp vị thủ lĩnh UNDEAD thư giãn. Anh mỉm cười khi cảm thấy điều đó và nhắm mắt lại, sẵn sàng đi vào giấc ngủ.

Koga đang cảm thấy cơn buồn ngủ đang chiếm lấy mình, nên cậu dùng chân tháo giầy rồi ném xuống đất, ra hiệu cho Leon nằm ngủ dưới chân chủ nhân của mình.

Chỉ trong vài phút thôi, hai chàng trai và chú cún cưng đã cùng chia sẻ hơi ấm cơ thể cho nhau và chìm vào giấc ngủ ngon lành.

[ReiKoga] OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ