Tác giả: protag
Summary: Một chuyến đi để phục vụ cho việc thu âm và chụp ảnh bìa album, vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng đó là cách tốt nhất mà họ có thể thực hiện để cùng nhau đi du lịch một cách nhàn nhã và tất cả đều có tâm trạng tốt hơn cho chuyến đi. Rõ ràng là không ai thích điều này hơn Koga. Nếu cậu có một cái đuôi, nó sẽ vẫy không ngừng. Mặc dù cậu khó có thể cảm thấy cô đơn khi dành thời gian với Adonis, nhưng những vị tiền bối đó đã cho cậu thứ mà người bạn thân cậu không thể.
Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/31573400
______________________________Với lịch trình bận rộn và khác nhau của mọi người kể từ khi Ensemble Square bắt đầu, việc tất cả thành viên UNDEAD được làm việc cùng nhau dường như là một niềm vinh dự hiếm hoi.
Một chuyến đi để phục vụ cho việc thu âm và chụp ảnh bìa album, vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng đó là cách tốt nhất mà họ có thể thực hiện để cùng nhau đi du lịch một cách nhàn nhã và tất cả đều có tâm trạng tốt hơn cho chuyến đi. Rõ ràng là không ai thích điều này hơn Koga. Nếu cậu có một cái đuôi, nó sẽ vẫy không ngừng. Mặc dù cậu khó có thể cảm thấy cô đơn khi dành thời gian với Adonis, nhưng những vị tiền bối đó đã cho cậu thứ mà người bạn thân cậu không thể.
Trong khi đêm của mọi người được rảnh rỗi sau những ngày bận rộn như vậy, thật khó để muốn làm bất cứ điều gì ngoài việc đi ngủ ngay. Tất cả các thành viên đều được cấp một phòng đơn tại nhà trọ đẹp mà họ đang ở nhưng các phòng nằm ngay cạnh nhau và khá riêng tư nên Kaoru tự tin rằng bản thân có thể lẻn vào phòng của Koga mà không gặp vấn đề gì.
Kaoru rời khỏi phòng mình và nhanh chóng di chuyển sang phòng Koga, cố gắng nghĩ ra một câu nói nhẹ nhàng nào đó để nói với Koga khi bước vào nhưng rồi dừng lại ở cửa và không nói nên lời.
Koga mặc yukata và nằm trên giường như cách mà Kaoru đã hy vọng khi tìm tới cậu. Nắm chặt tấm ga trải giường rồi rên rỉ. Khuôn mặt Koga ửng hồng, đôi mắt trông như đang bơi trong khoái cảm khi hông cậu đẩy về phía sau một cách vô vọng dù không có cơ hội để thiết lập tốc độ và có được thứ gì đó nhiều hơn những gì cậu muốn.
Mọi tưởng tượng mà Kaoru đã dựng lên trong đầu về việc lẻn đến gần Koga, khiến cậu bất ngờ và làm cậu bé của hắn bối rối khi Kaoru tỏ rõ rằng hắn muốn cậu... Nhưng kế hoạch đó đã bị phá hỏng khi Rei đã nhanh chân hơn hắn một bước.
Phải rồi, đôi khi cả hai cùng nhau quan hệ với Koga vì họ biết điều đó khiến Koga phát điên đến mức nào nhưng nó không làm cho việc bị bắt gặp trở nên bớt ngượng ngùng hơn ngay lập tức. Hắn đã thấy nhiều hơn về cơ thể của Rei so với những gì hắn nghĩ nhưng cả hai ít nhiều đã khiến việc hẹn hò với Koga cùng một lúc như này trở nên hiệu quả. Tất nhiên điều đó không có nghĩa là Kaoru sẽ chấp nhận việc Rei làm lu mờ hắn như vậy.
Đóng cửa lại để không ai nghe được những tiếng rên tuyệt vọng của Koga nữa, Rei cười gằn với hắn, rõ ràng là tự hào về bản thân hơn. Koga đã bị làm quá nhiều đến nỗi không nhận ra cả hai đã bị bắt gặp, Koga vẫn còn choáng váng cho đến khi Rei giật tóc cậu, buộc cậu ngẩng đầu lên để có thể nhìn vào mắt Kaoru.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReiKoga] Oneshort
FanficDịch truyện phi lợi nhuận, làm vì sở thích cá nhân, vui lòng không toxic và lướt qua nếu bạn không thích hay không muốn đọc. 📌 WARNING: Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui lòng không đem đi nơi công cộng!!!