Tác giả: decadencer
Summary: Koga bị bệnh. Rei thì có phần lo lắng.
Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/35421307
______________________________Đã từng có những lúc cả hai luôn ở bên nhau vì những lý do nhỏ nhặt nhất, dù là Rei tuyên bố rằng anh sẽ nhớ người yêu của mình nếu họ xa nhau hơn năm phút, hay là Koga bám lấy Rei bất cứ khi nào có thể.
Nhưng giờ đây, họ còn hiếm khi được gặp nhau. Sakuma Rei và tất cả các công việc diễn viên của anh, và Oogami Koga với tất cả các buổi biểu diễn guitar của cậu. Rei đa phần sẽ về nhà vào ban đêm thường xuyên hơn Koga, người đang chuẩn bị ra ngoài buổi đêm. (Rei luôn nói với người yêu nhỏ tuổi của mình rằng cậu trông thật tuyệt vào buổi đêm, và Koga sẽ luôn mỉm cười tự hào, nhưng Rei có thể thấy sự bối rối nhẹ trên khuôn mặt cậu.)
Hoặc đôi khi, Rei về nhà muộn và thấy cánh cửa đóng chặt, trên bàn có ghi chú của Koga về món ăn do cậu nấu. (Anh luôn đảm bảo dành tình cảm cho Koga khi anh trở về.)
Nhưng hôm nay, khi Rei mở cánh cửa không khóa lúc 10 giờ tối lại thấy không có dấu hiệu nào cho thấy Koga sẽ rời khỏi căn hộ, trái tim của chàng trai lớn tuổi đập nhanh, đôi mắt mở to khi nhận ra. Rei vội vã đi về phía phòng ngủ của họ, hy vọng rằng người yêu của anh chỉ trốn buổi biểu diễn tối nay và quyết định nằm ườn ở nhà. Nhưng tất nhiên, vũ trụ chắc chắn thích trêu đùa với anh, phải không?
“Koga?”
Giọng nói thì thầm của anh vang vọng khắp hành lang, và khi anh mở cửa phòng ngủ, Rei ngay lập tức nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Koga với một chiếc khăn ướt trên trán. Chàng diễn viên có thể thấy sự cau mày trên khuôn mặt của Koga, anh khom người xuống để cảm nhận làn da của người yêu.
“...Rei?”
Cậu bé tóc xám mở mắt, vừa đủ để Rei nhìn thấy tia sáng không tập trung trong đôi mắt vàng của Koga. Koga vô thức đưa tay ra từ dưới chăn để nắm lấy tay áo của Rei. Sẽ là nói dối nếu Rei nói rằng anh gần như không hét lên vì hành động dễ thương đó. Nhưng điều quan trọng nhất mà anh phát hiện ra sau khi cảm nhận làn da của cậu nhóc là Koga đang nóng bừng.
Rei nuốt tất cả những lời ngọt ngào chất chứa trên lưỡi mình để dành cho sau này, đến khi Koga tỉnh táo hơn và hết cơn cảm lạnh. Anh cẩn thận kéo tay Koga ra khỏi tay áo mình, cố gắng không khóc vì tiếng rên rỉ thất vọng của Koga. Anh nhẹ nhàng bảo người yêu im lặng, vuốt ve má nóng bừng của người kia.
“Ta sẽ sớm quay lại, được chứ?”
Anh có thể thấy Koga cau mày mặc dù chiếc chăn che mất một nửa khuôn mặt cậu, nhưng cuối cùng Koga cũng chịu thua. “Ừm.” Một cái gật đầu nhẹ, và thế là đủ để Rei đứng dậy và đi về phía bếp của họ. Anh lờ đi tiếng tim đập dồn dập, thay vào đó chọn tập trung vào việc anh sẽ làm gì cho người yêu đang ốm của mình.
(Mặc dù Rei không thích Koga bị ốm, nhưng anh chắc chắn mong chờ sự bám dính của Koga trong suốt thời gian còn lại của ngày.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReiKoga] Oneshort
FanficDịch truyện phi lợi nhuận, làm vì sở thích cá nhân, vui lòng không toxic và lướt qua nếu bạn không thích hay không muốn đọc. 📌 WARNING: Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui lòng không đem đi nơi công cộng!!!