25.2. [P2]Nhúng đầu tớ xuống nước (Song Tử x Song Ngư)

18 1 0
                                    

Chú ý: Đây là chương truyện mà cả 2 nhân vật chính đều là ma, nghĩa đen. Đây là phần kế tiêp của chap " Nhúng đầu tớ xuống nước".

Chap này có yêu tố kinh dị nhẹ, độc giả cân nhắc khi đọc.

------------------@ ------------------

 -5 năm trước-

*Nửa đêm*

- "Ê xem tôi câu được cái gì này?"

- "Chú mày có câu thì chỉ có rác thôi! "- Một giọng đùa vui nắc nẻ xen theo sau đón là tràng cười khàn khàn của đám người câu cá. 

- "Mấy chú cứ a dua, lần này nặng tay thật, tí được con cá quả to thì mình tôi chén."

-" Cả nhóm chè chén mà mỗi chú đi câu thôi đấy, sung vừa thôi! "- 1 gã cầm bầu rượu nói ,lảo đảo.- đấy nhìn xem chú kéo lên 1 cái khung gì mục  kìa hê hê 

Cả sau đó là nhứng tiếng cười gã , cả đám hơi ngà ngà say rồi, còn gã câu cá thì để bớt quê ném cái khung xuống đám cỏ ròi lấy cái khăn giẻ lau qua , có khi được hời cái khung vàng , không vàng  thì bán sắt vụn. Lau lau vài cái , hiện ra đó là một khung ảnh to, có  bức chân dung không rõ mặt

Bức chân dung mềm xốp vừa dựng bắt đầu rung lên bần bật, càng lúc càng nhanh. Các đường nét nhòe nhoẹt , trở nên méo mó. Trên làn da vàng sáp của bức chân dung, hiện ra các vết li ti nứt rạn . Từ mảng đen chân tóc, vệt nhỏ đỏ thẫm bắt đầu rỉ xuống. Rồi thêm vài vệt khác , các vệt máu nhập vào nhau, mau chóng tạo thành một khoảng sẫm , biễn nửa vầng trán của gương mặt đó thành cái hôc tối đen. Tê cứng trong nỗi sợ hãi kỳ dị, một cánh tay gã câu cá gắng đưa về phía trước, thử chạm vào hình ảnh ma quái như hắt ra từ tấm gương bị uốn cong. Đúng khi ấy vang len một tiếng "rắc" nhẹ, khô khốc. Gương mặt giả định nứt rạn, tan tành. Hay chính xác hơn , nó thu bé lại, in bóng trong, hàng trăm mảnh kính tản mát, khi tấm gương ảo giác vỡ vụn .

-"Không ... ông..!"- gã thảng thốt hét lên, tay co quắp ôm chặt quanh đầu .

Những tiếng hò rầm rì im bặt.Mọi ánh nhìn đổ hết về gã đang co quắp. Một tên trong nhóm tóm lấy hai vai gã, bằng động tác dứt khoát đến mức thô bạo , gã bị đẩy mạnh đến mức mái đầu ngật hẳn ra sau.

- "Ê, này! Ơ hay, bị sao thế?"

Nhãn cầu bên dưới làn da mỏng manh của mí mắt chuyển động chậm dần , gã hé mắt, nhận ra gương mặt của bạn đang dí sát, ...

..

.

" Ọc!"

Một chất lỏng đen sẫm từ miệng phụt bắn ra ngoài, gã nôn thốc nôn tháo vào mặt tên bạn. Chất lỏng màu đen trào ra cả mũi , mắt đục ngầu, da tái nhợt. Rồi gã gục xuống

-"Má ơi, trúng tá ma "

-" Nhanh , ném nó lên xe đem đến viện!"

(12 CS)|Khoảng Khắc Mùa Hạ |- TRUYỆN NGẮN- TẬP HỢP ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ