BIRTHDAY PARTY

5.9K 4 0
                                    

🔞Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers.
Read at your own risk!

🔞| SMUT 008
🔞| BxBxGxBxB (gangbang)

Title: BIRTHDAY CELEBRATION

Tags:: masturbation, unprotected s3x, creampie, cursing, aftercare ment and intense foreplay.

      
_

        Kio's Pov

"Cheers!!!" Sabay naming sigaw ng mga kaibigan ko habang pinagdidiwang ang celebrasyon ng kaarawan ko.
Sa bahay namin ng girlfriend ko ginanap.

Sa aming apat ako lang yung may girlfriend. Ika kase nila nakakairita daw magkaroon ng isa eh.
Tamang tikim lang daw sila.

"Babe! Ito oh kakatapos kolang talaga," abot nito samin ng pulutan.

"Salamat!"

"Sge, liligo mona ako." Paalam nito bago tumalikod mula sa gawi namin at nagsimulang maglakad papasok ng bahay.

Habang papasok ito ay bahay ay diko maiwasang mapatitig sa hubog ng katawan nito lalo na ang matambok na pwet nito.
Kaya nga sa tuwing nagtatalik kami ay diko maiwasang sampalin at pang-gigilan iyon.

"Dude, ang ganda talaga ni Kia noe. Ang swerte mo talaga!" Biglang komento ni Shawn habang nakatitig sa papasok na bulto ni Kia.

"Oo nga dude eh! Ang ganda pa ng katawan at ang tambok ng pwet." Komento naman ni Kai.

Base sa ginawa nilang pagbigay ng komento kay Kia, nakuha kona ang ibig nilang sabihin.

"Pero tanong kulang dude ah! Nagkaroon kaba talaga ng interes kay Kia simula palang?" Napako ang tingin ko kay Luke ng tanungin niya ang bagay na iyon. Tutok silang tatlo sakin kaya bumuntong hininga ako.

"Sa simula palang nagkaroon talaga ako ng interes sakanya. Napamahal ako sakanya, ngunit habang tumatagal ang relasyon naming dalawa. Unti-unting nawawalan ako ng gana at ang kinagulat ko doon ay pati pala siya ay ganun din ang nararamdaman. Pinili naming manatili sa isa't-isa sa tagal ng taong pinagsamahan naming dalawa. Tanging pagnanasa nalang ang nararamdaman namin ngayon para sa isa't-isa." Paliwanag ko sa tatlo kaya napatango ang mga ito.

Nagpatuloy kami sa inuman hanggang sa magsalita si Kai.

"Wala naman sigurong masama dude diba?"

"Anong ibig mong sabihin?"

"Ang ibig kong sabihin ay wala naman sigurong masama kong titikim din kami sa putaheng natitikman mo diba?" Sumang-ayon sina Luke at Shawn sa naging turan ni Kai.

Napaisip ako sa naging pahayag ng mga ito. Wala naman sigurong masama kong papayag ako pero diko alam kong ano ang magiging sagot ni Kia tungkol dito.
Kahit naman ganun ang sitwasyon naming dalawa ay nirerespeto ko padin siya.
Ngunit ayoko dib naman tanggihan ang mga kaibigan ko.

"Susubukan ko kong papayag siya."

_

"Kia!" Tawag ko dito habang abala ito sa pamimili ng damit niya. Lumingon ito sa gawi ko ng nakakunot ang noo kaya napabuga ako ng hangin.

"May sasabihin sana ako sau, ngunit wag ka sanang magagalit." Mas lalong nangunot ang noo nito dahil sa naging turan ko.

"May sasabihin kabang ikagagalit ko?"

"Kase ano eh, gusto kang tikman ng mga kaibigan ko." Mahina kong saad ngunit sapat na iyon upang marinig niya.

Wala ni isa ang nagsalita at namayani ang katahimik ng ilang minuto sa pagitan naming dalawa.

Smut Stories (1shots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon