🔞Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers.
Read at your own risk!🔞| SMUT 17
🔞| BxBxB (Threesome)Title: THE COUSIN'S SIN
Tags: unprotected s3x, cursing, creampie, blówjob, anal s3x, maśturbation and etc.
_
Thiago aren't accepted in his family, without a reason.
So when his family meet their relatives,Thiago, Ford, and Kenji became close to each other and they became bestfriends. Strong bonds of friendship builds between the three of them and end up being roomates in a College University.
Inside the dorm, something went crazy."Thiago, i know it sounds crazy but dàmn i can't stop myself falling for you." Ford uttered while playing with his fingers. He can't face his own cousin due to his confession.
It's really unbelievable!
"H-Huh?" Gulat na ani ni Thiago.
"What the fvck!" Bulaslas ni Kenji dahil sa gulat din. Sino ba naman ang mag-aakalang ganito ang mangyayare.
"Uhhmm...i don't know when did it started, it's jus---"
"Oh, come on bro stop fooling me, we know it's april fools day HAHA." Pekeng ani nito upang mabawasan ang mabigat na tensyong namumuo sa loob ng dorm.
"Stop fooling around Ford! Thiago is mine!" Kenji said using his posessive voice.
"Woah! HAHA!"
"What? Hindi pwedeng maging sayo si Thiago dahil akin siya!"
"Anong ginagawa niyo? Pinaprank niyo ba ako?" Naiinis na tanong ni Thiago kaya galit na nilingon siya ng dalawa.
"Ofcourse not/Dàmn no!" Sabay na saad nina Kenji at Ford.
"The héll! Alam niyong di pwede ang gusto niyong mangyare kase nga magpi-pinsan tayo." Napahilot si Thiago sa sentido habang bulaslas iyon.
"I don't fvcking care Thiago! Anong pake nila kong nagkagusto ako sa'yo? Unang kita ko palang sa'yo talagang nabighani nako kahit alam kong mali. Kaya gumawa ako ng paraan kaso epal 'tong si Ford e." Inis na asik nito habang matalim na tinignan si Ford.
"Ako pa talaga ang epal! Baka nakalimutan mong ako ang unang nagpaalam kay Tita na magkasama kami ni Thiago sa dorm kaso umeksena ka!" Galit ding ani ni Ford at kinuyom ang kamao.
Napapikit sa inis si Thiago bago padabog na sinapa ang upuang malapit sakanya."Mabuti pa ako nalang ang aalis."
"No!!" Sabay nilang hinawakan ang magkabilang kamay ni Thiago bago hinila palapit sa kanila.
"I know it is a sin, but will you allow Kenji and I to court you?" Ford asked using a sincere tone. Thiago can't speak properly and saw pleading in the eyes of his cousins.
He really knows that it was a sin, but he can't deny the fact the excitement inside him. He wanted to try it with them.
"O-Ofcourse you c-can..." Kenji and Ford's face enlighten as they heard those words coming from Thiago's mouth.
"Dàmn! Yes!"
"Woahh! Thank you baby!"
They celebrated and throw a little party for the three of them. Gabi na at medyo lasing na silang tatlo dahil sa nakainom na ang mga ito.
"Púta ang init!"
"Sinabi mo pa."
Ika ni Kenji at Ford tsaka hinubad ang t-shirt na suot. Napapalunok na umiwas ng tingin si Thiago dahil sa dalawang magandang katawan na nasa harapan niya. Di niya ini-expect toh!
"A-Amm... Anong ginagawa niyo?" Kita niya ang pasimpleng pagtaas ng sulok ng labi nilang dalawa kaya napalunok siya.
"Ano ngaba ang gagawin natin?" Madiing bigkas ni Kenji habang mariing nakatingin sakanya.
Dahan-dahan ang ginawang paglapit ng dalawang binata sa binatang nagngangalang Thiago. Di nila maiwasang matuwa nang masilayan ang paulit-ulit na paglunok nito.
Thiago's Pov
Ilang beses akong lumunok nang makitang papalapit na sila sakin.
Labis ang kabang nararamdaman ko ngunit hindi may kong ano din sa'kin na gusto ipagpatuloy ang nais nilang mangyare."Would you allow me to touch you first, Thiago?" Umawang ang labi ko sa naging tanong nito. Ramdam ko ang pagtayo ng pagkalalaki ko.
Dàmn it!
Ayoko mang i-deny pero gusto ko ang nais niyang mangyare. Gusto kong maranasang makipagtalik sa aking kauri.I smiled seductively to the both of them and took off my t-shirt.
"Why don't we try threesome boys?" I asked in a bitćhes tone. They grin and then took off their pants and so do i.
Kenji suddenly pushed me to the wall and start kissing me. On the other hand, Ford was busy roaming his hands all over my body.
A small whimper let out from my mouth as Ford touches my exposing abs.
Napaiktad ako nang maramdamang tuluyan ng pumasok ang kamay nito sa panloob ko at hinawakan ang nag-uumigting kong ari.
"Hmmp..."
Tinagilid ko ang ulo ko nang bumaba ang halik ni Kenji sa leeg ko. Ramdam ko ang mariing pagsipsip nito sa balat ko.
Sobrang init ng nararamdaman ko ngayon dahil sa ginagawa ng dalawang binata sa katawan ko.Makalipas ang ilang minuto ay pareho na kaming hubad na tatlo. Lumapit ako kay Kenji at hinawakan ang pagkalalaki nito bago iginalaw ang kamay ko doon. Napatingala naman ito habang nakapikit. Inilapit ko ang labi ko ito bago hinalikan ng masuyo ang ulo ng pagkalalaki nito at sinubo. Napadiin ang paghawak ko sa ari nito nang maramdaman ang dila ni Ford na dinidilaan ang butas ng pwet ko. Napaawang ang labi ko at bahagyang idiniin ang sarili sakanya upang mas lalo kong maramdaman ang mainit niyang dila doon.
Bahagya akong yumuko nang maramdamang itinutok na ni Ford ang kanyang nag-uumigting na ari sa butas ko.
Mas lalong uminit ang pakiramdam ko nang masilayang siyang sinasalsal ang sarili ari.Ipinagpatuloy ko ang paglabas-masok sa ari ni Kenji sa loob ko bago mariing pumikit nang maramdaman ang pagpasok ni Ford sa butas ko.
I can feel pain when he enters me.
Pakiramdam ko parang hinihiwa ang pang-upo ko dulog ng pagpasok niya."D-Dahan- dahan l-lang..."
"Hmm, sorry." Napatango ako at itinuon nalang ang atensyon sa isang aring nasa harapan ko.
I bit my lower lip when Ford started to move behind me. His thrust went slow then fast and deep.
"O-ohmygahd! Ugh..." Ang isang kamay niya ang madiing nakahawak sa bewang ko habang ang isa naman ay mabilis na sinasalsal ang ari ko kong kaya'y doble ang sarap na nararamdaman ko ngayon.
Minsan ay di ko na napagtutuunan ng pansin ang ari ni Kenji dahil sa mabilis na paggalaw ni Ford mula sa likod ko.
"Fvcking tight. Oh dàmn!"
"You're mouth feels hot. Aahhh! Yeahhhh!"
"Hmmp, urghhh...Ohhh!"
Ramdam ko ang tila ba paglaki ng ari ni Kenji na nasa loob ng bibig ko kaya mas pinag-igihan ko itong sinubo habang pinaglalaruan ang dalawang bola niya.
Bumilis din ang pag-ulos at ang pagsalsal sa'kin ni Ford."A-Ayan nahhh..."
Ilang ulos at sagad at pareho na kaming nilabasang tatlo. Sumirit ang katas ko sa paa ni Kenji habang pumutok naman ang kanila sa dalawang butas ko.
Hinihingal na napaupo ako habang nanghihina. Masyadong nakakapagod ang nangyare!
A minute later, the three of us started to get dress and prepare ourselves for joining the lesson.
We smiled to each other as we bid our goodbye.I blushed remembering what happened earlier. It sounds disguiting but still can't deny that i enjoy it---we enjoy it.
We're relatives.
But we also know that we commited a sin.An enormous sin.
______( ꈍᴗꈍ)_____
BINABASA MO ANG
Smut Stories (1shots)
Romantizm🔞Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers. Read at your own risk! 🔞| SMUT ONE SHOT