🔞 Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers.
Read at your own risk!🔞| SMUT 38
🔞| BXBXGXBXBTitle: THEIR OBSESSION
Tags :: unprotected s–x, cursing, creampie, fíngering, pússy lícking, gún shot, etc.
_
Lishen Pov
Hawak-hawak ko ang librong dala-dala ko nang biglang bumungad sa aking harapan si Jacob na kinagulat ko. Nakangiti ito habang hawak-hawak din ang kaniyang libro.
"Pauwi kana ba, Shen?" Tanong nito. Sunod-sunod ang lunok na pinakawalan ko nang maramdaman ang biglaang pagbigat ng paligid. Hindi ko alam kong nararamdaman ba iyon ni Jacob o sadyang ako lang.
"Oo, pauwi na ako. Ano? Sabay na tayo?" Tumango ito at nagsimulang maglakad. Sumunod ako sa kaniya bago nagpalinga-linga sa paligid upang tignan kung may tao ba.
Kita ko ang isang kotseng nakaparada sa 'di kalayuan sa aming universidad. Hindi kita ang taong nasa loob nito sapagkat tinted ang kotse. Nagkibit balikat nalang ako bago sumunod kay Jacob.
Narrator's Pov
Kuyom ang kamao ng apat na binatang nagngangalang Allen, Devon, Demon at Hellion habang tinatanaw ang bulto ng babae kasama ang isang lalaki na ngayon ay tinatahak na ang daan pauwi.
Sila lang dapat ang maghahatid sundo nito at hindi ang lalaking kasama nito ngayon. Kaibigan niya man o kahit sino paman iyan.
"Gawan natin ng paraan upang mapalayo siya sa lalaking iyan. Kung kailangan bubuntisin natin siya ay gagawin natin. Tara na!"
Sinimulan na nilang paandarin ang kotseng dala nila at sinundan ang naglalakad na dalawa.
_
Marahil ay naramdaman iyon ng dalawang taong naglalakad kaya agad silang napalingon ngunit agad ding nawalan ng malay nang may kung anong pinaamoy sa kanila.
Ramdam ni Lishen na bumibigat na ang kaniyang talukap kaya hinayaan niyang matumba ang kaniyang sarili.
_
Nagising ang dalagang si Lishen nang makarinig ng mga daing. Alam niya kung kaninong boses iyon at hindi niya hahayaang masaktan ang lalaki dahil sa kaniya.
Kilala niya na kung sino ang may gawa nito. Ngunit hindi niya padin maiwasang suwayin ang mga ito sa kadahilanang parang kinukulong siya ng mga ito. Gusto niya lang namang magkaroon ng kalayaan ngunit pinagkakaitan siya ng mga ito.
Inilibot niya ang tingin at isang hindi pamilyar na kisame ang bumungad sa kaniyang harapan. Kulay itim ito na may pinaghalong ginto na siyang nagpapakinang.
Tumayo siya mula pagkakahiga sa kama at lumabas sa kwarto kung saan nagising siya. Dali-dali niyang tinahak at sinundan ang mga daing na nagmumula sa bibig ng kaibigan.
Nang madatnan ito ay halos mapaiyak na siya nang makita ang itsura nito. Putok na ang labi, dumudugo na ang gilid ng mga mata at may umaagos na dugo mula sa ilong nito.
Awang-awa na siya sa kaibigan.
Akmang lalatiguhin muli ito ni Hellion nang magsalita na ang babae."Tama na!" Umiiyak na sigaw nito na kinatigil ng mga taong nasa loob ng isang kwarto. Napatingin ang limang lalaki sa kaniyang pwesto. Nakangisi ang apat habang nag-aalalang nakatingin sa kaniya ang isa.
Lishen Pov
Patakbong lumapit ako dito at kinalas ang mga taling nakapulupot sa kaniyang kamay at paa.
BINABASA MO ANG
Smut Stories (1shots)
Romance🔞Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers. Read at your own risk! 🔞| SMUT ONE SHOT