Lara's Pov
Dismayado kong binaba ang pt na hawak ko ng gumuhit doon ang isang linya lamang. Lumabas ako ng banyo bago ngumiti ng mapait sa Asawa kong kanina pa nag-aabang sa magiging resulta.
Napalitan ng lungkot ang reaksyon nito ng makita ang reaksyon ko. Lumapit ito sakin bago ako halikan sa noo at niyakap.
"May susunod pa naman eh, try nalang natin ulit ah." pagpapagaan nito ng loob sakin kaya tumango ako at ngumiti. Tama di pedeng maging malungkot ako, wala namang masama sa paghihintay eh.
Matagal na naming pinangarap magkaroon ng anak pero tila ba ayaw kaming biyayaan kahit isa.
Kompleto na ang lahat sa amin, may bahay, may trabaho tanging anak nalang talaga ang kulang.
_
Di ako pumasok sa trabaho ko ngayon dahil nagyaya ang bestfriend ko na magkita kami, which is ang kapatid ng asawa ko. Dahil sakanya kaya nakilala ko si Hades na asawa ko.
Kita ko ang bulto niya na ngayon ay papalapit sa pwesto ko. Hinalikan mona nito ang noo ko bago umupo sa harap ko.
"Nag-order kana?" Sean asked. Tumango nalang ako kaya napatango din ito.
"So, what's the result? Is it positive now?" I let out a heavy sign before answering his question.
"Still negative. Sean, alam mong matagal na naming pinangarap magkaroon ng anak pero ang sakit lang isipin na sa tuwing sinusubukan namin wala padin." naiiyak kong sumbong dito.
Totoo naman kase ilang beses na naming ginawa pero wala padin.
"I can help you with that," agarang saad nito kaya napatingin ako sakanya.
"How?" walang alinlangan kong tanong.
"I can be your sperm donor."
Both of us was filled with silence after hearing that coming from him. I wasn't expecting that.
"Kung hindi padin gagana ang prosesong gagawin nating dalawa din ikaw ang may problema sa pagbubuntis. Walang masama kong susubukan natin, Lara."
"This will be a secret afterall. No one will know specially Hades." biglang saad nito ng makita ang pag-aalinlangan sa mukha ko.
I love my husband and I him to be happy.
If this is the only way to bare one.
Then, I'll take a risk."Deal!"
_
"Sean, promise me na wala kang pagsasabihin tungkol dito. I trust you." he slightly nod then kiss my lips passionately.
Nandito kami sa condo unit niya, dito namin gagawin ang lahat.
Patuloy kami sa paghahalikan habang naglalakad papuntang kama. Hinubad nito ang suot kong pangitaas pati nadin yung bra ko tsaka ako hiniga sa kama.
Kumawala ang munting halinghing sa bibig ko ng maramdaman ang mariing pagsipsip nito sa balat ng leeg ko habang patuloy na nilalamas ang dibdib ko.
"S-sean....hmm!"
Ramdam ko ang pagkalas nito sa butones ng pantalon ko kaya inangat ko ang pwet ko para mapadali ang paghubad nito sa saplot ko. Tuluyan niya ng nahubad ang lahat ng saplot ko.
Nakita na ng bestfriend ko ang kabuuan ng katawan ko na dapat ay asawa kolang.
Naghubad ito ng sariling saplot bago pinosisyon ang sarili sa pagitan ng hita ko.
"Ready?" tumango ako bilang sagot.
We both moan as he slide his length inside my wet cunt. It's long and hard.
Mahina itong bumayo bago siya kumuha ng bwelo at binilisan ang paggalaw sa ibabaw ko.
He became aggresive.
Bawat bayo niya ay talagang sinasagad niya to the point na nagiging puti na ang mata ko sa sarap na nararamdaman ko.It feels so good!
He's so good."Ohhh!! Sge pa...." malakas kong ungol na sinunod naman nito. May natatamaan siya sa loob ko na sobrang nagpasarap lalo sa pakiramdam ko.
"Shit, Sean! Ahh..."
"Fvcking so good!"
Halos diko na makilala ang sarili ko dahil sa sarap na nararamdaman ko.
"Ugh...m-malapit na!"
"M-me too...fvck it!"
A loud moan filled the four corner of the room as we both explode and reach our peak.
Ramdam ko ang pagpuno ng semilya niya sa sinapupunan ko habang habol naming dalawa ang parehong hininga.
Ramdam ko ang pagbigat mg talukap ko kaya hinayaan ko ang sariling lamunin ng dilim.
Gabi na ng makauwi ako samin at laking pasasalamat ko dahil wala pa ang asawa ko. Naligo mona ako bago ito pinaghandaan ng hapunin.
I was thinking of me having sex with him tonight.
At nong makauwi nga siya ay ginawa nga namin iyon.
_
Masaya kong tinititigan ang limang taong gulang kong anak na lalaki na ngayon ay naglalaro ng kanyang laruan ng biglang bumukas ang pinto.
Pumasok doon ang Asawa ko, si Sean at ang buntis niyang asawa.
"Daddy! Tito! Tita!" malakas na sigaw ng anak ko habang sinasalubong sila kinarga naman ito ng asawa ko bago naglakad papuntang sofa.
Tumabi sakin ang asawa ko habang kinakandong ang anak naming dalawa.
Kaharap naman namin sila Sean at Lexien."Buti naman at napadalaw kayo." nakangiting saad ko kaya ngumiti din sila.
"Ito kaseng si Sean ay gustong bisitahin itong pamangkin niya, kaya ayun napadalaw kami." napatawa ako sa naging turan nito.
"Ang bilis ng panahon noh, dati karga-karga kopa ang isang toh ngayon limang taon na. Buti talaga at nabigyan kami ng isa." masayang saad ng asawa ko kaya napatingin ako doon.
Tumingin ako kay Sean na ngayon ay nakatingin sakin.
I mouthed the word 'thank you' that he responded with a sweet smile.
Our deal was successful.
I bare a son for the happiness of my husband and that is because of him.The one so called 'Tito' of my son.
BINABASA MO ANG
Smut Stories (1shots)
Romance🔞Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers. Read at your own risk! 🔞| SMUT ONE SHOT