Helly's PovMas lalo kong idinikit ang tenga ko sa pinto nila Mommy at Daddy mula sa labas ng kwarto nila. Patuloy ang ginagawa kong pakikinig sa kababalaghang kanilang ginagawa.
Ilang oras na nilang ginagawa ang bagay na 'yon at ilang ulit nadin silang nilabasan ngunit hanggang ngayon ay 'di padin sila tumitigil. Kagat-labi kong ninamnam ang sarap dulot nang pagsasarili habang pinapakinggan ang mga ungol at halinghing sa loob ng kwarto nila.
Gaya nila ilang beses nadin akong nilabasan at nagkalat na ang iba sa sahig, ngunit wala na akong pakialam doon.Isa akong adopted child, hindi kase nagkakaanak si Mom kaya naisipan nalang nilang ampunin ako.
"Ohh, tangína!" Mahina kong ungol at mas lalong binilisan ang paglalabas-masok ng daliri ko.
Pagod na hinugot ko ang daliri sa loob ko bago dahan-dahang tumayo kahit nanginginig pa ang tuhod ko. Kinuha ko ang short na suot ko kanina at ipinampunas ko ito sa mga nagkalat kong katas sa sahig.
Walang ingay na naglakad ako papalayo sa kwarto nila Mom at Dad at pumasok sa kwarto ko. Diritsahan kong ibinagsak ang katawan sa kama at hinayaang walang suot ang pangibaba.
Bumibigat ang talukap ng mata ko dulot nang matinding pagod maangkin lang ang sarap na gusto kong malasap._
Nagising ang diwa ko nang maramdaman ang matigas at mahabang bagay na ngayon ay malayang naglalabas-masok sa lagusan ko. Napakapit ako sa unan ko at mariing kinagat ang labi upang pigilan ang ungol na gustong kumawala sa labi ko.
"Fvck this tight pússy! I'll gonna wreck this tonight." I heard him murmuned. I giggled at my mind. Hearing those excites me.
"Ohh," I moaned when he hits my soft spot.
"Oh, you're now awake?" Mapanguya kong sinalubong ang nag-aalab na titig nito bago malanding tumango na kinangisi nito. "Your díck awakes me."
"Ohh, fvck! Tight hole."
"Ugh, yes daddy! Fvck me!"
We both moaned lustfully when he deepen his thrust inside me. My eyes shut as i met his thrust to deepen our séx.
The four corner of my room filled with moans and groans."Who is daddy's pretty little slút?" He asked while moving slowly that makes me irritate. He's starting to tease me.
"Fvck Dad! Move faster!" Inis kong utos dito ngunit tila ba wala itong narinig at patuloy padin ang pagpasok nang mabagal. "Answer my question first, Helly. Then, after that I'll do what you want. Who is daddy's pretty little slút?"
Napairap ako sa kawalan. "I am. I am my daddy's pretty little slút. There. So go faster now!" He chuckled then fasten his pace. I moaned delirously. It's so good!
"Ugh, Dad! Fvck me more."
"Sure you slút!"
Marahas at madiin ang kan'yang ginagawang pagkadyot. Ramdam ko nadin ang namumuong init sa puson ko pati nadin siya kase mas lalong bumilis ang bayong binibigay niya. Ilang ulos at sabay kaming nilabasang dalawa.
Hindi paman ako nakakabawi sa 'king hininga ay marahas niya akong pinatalikod at pinatuwad. Agarang ipinasok ang naninigas niya pang-paglalalaki sa butas ko at nagsimula ulit gumalaw."Ohh! Yes!"
"Dàmn! Still fvcking tight you slút of mine."
Mga palitang ungol at halinghing na kumakawala sa bibig, salpukan ng kawatang nanginginig sa mainit na pagniniig ang siyang pumupuno sa bawat sulok ng kwarto ko.
Mga pawis na tumatulo dulot ng masarap na ehersisyo ay balewala sa sarap na natatamo.
Nakakaliyo! Nakakabaliw ang pag-iisang ito. Napakasarap kapag siya'y may natatamaan sa kaloob-looban ko."I-I'm c-cumming again..." ungol ko habang mahigpit na nakakapit sa headboard ng kama ko. "Wait for daddy, baby."
"Ugh/ohh!" We both moaned as we both reach our ecstasy. Our mixed cum flows down my hole and to my legs.
My body's already tired but i still do want more."Dad," I called.
"Hmm? Need anything?" Napalabi ako bago nag-aalinlangang tumingin sa kaniya. I'm scared but i want to experience it. "Can you fvck me on my àss?"
Saglit itong natigilan sa naging tanong ko at bahagyang nanlaki ang mata. Nang makabawi sa gulat ay seryuso itong tumingin sa 'kin at walang salitang inayos ang pwesto ko kaya mas inangat ko ang pwentan ko.
Mariin akong pumikit nang bumalot sa buong pagkatao ang kirot dulot ng pagpasok niya sa butas ng pwét ko.
Marahas iyon at walang pagdahan-dahan.Napaliyad pa ako nang maramdaman ang pagpasok ng dalawang daliri niya sa bukana ng pagkababae ko at marahang nilabas-masok iyon upang mabaling doon ang atensyon ko.
"Urgh! S-Sge pa..." ungol ko nang magsimula na itong gumalaw ng mabilis sa likod ko.
I then search and reach for my clít and start playing with it. I moan nonstop.
The pleasure i'm feeling right now is to much."I'm going to use you tonight you slút of mine! I'm going to devour your body 'til your holes stretch."
"Use me Daddy! I want you to use me all night. Fvck me nonstop until i'll lose my freaking breathe."
BINABASA MO ANG
Smut Stories (1shots)
عاطفية🔞Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers. Read at your own risk! 🔞| SMUT ONE SHOT