Kaye's Pov
Nakapamulsa akong naglalakad sa hallway nang makarinig ako ng ingay mula sa loob ng male's cubicle.
Napakunot ang noo ko bago pumunta doon at pumasok ng walang katok-katok na kinagulat nila.
Bumungad kase sakin ang apat na lalaking ngayon ay binubugbog ang isang nerd.'Poor one, can't even fight to save his life.'
Napatingin ako sa apat na ngayon ay nanlalaking mata habang nakatingin sakin.
Suprised?"M-Miss P-President..." utal-utal na ani ng mga ito bago yumuko.
"Explain this fvcking shyt!" Malakas kong sigaw na umalingawngaw sa buong silid sa banyo. Nang makita walang balak na sumagot ay napabuga ako ng hangin.
"Get lost!" Wala pang ilang minuto ay wala na ito sa aking harapan. Napatingin ako sa nerd na ngayon ay kasalukuyang inaayos ang basang uniforme nito kaya napabuntong hininga ako.
"Stay here..."
_
"Here, use this." Abot ko dito sa isang male uniform kaya napatingin ito roon at tila ba walang balak na kukunin iyon.
"Kukunin mo ba o titignan mo lang? Kanina pa nangangalay yung kamay ko." Nahihiyang inabot naman nito ang uniforme at nakayukong tumalikod sakin.
Diko maiwasang mapatitig sa malapad na likod nito, lalo na ang pwet nito na sumasabay sa bawat galaw niya.
Pumasok ang iba't-ibang imahinasyon sa utak ko na agad ko namang winaksi.Nang lumabas na ito ay iginala ko ang tingin sa kabuuan nito.
The uniform I gived to him really suits him. Bumabakat ang malapad na dibdib nito at lumulitaw ang malalaking braso nito. Ramdam ko ang panunuyo ng lalamunan ko.
"It suits you..."komento ko nang huminto ito sa harap ko. Agaran naman itong nag-iwas ng tingin at bahagyang pumula ang pisnge nito.
"Your blushing aren't you?" Mapanuksong ani ko dahilan upang mas lalong pumula ang mukha nito. Natawa naman ako dahil doon ngunit saglit lang iyon.
Napatitig ako ng seryuso dito at walang salitang hinila papasok sa isang cubicle at hinalikan sa labi.
Hinawakan ko ito sa batok nang magpupumiglas ito kaya mas lalo kong dinikit ang katawan ko sakanya dahilan upang mapasandal ito sa dingding.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko nalang ang kamay nito na nasa bewang ko at marahang hinihimas iyong kaya napangisi ako sa isip. Ibinaba ko ang aking halik sa leeg niya at mariing sumipsip doon dahilan upang mapahigpit ang kapit nito sa bewang ko.
Mahina kong kinagat ito kaya napaungol naman ito. Pinagpatuloy ko ang ginagawang iyon. Sipsip, dila at kagat na alam kong mag-iiwan ng marka.
Ang mga kamay ko ay abala sa pagkalas ng mga butones ng uniforme na suot nito.
Iginapang ko ang kamay sa lantad na katawan nito at marahang hinimas ang malabatong abs nito. Sinusundot ko ang nipple nito kong kaya't napapaarko ang katawan nito.Bumaba ang halik ko sa dibdib nito bago dinilaan ang maliit na utong nito at bahagyang hinila iyon.
Napatingin ako sa bukol na nasa pantalon nito kaya hinawakan ko ito kahit alam kong may nakatabon pang damit doon.
Hinimas ko iyon habang nakatingin sa reaksyon niya. Nakatingala at nakaawang ang labi.
Kinalas ko ang sinturon nito bago nagmamadaling ibinaba ang mga suot nito sa pang-iibang katawan nito.
Gulat at bahagya pa akong umatras nang sumaludo bigla ang naninigas na ari nito pagkatapos kong ibaba ang mga damit panloob nito.
Napatingala ako sakanya na ngayon ay nakatingin sakin, ngumisi ako dahilan upang mapaiwas ito ng tingin.
Itinaas baba ko mona ang kamay ko sa pagkalalaki nito kaya napapikit ito at tila ba naghahanap ng makakapitan. Kinuha ko ang kamay niya bago nilagay sa ulo ko.
Dahan-dahan kong sinubo ang nag-uumigting na pagkalalaki nito at pinaglaruan ng kamay ko ang dalawang bola nito.
Napahigpit ang kapit nito sa buhok ko nang isinagad ko sa lalamunan ko ang ari nito. Bahagya pakong naluha ngunit di alintana sakin iyon.
Nauuhaw ako! And I know water can't satisfy my thrist, cause I want something else."Ahhmmp...ang s-sarap!"
D-mn! This cock taste so good!
Nanatili akong nakatingin sa reaksyon niya habang patuloy na niroromansa ang pagkalalaki nito. Napapabaling ang ulo nito at napapakagat sa labi kaya mas lalo kong pinag-igihan ang ginagawa.
"Ugh...mmm, shyt!" Iniluwa ko ang ari nito mula sa bibig ko bago isinubo ang dalawang bayag nito at itinaas baba ang pagkalalaki nito sa kamay ko.
Maririnig sa loob ng male cubicle ang mga ungol at tunog ng pagsisip ko sa naninigas na ari nito.
"Ugh, ah-hah!"
"A-Ayan n-nako...hmmm"
Sumabog ang katas nito sa loob ng bibig ko kaya agaran ko naman itong nilunok.
Napapikit ako nang tila ba humupa na ang uhaw ko kaya napangiting napatingin ako sakanya na ngayon ay nakapikit at habol ang hininga.
Inayos ko mona ang damit nito bago tumayo mula sa pagkakaluhod at ginawaran ito ng halik sa labi bago lumabas.
_
Ilang linggo na ang lumipas simula nong magyare ang bagay na iyon at sa mga araw na nagdaan ay diko na siya magawang kalimutan.
Pagkatapos din ng nangyare ay palagi na niya akong iniiwasan and I fvcking hate it like hell.
And one thing I knew...
I am now longing for his presence, specially his big d-ck. Badly wanna taste it again.
I am now obssesed with the guy who keeps on bothering me all night.
The guy who satisfied my thrist through his cum.
The guy non-other than that nerd.
That nerd who have tasty cum.
BINABASA MO ANG
Smut Stories (1shots)
Romance🔞Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers. Read at your own risk! 🔞| SMUT ONE SHOT