Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway ng bigla akong harangan ng tatlong babae, inangat ko ang tingin at napabuntong hininga.Ito nanaman tau!
Mabilis akong hinawakan ng mga ito sa magkabilang braso kaya di na ako pumalag pa. Masasaktan lang ako kapag manglalaban pa ako.
Dinala nila ako sa likod ng school building at pabagsak na binitawan kaya diko maiwasang mapadaing ng mahina.
"Lumuhod ka!" maawtoridad na utos nito kaya sinunod ko.
"Halikan mo ang sapatos ko." naiiyak na umangat ako ng tingin bago umiling. Ayoko!
"Sabing halikan mo eh!!" di ko sinunod iyon kaya napangudngod ako sa satapos niya ng pilit nilang binababa ang ulo ko.
Ramdam ko ang pagtulo ng luha ko habang pilit iniiwasan ang sapatos nito.
"BABE!!"
Napatigil sila sa ginagawa ng makita ang paparating, mabilis ang ginawa nilang pag-ayos ng kanilang sarili ng makita kong sino ito.
"Hi Drake!" malanding ani ng leader ng tatlong babae ngunit di ito pinansin ni Drake at lumapit sakin.
"Are you okay?" napatulala ako sa naging turan nito. Nag-aalala siya? Eyy bakit?
Napatango ako kaya napabuntong hininga ito. Napatili ako ng wala sa oras ng buhatin ako nito na tila ba parang bagong kasal.Kita ko ang pag-awang ng bibig ng tatlong babae ng makita ang bagay na iyon. Sino ba naman ang hindi.
Drake is famous tho. Maraming tagahanga at ang anak ng may-ari ng paaralang pinapasukan ko.
Namalayan ko ang sariling ibinaba niya sa isang hospital bed, nasa clinic na pala kami. Anong bang ginagawa namin dito?
Wala naman akong natamong sugat o maliit na pasa manlang.Napatingin ako kay Drake na kakasira lang ng pinto at lumapit sa harap ko bago kalasin ang mga butunes ng polo nito.
Anong ginagawa niya?
"Amm...anong g-ginagawa k-ko dito? W-wala naman akong s-sugat eh." diko maiwasang mautal kase namang naiilang ako sa titig nito. Tuluyan na nitong nahubad ang polo niya kaya nag-iwas ako ng tingin.
Masyadong labtad sakin ang maganda katawan nito.
"Amm...a-aalis na ako." akmang tatayo na ako ng bigla ako nitong kinubawan dahilan upang mapahiga ako sa hospital bed dahilan upang tumunog iyon.
Napalaki ang mata ko ng maramdaman ang halik nito at tila ba parang may sariling isip ang labi ko at tinugunan ang halik na iyon. Napaungol akk ng marmdaman ang pag-pisil nito sa hita ko.
Ramdam ko ang pagkalas niya sa mga saplot naming dalawa hanggang sa tuluyan ng walang sagabal sa pagitan namin.
_
Napatakip ako ng bibig ng maramdaman ang mainit nitong dila na lumapat sa pagkababae ko. Pinaghiwalay nito ang pisnge ng pagkababae ko bago pinalandas ang dila doon na nagpaarko sa katawan ko.
Wala sa sariling napunta ang kamay ko sa buhok nito bago diniin ang ulo nito lalo sa kaselanan ko. Masyadong masarap ang sensasyong binibigay ng dila niya kung kaya't parang nababaliw ako.
Akmang lalabasan na ako ng bigla itong tumigil na nagpamulat sakin, tinignan ko ito na ngayon ay pinosisyon ang sarili sa pagitan ng hita ko.
Isang ulos ay pasok agad ang pagkalalaki nito sa loob ko na naging dahilan ng pagsigaw ko. Masakit!
"Fvck it! So, tight!" biglang mura nito kaya napaluha ako. Hindi niya ba alam ang salitang gentle?
"I'm not a gentleman honey, plss bare with it."
Dahan-dahan ang naging galaw nito ngunit masakit padin iyon.
Ilang munito pa ay natagpuan ko ang sariling inuungol ang pangalan niya habang siya ay panay ang mura.
"Fvcking good! Goddamnit!"
"Ohhh...!"
Ilang ulos pa ay naramdaman kona ang pagdaloy ng mainit nitong semilya sa loob ko. Lumabas na ang init dulot ng aming pagtatagpo.
Randam ko ang pagpikit ng talukap ko hanggang sa tuluyan na akong lamunin ng dilim ngunit bago iyon ay narinig kopa itong magsalita.
"A hot make out with you in the clinic, will now be my favorite one. Sleep tight, Leah!"
BINABASA MO ANG
Smut Stories (1shots)
Storie d'amore🔞Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers. Read at your own risk! 🔞| SMUT ONE SHOT