Quickie

2.3K 3 0
                                    


"Dito talaga, Zyrone?" Paungol na tanong ng babae at mukhang nahihirapan pa siya dahil sa ginagawang paghalik ni Zyrone sa kaniya.

"Ang bango mo, Arina..." Usal ni Zyrone. "Ang sarap mong papakin."

"Ahh! Zyrone naman~" Malanding anito nang ilapag siya ng lalaki sa kama at saka hilahin ang suot nitong pangloob. "Sandali lang, ah?"

"Sandali lang," mahinang ani Zyrone, animo’y ayaw niyang may makarinig sa kaniyang iba. "Quickie lang."

"Fuck, Zyrone... A-ang sarap niyan..." Hindi magkamayaw sa pagbaling ng ulo si Arina dahil sa ginagawa ng lalaki sa kaniya. Napakagat labi pa siya at napapikit sa sarap.

"Zyrone!" Hiyaw ng babae nang magpasok ng isang daliri si Zyrone sa loob niya habang hinahalik-halikan siya nito sa kaniyang maselang parte ng katawan.

Makinis at maganda si Arina. Bagay na siguro’y hinangaan ni Zyrone sa kaniya. Balingkinitan ngunit may hubog ang katawan.

Sino nga namang ‘di maglalaway sa kaniya?

Mukhang inosente ngunit iba pala sa kama.

"Ahh~ tangina, Zyrone!"

Halos walang pakealam si Arina kung may makarinig ba sa kaniya o wala. Hindi niya yata alintana kung marinig sila ng mga kaibigan nila sa baba o sa katabing kwarto. Ang lakas ng mga ungol nila.

"I want you inside me, Zyrone," hinaplos nito ang pisngi ng lalaki bago patakan ng halik sa labi. "I want you now..."

"As you wish," nakangising sagot ni Zyrone.

"Ahh! F-fuck, you’re so big... Y-you’re so good... Fucking good, Zyrone..."

"Ang sikip-sikip mo pa rin. Ang sarap laspagin," umuulos na ani Zyrone.

"Ahh! Hmm~ Zyrone!"

Walang maririnig sa apat na sulok ng kwarto kun’di ang mga ungol nilang dalawa. Mukhang sarap na sarap sila. Hindi nila alintana kung may makakarinig sa kanila o ano baga.

"Ahh! Zyrone, I’m near..."

"I’ll cum inside you, hm?" Malambing na ani Zyrone.

Napatango-tango ang babae habang ‘di magkamayaw sa pag-ungol.

"Fuck... ang sarap," dahan-dahan ang pag-bayo ng lalaki sa lagusan ni Arina habang tila inilalabas pa nito ang kaniyang katas sa loob.

"Nabitin ako, Zyrone," hinaplos ng babae ang pisngi nito. "I want more of you."

"Tama na, Arina. Let us continue this later after the party. I’ll go to your house once I made sure Elora was asleep."

Ani Zyrone habang nag-aayos ng damit sa katawan. Tinulungan niyang mag-bihis si Arina at hinalikan sa noo.

"Where is she, by the way? Where is your girlfriend? How did we manage to get in here? Kwarto n’yo ‘to, right?"

"Mhm, I don’t know where she is," binuksan nila ang pinto at lumabas. "Maybe she’s downstairs, drinking with our friends."

Tumawa ang babae bago makulob ang boses nila dahil sa pagsara ng pintuan, "Poor Elora. Little did she know, her bestfriend and her boyfriend were doing such things inside their room."

Napahikbi ako kasabay ng pag-tulo ng aking mga luha nang magsara na ang pintuan.

Tangina. My bestfriend and my boyfriend were having a sex behind my back.

And I am Elora, bestfriend of Arina and girlfriend of Zyrone.

Who watched them fucked with each other inside our room.

While I was hiding at our closet.

________(⁠◕⁠ᴗ⁠◕⁠✿⁠)_______

Smut Stories (1shots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon