Tawag Libog

3.6K 2 0
                                    

🔞 Warning: this content contains matured scene that is not suitable for young readers.
Read at your own risk!

🔞| SMUT 39
🔞| BXGXB (THREESOME)

Title: TAWAG NG L(I)BOG

Tags :: unprotected s–x, anal s–x, spanking, creampie, vulgar words, spitting, etc.

_

                                      Helly's Pov

Sumasayaw na nagdidilig ako ng halaman dito sa harden ng mga Alejo. Isa sa mga mayaman at makapangyarihang pamilya sa buong bansa. Kilala sila dahil sa ang kanilang kompanya ang nangunguna sa larangan ng industriya.
Maraming tao ang nagkakandarapa sa kanila lalo na ang mga kababaihan dahil sa ganda at gwapo nilang taglay.

Talagang pinagpala ng kalangitan. Lalo na ang dalawang binatang si Ashton Alejo at Grey Alejo. Magkambal ang dalawang ito at labis na dinudumog ng daan-daang kababaihan at lalo na ako doon. Pasekreto kong hinahangaan ang dalawa ngunit tahimik lamang ako sapagkat ayokong paalisin ako sa trabaho.

Gayun paman, matagal ko nang pinangarap ang maangkin kahit isa man lang sa kanila at habang buhay ko na iyong tatamasain. Natawa ako sa naisip ko. 'Yun ang palagi kong hinihiling dati. Ang maangkin ni isa sa kanila ngunit nang may mangyari sa amin ni Ashton ay labis ko iyong pinagsisihan dahil sa dalawang araw din akong hindi nakalakad.

Nagkanda-ugaga pa ako sa paggawa ng rason kong bakit nahihirapan akong tumayo sa mga panahong iyon. Kaya ang nasabi ko nalang ay aksidente akong nadulas sa banyo at tumama ang aking balakang tiles at nahulog ako sa hagdan kaya nahihirapan akong maglakad.

Isa din iyon sa naging kalbaryo ko sa buhay ngunit kalaunan ay nakaraos din naman. Pasekreto akong inaalagaan ni Ashton sa mga panahong iyon at panay ang sisi sa sarili kong bakit ako napunta sa ganuong sitwasyon.

"Helly, tawag ka ni Sir Ashton." Napatingin ako kay Manang Teresa nang magsalita ito sa aking likod. Siya ang Mayordoma sa bahay na ito at siya ang nagsilbing nanay-nanayan ko nang dumating na ako dito at nagtrabaho.

"Opo nay, tapusin ko lang ito."

"Sige, bilisan mo."

Napakagat ako sa aking pangibabang labi nang maramdaman ang pamamasa sa aking pang-ibaba. Isang sambit lang sa kaniyang pangalan ay tumitibok na ang aking pagkababae at nagliliparan na ang mga paru-paru sa loob ng aking tyan. Alam ko ang kailangan niya ngayon, paniguradong sasakit na naman ang katawan ko nito pagkatapos.

Ibinalik ko sa dating pwesto ang pandilig ng halaman bago pumasok sa loob ng mansion at nagtungo sa kwarto niya. Nakabukas na ang pinto at halatang hinihintay niya na ako dahil salubong na ang kilay nito nang makapasok ako sa kaniyang kwarto.

"What took you so long?" Madiing tanong nito na kinairap ko sa kawalan.

"May ginagawa pa 'ho, Señorito."

Nalukot ang mukha nito dahil sa tono ng pananalita ko. Halata kasi ang pagiging sarkastiko kaya maiinis ka talaga. Malalim itong bumuntong hininga bago pinikit ang mga mata, kinakalma ang sarili.

"Bakit mo ako pinatawag?" Napamulat ito bago lumukob ang pagnanasa at kasabikan sa kaniyang abong mata.

"I'm fvcking d–mn hórny, baby." Napairap muli ako bago nagsimulang maghubad sa kaniyang harapan. Nakita na niya naman ang lahat ng meron ako, ano paba ang ikakahiya ko.

Padabog akong gumapang papunta sa kaniyang kama at inis na tumuwad sa kaniyang harapan kaya medyo napaatras ito dahil sa aking ginawa. Natawa naman ako sa isip dahil sa kalokohang ginagawa ko. Napangisi ako nang may ideyang pumasok sa aking isip kaya naisipan kong gawin iyon tutal ay tulala ang taong nasa likod ko.

Smut Stories (1shots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon