Cousins Party

3.1K 3 0
                                    

🔞Warning: this content contains matured scenes that is not suitable for young readers.
Read at your own risk!

🔞| SMUT 22
🔞| BxBxBxG (FOURSOME)

Title: COUSIN'S PARTY

Tags:: unprotected s3x, aftercare ment, anal s3x, cursing, titfúcking, etc.

_

               Helly's Pov

I was now laying on my bed while boredly looking at the ceiling. I was grounded for 1 month. Wala akong nadinig na rason mula sa mga magulang ko no'ng tinanong ko sila kung bakit.

I let go a heavy sign before pulling myself up. Maybe i should take a bath. Wala pakong ligo mula kaninang umaga hanggang maghapon na lamang.
Sadyang tinatamad akong gawin 'yon.

Nang makapasok sa banyo ay walang pag-aalinlangan kong hinubad ang mga suot kong damit at patapon iyong nilagay sa basket. Binuksan ko ang shower at hinayaang dumausdos ang malamig na tubig sa katawan ko.

_

Pagkalabas ko mula sa banyo ay hindi na ako nag-abalang magbihis at padabog na inihiga ang sarili sa sariling kama.

Being naked makes me feel comfortable.
Ang lamig at presko sa pakiramdam.
And since mag-isa lang naman ako kaya malaya ko itong nagagawa.
Ramdam kong bumibigat ang talukap ng mata ko kaya hinyaan kong lamunin ako ng dilim.

Nagising ako nang maramdamang tila ba may kumakalikot sa ari ko at pilit na pinagduduldulan ang daliri na pumasok sa loob. Pati nadin ang mainit na bagay na tinutukso ang naninigas na utóng ko.

"Dàmn! Why so sexy Helly?" That voice! That's one of my cousin's voice. It's Frank.

"You're right. What a beautiful goddess lying on her bed; naked." It's Zion.

"Badly wanna taste her juices, right now."

After hearing those words, i immediately opened my eyes.

Agarang nanlaki ang mata ko nang makita ang tatlong lalaki kong pinsan na ngayon ay sinasambat ang nang-iinit ko nang katawan.

Si Zion ay abala sa pagtataas-baba sa kanyang kahabaan habang malagkit na nakatingin sa katawan ko. Si Frank na abalang pinagsisipsip ang mga utóng ko.
At si Drake na ngayon ay pinag-iigihan ang pagdila sa namamasang hiwa ko.

Nakakapang-init ang mga senaryong nakikita ko. Mas lalong uminit ang pakiramdam ko nang biglang sipsipin ni Drake ang nakausling laman ng pagkababae ko na naging dahilan upang mapahawak ako sa buhok niya at bahagyang idiniin iyon sa kabasaan ko.

"Ohh, you're awake?" Napairap ako sa kawalan. "Hindi, tulog pa ho ako."

They chuckled sexily that gives shiver down my spine. Namula ako at bahagyang umiwas ng tingin.

"Nahihiya kaba samin?" Biglang tanong ni Frank habang mariing nakatingin sakin. "Ofcourse, i am. Who wouldn't be? We're cousins, yet we're doing this thing."

Humalakhak si Zion habang nakatingala. Umaalog ang pagkalalaki nito dahil sa pagtawang ginagawa niya.

"Nahihiya ka saamin ngayon without knowing na grabe ang ginawang sigaw mo noon. I still remembered you begging for us to continue what were doing." Nakangising tukso nito kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Sino ba naman ang di magagalit e binitin niyo ako! Kayo kaya ganunin ko madali ba." Inis kong turan.

"Kaya mga magpahinga ka nalang d'yan at hayaan mo kaming pasiyahin ka." Bumubulong ako sa hangin habang panay ang ginagawang irap.

Bumalik sila sa dating ginagawa. Si Zion ay nagpatuloy sa pagsasarili habang si Frank ay abala sa mga suso ko.
Si Drake naman ay kasalukuyan nang naglalabas-pasok ng kan'yang daliri sa loob ko.

Napapikit ako at dinama ang namumuong sarap sa kaloob-looban ko. Medyo matagal narin kase simula nong huli naming pagkikita at ngayon lang ulit ito mangyayare. Kaya hangga't wala ang mga magulang ko, susulitin kong makipagtalik sa tatlo.

"Oh, dàmn! I'm getting bored. Just fvck me already!" Drake teased me by moving his finger slowly.

Fvck! This is a fvcking torture.

"Please..."

"Hmm?"

"Please! Please..."

"Please what?"

"Fvck me. Fvck me like a dirty slút."

They grin before positioning their self on me. Drake pull me up so he can lie down on my bed.

Nakuha ko naman ang ibig sabihin nito kung kaya'y pumatong ako sakan'ya ng patalikod. Marahang ipinasok ang nag-uumigting nito kargada sa butas ng pwet ko. Humiga ako kaya lumapat ang likod ko sa dibdib nito, ibinuka ang mga hita at hinayaang pasukin ni Zion ang namamasang hiwa ko.

Napaungol ako nang maramdaman ang kapunuan ko. Dalawang butas ko ang pinasok ng dalawang naglalakihang kargada.

Habang si Frank naman ay pinosisyon ang sarili sa ibabaw ko at itinapat ang naninigas niyang pagkalalaki sa harap ng malalaking súso ko.

"You ready?" Frank asked. I nodded and smile seductively. "I'm always ready."

After those, the three of them started to move. My mouth forms to an 'O' whenever they're hitting my sweetest spot.

"Ugh! Yes..."

"Ohh my!"

"Fvcking tight!"

"Dàmn! Your bútthole feels so good."

My room filled with moans and groans.
They moved fast, deep and rough.
Which i like the most.
I want to be treated like this. Treated like a whóre and a slút.

I can now feel the building load inside my abdomen. That gives me a hint to moved with them.

Alam kong napapansin na nila na malapit na 'ko sapagkat sumasabay na 'ko sa indayog na ginagawa nila. Mas bumilis ang galaw ng lahat na naging dahilan upang lumakas ang mga ungol na lumalabas sa bibig namin.

"Ohhh, shyt!"

"Woah! Pútangina!"

Ilang magkasabay na ulos ay tuluyan ng sumabog ang parehong init naming apat.
Pumutok sa tyan ko ang semilya ni Frank habang kay Zion at Drake ay sa dalawang butas ko.

"Should we still celebrate Frank's party?"

"We celebrated it already." We all chuckled.

"But this time, let's called it the siblings party."

Hinihingal na napahiwalay kami sa isa't isa habang habol ang sariling hininga.
Marahan kong ipinikit ang mata nang makaramdam ng pagod.
At dahil sa pamimigat ng talukap ko, hinayaan ko nalang na lamunin ako ng dilim.

________(⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)_______

Smut Stories (1shots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon