Hắn thấy em khóc cũng bối rối không biết nên làm gì nữa, có nên ra an ủi em không nhỉ? Hay là để em ta tự nín đây.Thế mà càng ngày em nấc càng to, hắn cũng không dám chần chờ nữa mà cầm theo một hộp khăn giấy thêm một em móc khoá bông hình cá voi.
Hắn ngồi đối diện em, nhìn một hồi lâu cất giọng:
- Nhóc ơi, em ổn không?
Hyeonjoon không nghe, chắc do em bật nhạc trong tai nghe quá lớn. Người kia cũng biết lý do nên gỡ hai chiếc tai nghe của em. Hắn nhẹ nhàng dùng tay đẩy cằm em lên làm lộ ra đôi mắt sưng húp, dùng khăn giấy gạt nước mắt cho em. Hắn không nói gì mà chỉ làm thế đến khi mặt em được lau sạch mồ hôi với nước mắt.
Ban đầu Hyeonjoon có chút bất ngờ lẫn sợ hãi, em cũng không biết khứa này là ai mà tự dưng ngồi đối diện em, còn cho em khăn giấy cả móc khoá bông nữa?
Chốc sau em từ từ bình tĩnh lại rồi, hắn thấy thế cũng nhẹ lòng rồi chống cằm nhìn em chằm chằm. Em ban đầu mục đích đến đây để ăn bánh mà, nên đến cái mặt nhân viên quán em không thèm để ý.
- Em tên gì nhỉ?
Cái giọng nhẹ nhàng làm em bất ngờ, lần đầu em nghe được chất giọng ngọt ngào như này, làm em đỡ sợ hãi hơn phần rồi.- Hyeonjoon ạ, còn anh là?
- Jihoon, Jeong Jihoon.
- Nhưng mà.. anh là ai ạ? Sao lại ngồi đây, còn cho em cả mấy cái-
- Nhân viên quán, lúc nãy order em đã gặp anh rồi mà?
- Ah, em không để ý lắm, em xin lỗi.Hyeonjoon có vẻ hơi ngượng ngùng chút, tại người kia nãy giờ cứ dán mắt vào mình không hề di chuyển đi chỗ khác.
- Hưm không sao, nhưng sao em lại khóc, anh có thể biết không?
- Hah em không sao, chỉ là em hơi mệt trong người.
- Anh thấy em khóc lớn lắm nên ra đây xem có giúp được gì không, có gì cứ tâm sự với anh nhé, anh không phiền.'Nhưng tui thấy phiền á cha nội'
Em nghĩ thoáng qua trong đầu vậy.Mà nghĩ lại anh chàng này cũng đáng yêu sao ấy. Anh ta có cái đầu tóc xù nhìn như tổ quạ, còn thêm mũi cao. Môi có vẻ hơi cong lên như môi mèo, nhìn bướng. Mắt anh nhìn vào trông dịu dàng lắm, hai cái má có phần phúng phính ra như má bư ấy. Đặc biệt nhất là cái chân mày 1,5 của..à Jihoon.
Em lần đầu được giải bày hết ra nên ban đầu có vẻ hơi thẳng thừng từ chối. Nhưng lúc sau thì em thấy thoải mái, vui hơn trong lòng nhiều chút rồi.
Hyeonjoon cũng không hiểu tại sao lúc bên cạnh Jihoon, chỉ mới lần đầu, mà em lại cảm thấy yên bình với thoải mái nhiều. Trước giờ chưa ai làm em cảm nhận vậy trừ chú Wangho cả.Mà Jihoon cũng giỏi thật đấy, biết cách an ủi người khác lắm. Em cảm thấy tâm sự với hắn xong mọi ấm ức trước kia của em phải cam chịu như mọc cánh bay đi mất. Lần đầu em được chữa lành như vậy, nên trong lòng em có chút rung động lẫn cảm kích.
Cũng đã 8h tối rồi, em chưa bao giờ ở ngoài giờ như này. Em thuộc kiểu homebody ấy.
Cửa kính của tiệm sắp mở ra thì bỗng dưng có bàn tay nắm cổ tay em níu lại. Thân hình vạm vỡ cao hơn em nửa cái đầu, dường như che hết khung cảnh quán đằng sau. Jihoon nhìn Hyeonjoon với cặp mắt long lanh, môi mèo bĩu ra, cặp má phồng lên ửng hồng. Hyeonjoon bất giác nhìn ra một con mèo níu chủ, như kiểu không muốn em rời đi.
- Hyeonjoon, anh có thể xin instagram của em không?
- Ahh, đ-được chứ ạ.Jihoon tỏ vẻ mặt thoả mãn có chút gian xảo, làm em chợt phì cười. Jihoon bỗng dang rộng hai tay ra ôm lấy em, cái đầu xù vùi vào hõm cổ em dụi dụi làm em có chút nhột. Em trước giờ không thích ai động vào người, trừ khi bản thân cho phép, có thể vì em quá ám ảnh vụ án vài chục năm về trước, nên em sợ người ta sẽ có ý đồ xấu xa với cơ thể em. Vậy mà giờ em đang đứng im như chết lặng tại chỗ cho Jihoon ôm, cái tên vốn dĩ chỉ mới gặp lần đầu.
- Hyeonjoonie, đừng buồn nữa nhé.
Trái tim Hyeonjoon như muốn tan chảy ngay tại đây, Hyeonjoon chưa bao giờ nghe được mấy lời ấm áp thế.
Em vẫn không có ý định đẩy anh ra, em muốn khoảnh khắc này ngưng động mãi, lần hiếm hoi Hyeonjoon cảm thấy được yêu thương.Cơ thể anh ta cũng thơm, thoang thoảng mùi nước hoa mà em từng dùng, mùi hoa hồng. Nó gây lưu luyến không dứt được, một phần hồi đó khiến em được theo đuổi, đơn giản vì em thơm.
Hyeonjoon đi trên đường mãi chỉ nghĩ đến anh chàng nhân viên vừa rồi ở quán, vừa đi lại vừa tự hỏi trong đầu 'Không lẽ mình lại thích anh ta ấy chứ?"
Phần của phía Jihoon cũng chẳng hiểu tại sao anh ta lại chủ động với một người mới gặp thế đâu, chỉ vì trong một lúc nào đó Hyeonjoon vô tình làm trái tim của hắn lung lay chăng?
@chovy_jihun ——> @peanut_hwh
@chovy_jihun
anh ơi
bi của anh biết yêu rồi
@peanut_hwh
?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọt ] - Choran
Fanfictionchovy x doran "sự xuất hiện của Jihoon là niềm an ủi lớn nhất của cuộc đời em"