7

104 8 2
                                    


- Doran...này..Hyeonjoonie, nghe anh nói không?
- Ah, có.
- Em bé làm sao thế?
- Có chút chuyện muốn hỏi Jihoon.
- Hửm, em bé hỏi đi.

Hyeonjoon nguớc xuống lấy tay nghịch tóc của người đang nằm trên đùi mình.
- Thanh mai trúc mã của anh về nước rồi sao?

Jihoon nghe em hỏi có chút hoang mang, sao em lại biết sớm hơn mình chứ nhỉ? Anh hơi cau mày lại hỏi em
- Sao Hyeonjoon biết?

- Có người nói cho em thôi.
- Vậy là anh sẽ bỏ em về với cô ta đúng không?
Hyeonjoon mắt hơi lưng tròng từ lúc nào.

Jihoon thấy thế chòm đến bế em vào lòng, để em rút mặt vào ngực mình, tay thì xoa xoa lưng em.
- Doran nghĩ gì thế hả, anh chỉ yêu Doran thôi. Em bé ngoan không khóc, anh thương mà.

Thế là Hyeonjoon cứ ngồi yên trong lòng Jihoon mè nheo đến khi ngủ thiếp đi. Anh cầm điện thoại lên mở hộp tin nhắn, đã thấy mẹ nhắn từ lúc nào không hay.

           @mẹ yêu dấu🙂‍↕️ ——> @chovy_jihun

@mẹ yêu dấu🙂‍↕️
Jihoon, mẹ biết con và bạn thỏ của mẹ đang quen nhau, nhưng con có nhớ hợp đồng lúc trước nhà
mình ký với họ không? con buộc phải cưới Minhee.
                                                                     @chovy_jihun
                         nhưng mà thỏ sẽ tổn thương lắm mẹ ơi,
                             em rút vào người con khóc nãy giờ rồi.
@mẹ yêu dấu🙂‍↕️
Mẹ cũng không thích Jihoon bị ép buộc, mẹ
cũng thích bạn Hyeonjoon nữa. Nhưng con
đi gặp trước cho đúng lịch, còn lại mẹ
sẽ sắp xếp sau.
bạn đã bày tỏ cảm xúc ❤️ cho tin nhắn

———————————————————————————-

   Nói sơ qua về Minhee, nhỏ hơn Jihoon một tuổi, đi du học Úc. Gọi là thanh mai trúc mã của nhau nhưng nguyên gia đình nhà họ Jeong không thích cô bé này. Dù trông xinh đẹp thật nhưng mà cái tính cách lại không đi vào đâu cả.

         ——————————————————————-

Ngày hôm sau, Hyeonjoon thức dậy trong phòng mình thì vắng bóng dáng của Jihoon. Em cũng biết anh ta sẽ phải bận rộn với chị Minhee nên từ giờ sẽ ít gặp mặt mình.

'Người gặp mới vài tháng như mình làm sao mà so được với chị thanh mai trúc mã kia. Hyeonjoon à mày không nên mít ướt và đòi hỏi như thế nữa'
Em tự nhủ với bản thân như vậy.

Coi như thời gian qua em hạnh phúc đủ rồi, em cũng không mong chờ gì ở Jihoon, anh ta không giải thích gì cho em cả, cứ một mạch thế bỏ em đi. Thế là giờ cuộc sống của em trở lại quỹ đạo như thường.

Em chuẩn bị đồ và cặp sách từ sớm đến công ty làm việc. Thật ra ban đầu em vẫn phải đi học thêm, nhưng từ khi quen Jihoon thì em được mẹ hắn tuyển thẳng vào tập đoàn Jeong làm luôn. Em lôi con xe tàn của mình không biết bao lâu chưa dùng đến để đi.

Jihoon sáng sớm đã rời khỏi nhà em, qua nhà mình thay đồ chuẩn bị đi gặp Minhee. Anh quên mất việc để quên cả điện thoại bản thân ở nhà Hyeonjoon. Đến giờ anh mới nhớ lại mình chưa nói gì với em người yêu của mình cả. Hắn nghĩ hắn xong rồi.

Thế quái nào mà hắn vẫn qua lại nhà Jihoon đứng trước nhà la làng kêu em mở cửa. Kêu mãi không có hồi âm, hắn tưởng em ngủ quên nên không kêu nữa.

Bỗng có chị hàng xóm mở cửa nhà ra quát cho anh một trận.
- La gì sáng sớm thế hả! Người ta đang ngủ! Thằng bé đó đi từ sớm rồi không có ở nhà đâu mà kêu!

Jihoon hơi giật mình, sau đó thì thấy chút lo lắng trong người.
'Em ấy tự đi học sao?'
'Em ấy không chờ mình nữa à..?'

Nếu hôm nay anh đến tập đoàn thì có thể sẽ gặp được em. Nhưng mà hôm nay hắn lại định sẽ không đến công ty. Thật ra thì hắn chưa biết em làm ở tập đoàn nhà mình, chỉ biết Minhee sẽ làm vị trí thư kí cho mình thôi.

Jihoon cũng đành vác thân chạy xe về đến cho kịp giờ xem mắt. Cả buổi xem mắt anh ít khi nói lời nào, mặt không có vẻ hứng thú. Nhưng mà anh phải công nhận là Minhee vẫn không thay đổi, dáng vẫn ngon như ngày nào. Nó làm anh có chút lung lay trong lòng.

Cả buổi Minhee ngồi nói chuyện như tự kỉ vậy, còn Jihoon chỉ im lặng ngồi nghe ậm ừ cho qua. Phần Minhee, cô ta có tình cảm với Jihoon là thật, nên cô ta sẽ làm mọi cách để khiến Jihoon thuộc về mình. Nếu như giết Hyeonjoon cô ta cũng đành.

Ở công ty, Hyeonjoon làm quen được với một bạn ngồi bàn kế. Chiều cao thì ba mét bẻ đôi, mỏ hỗn hay chu chu, có nốt ruồi lệ dưới mắt, Ryu Minseok. Hyeonjoon thấy làm bạn với cậu này có lợi lắm, cậu ta sẽ sấy ai nếu cậu muốn, hoặc đến cả bản thân cậu ta thấy không hài lòng.

Nhưng mà bạn ấy tinh tế lắm, bạn ấy nhận ra được là em khóc, nên lấy một túi đá dùng để chườm đưa em. Em cũng tâm sự qua với bạn, bạn có vẻ rất hợp với em. Bạn cũng bảo qua cô Minhee gì đó khá khó nhai. Ryu đã làm cho tập đoàn Jeong được mấy năm trời rồi, nên bao nhiêu drama sóng gió trên công ty em nắm rõ mồn một.

Hôm nay không biết ai kêu mà ba anh tài ở chung kí túc xá với Jihoon đến công ty chơi. Thật ra là muốn kiếm Jihoon nói ít chuyện, lúc nãy nó đi chẳng í ớ câu nào. Riêng Lee Minhyeong thì đến để thăm người yêu.

Lên đến tầng phòng của Jihoon, Minhyeong chạy đến chỗ Minseok ngay. Minhyeong cưng người yêu hắn lắm, hắn chuẩn bị đủ cơm rồi nước mang đến cho bạn cún.

Minhyeong và Oner đảo mắt một vòng, đều dừng lại ở vị trí người kế bên Minseok, Hyeonjoon.

[ Ngọt ] - ChoranNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ