4

133 11 1
                                    

Tui muốn Chovy gọi Doran là em á, chứ không phải tui nhầm đâu nghen.

———————————————————————————

Lại một ngày mới bắt đầu, hôm nay Hyeonjoon nhà ta có hẹn. Em đã dậy từ rất sớm, mở cửa sổ trong phòng hít thở không khí. Chị người hầu đã nấu sẵn món em thích để dưới bếp, thêm một ly socola nóng.

Mỗi ngày em sẽ gọi điện báo cáo tình hình cho chú Wangho, sẵn hỏi thăm tình hình bên chú. Còn thêm một năm ngày nữa chú sẽ về, chú hứa sẽ có quà cho em, nên em hào hứng lắm.

Hôm nay em xin chú đi chơi với bạn bè, Wangho đồng ý nhưng có chút do dự. Wangho ít khi để em ra ngoài một mình, sợ em sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng hôm nay thấy em có nét mặt rạng rỡ hơn thường ngày, Wangho cũng hiểu được đôi phần mà cho em đi, vẫn không quên dặn dò em thật cẩn thận.

Hôm nay đi chơi Hyeonjoon mặc một chiếc quần kẻ sọc đen và một chiếc áo len màu trắng có hoạ tiết hình con thỏ.

Jihoon nói hôm nay sẽ đến rước em, hôm nay anh dậy sớm chuẩn bị làm mấy thằng cỏ lúa bằng nhau hốt hoảng. Bình thường Jihoon tắm chỉ có mười đến mười lăm phút là ra ngay, vậy mà nay hẳn một tiếng. Làm Wooje đợi nhà vệ sinh ngủ được hẳn 2 giấc.

Đến lúc rước Hyeonjoon, Jihoon khá bất ngờ. Outfit hai người tương đối giống nhau, chỉ khác mỗi hoạ tiết áo thôi. Outfit này làm cho anh Gwangjang nghi ngờ về cậu bạn của Hyeonjoon. Trước khi đi, anh cũng kéo Hyeonjoon ra một góc hỏi han rõ ràng, dặn em có cần thì gọi anh ngay, anh sẽ đứng dưới chỗ em đi để bảo đảm em an toàn khi em cần gấp.

Jihoon vừa lần theo địa chỉ đến mà sốc đến mức không khép nổi mồm, anh không ngờ Hyeonjoon nhìn giản dị thế lại ở căn biệt thự này đó. Jihoon có chút hơi khúm núm.

Mà thật ra cũng không đúng, tại Jihoon đi con porsche.

Ba mẹ Jihoon thật ra là chaebol đúng chất, nhưng họ muốn Jihoon tự lao động nên mới cho anh ở kí túc xá. Không có thời gian mua xe mới nên cho anh con porsche luôn.

Hyeonjoon cũng bất ngờ chứ, mà nghe anh kể thế cũng không thắc mắc thêm. Mà kì lạ, em thấy anh ngồi trên xe xịn lạnh cóng như này còn đổ mồ hôi, nên em hỏi

- Jihoon, anh sao lại chảy mồ hôi thế kia?
Em nói xong lấy ra trong túi một miếng khăn giấy chồm qua lau cho anh.

Hyeonjoon ơi, tim Jihoon sắp nhảy bổ ra ngoài rồi.

- À.. sao nhỉ, do lúc nãy anh vệ sĩ với chị người hầu của em nhìn anh hơi sắc, nên anh hơi rén, nghĩ lại vẫn còn đổ mồ hôi hột...
Jihoon một tay lái xe tay còn lại gãi gãi cổ cười gượng

Hyeonjoon nghe thế cười thành tiếng, hướng mặt ra cửa sổ xe
- Haha, anh đừng thế. Do em ít đi chơi với bạn bè nên mọi người hoang mang sợ anh làm gì em thôi.

Cả hai cười đùa vui vẻ trên xe lát sau cũng đến chỗ cần đến. Em thì đứng dưới sảnh chờ Jihoon đi gửi xe ở tầng hầm, chờ một lát lâu em cảm giác lo lắng định rút máy ra gọi điện thì em nghe có tiếng chân vội vã chạy tới chỗ em.

Chưa kịp nói năn gì thì Jihoon chạy tới ôm em rồi dụi đầu xù của mình vào hõm cổ em thở hổn hển. Hai tay ôm eo em thêm siết chặt hơn, như con koala bám cành cây vậy. Đang ở chỗ đông người em ngại lắm nên cố dùng lực đẩy anh ra nhưng không thành, đành để anh dựa đến khi ổn định lại được nhịp thở.

Do Jihoon sợ em chờ lâu nên vác chân lên cổ chạy một mạch lên, mệt đến lã người. Em cứ tưởng anh ta sắp chết rồi chứ. Jihoon rời đầu mình ra khỏi cổ em, môi chu lên hai má phồng ra mè nheo với em.

- Hầm gửi xe gì xa quá trời, hứ, anh chạy mệt quá đi, em đốt cái trung tâm thương mại cho anh đi.

Hyeonjoon bất lực trước cái sự trẻ con này, không biết làm gì mà ôm anh vô lòng vỗ vỗ vài cái vào lưng. Một lát sau hai người quyết định chụp photobooth. Túi của em bỗng dưng giờ lại là Jihoon đeo, áo khoác của em cũng là hắn cầm. Em chỉ cần đi đằng trước, còn hắn đằng sau đi sát bảo vệ em.

Hyeonjoon không rành mấy tiệm này, nhưng hôm qua em có tìm hiểu thử các địa điểm mà các cặp đôi hay đi hẹn hò. Photobooth cũng là em đề xuất, em thấy nó thú vị.

Vào tiệm, Hyeonjoon chọn cho mình chiếc cài thỏ và chiếc kính đen khung trái tim đỏ, em thấy Jihoon vẫn đứng dửng dưng ra đó không cử động gì. Hoá ra là đứng nhìn em đang chỉnh chu lại tóc trong gương rồi lẩm bẩm gì đó.

- Jihoon, không chọn phụ kiện hở?
- Anh không biết chọn cái nào, Doran chọn cho anh đi.

Hyeonjoon loay hoay với đống phụ kiện, cuối cùng chọn ra được chiếc cài hình tai cáo. Jihoon thấy em có ý định đeo cài lên cho mình liền cuối người xuống vừa tầm em cho em tự ý làm gì cũng được. Hyeonjoon nhìn không rời mắt

- Jihoon dễ thương thiệt á!

Anh thấy em lấy điện thoại ra mở máy ảnh lên soi vào gương, tay còn lại nắm cổ tay anh kéo vào đứng cạnh mình.

- Chụp hình zới emmmm

Jihoon không thích chụp hình, nhưng biết sao giờ, Hyeonjoon giờ sắp thành ngoại lệ của hắn rồi. Hắn đứng sát em đến nỗi hai tay cạ vào nhau, Jihoon lấy tay xoa đầu em ( pose dáng ) còn em thì cười rất tươi đứng im cho anh xoa.

Hyeonjoon kéo anh vào phòng chụp high angle, chỉ anh pose dáng đủ kiểu. Anh cao hơn em, nên đứng thiếu điều giơ tay lên là đụng được vào máy chụp. Em đứng trước hắn, Jihoon thoải mái cho em dựa vào người hay pose dáng.

Đến tấm cuối Hyeonjoon không biết nên pose như nào nữa, bỗng Jihoon "A" lên một tiếng rồi giữ chặt em.
Cuối xuống hôn vào má em một cái, vừa vặn sao máy cũng tới lúc chụp lưu được khoảnh khắc này.

Hyeonjoon cũng khá bất ngờ nên load khoảng mười giây, nghĩ lại thì em vẫn thích. Em thích được đối xử nhẹ nhàng như vậy.

Mấy chị nhân viên nhìn từ camera mà còn ngưỡng mộ. Từ size gap đến tính cách yêu chiều em "người yêu" của Jihoon là điều mà người nào cũng mong ước.

Sau đó tới lựa frame, Hyeonjoon cho anh nhìn thoáng qua hết tất cả loại, cuối cùng Jihoon chọn frame có hình trái tim với thỏ.

Em muốn chụp thêm bên máy thường, Jihoon vẫn thản nhiên đồng ý. Đơn giản là vì Jihoon không thiếu tiền, và anh cũng muốn em cười nhiều hơn. Đợt này cả hai chọn frame giáng sinh, chị nhân viên ở quầy đến cắt ngang trò chuyện của hai người:

- Oa hai bạn ơi, hai bạn có thể cho bên tiệm bọn mình xin một tấm ảnh chụp để đính lên bảng tin không ạ? Trông hai bạn đẹp đôi và đáng yêu lắm ạ.

Hyeonjoon ngại đỏ mặt không nói thành lời. Jihoon cười khoái chí nói đồng ý đến đỏ cả hai má và vành tai thay em. Chưa bao giờ hắn thích chụp hình nhiều thế, chụp lén em, chụp ảnh hai người được đính trên bảng.

Hyeonjoon còn chỉ Jihoon quét mã QR để down ảnh về máy, một chốc sau đã thấy hình đó nằm trên màn hình chính điện thoại Jihoon rồi.

[ Ngọt ] - ChoranNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ