5

111 10 0
                                    

  Jihoon chỉ dùng instagram để nhắn tin hoặc gọi điện thôi. Nếu không phải tin nhắn quan trọng thì đừng hòng mà hắn rep. Nếu chấm xanh mà không rep thif không phải do hệ thống lỗ đâu. Do hắn chỉ nhắn với người cần nhắn thôi.
Mà hôm nay vòng story của anh lại xuất hiện, chưa được mười phút mọi người trong list bạn bè anh đã xem hết rồi, còn rep story nữa.

- Ai đây?
- Đù nay có ghệ luôn hả?
- Ê ê lạ vậy
- Aduuuuuuuu
- ....

Chỉ có một người xem xong hoang mang không thể tả, là Han Wangho. Anh cũng không ngờ Hyeonjoon lại hẹn hò với cậu học sinh lâu năm của anh. Hồi đó anh là giáo viên dạy môn hoá, Jihoon là một trong học sinh cưng của anh. Lý do mà hai người vẫn thân thiết và giữ liên lạc với nhau.

Wangho xem xong lặng lẽ nhắn tin cho Hyeonjoon.

Thật ra Jihoon có hỏi qua ý kiến của Hyeonjoon trước khi đăng rồi, và em gật đầu. Em và Jihoon đang ngồi ở Haidilao ăn, Jihoon mãi nói chuyện với em mà không để ý hộp thông báo đã nhảy liên tục lên 99+ lúc nào không hay.
Hyeonjoon ngồi đối diện anh, em ăn trông ngon lắm, lần đầu em được thử qua lẩu này. Đó giờ em chỉ ăn cơm của chị người hầu và chú Wangho thôi à. Còn thân thuộc hơn thì là ở cửa hàng tiện lợi.

Em say sưa ăn đến nỗi vứt điện thoại sang một bên, Hyeonjoon hay có thói quen dồn đồ ăn vào hai bên má cho phồng căng lên rồi nhai một thể. Nhưng giờ gặp Jihoon rồi thì em không được thế nữa, dù trông đáng yêu thật nhưng thế lại không tốt. Jihoon ngốn được mấy muỗng đồ ăn lại ngước lên nhìn em, còn gắp cho em đầy ắp cả chén.

Jihoon quyết định hôm nay phải cho em bé của mình chơi thoả mãn mới dắt em về ngủ. Gì chứ đi với hắn mà đi đến một giờ sáng hắn cũng đồng ý. Có hắn thì ai dám động vào em. Bóp của Jihoon lúc nào cũng dày cộm lên vì cọc tiền và một đống thẻ.

- Doran ăn giỏi lắm, giờ anh dẫn đi mua gấu bông nhé, chịu không?

Nghe đến hai chữ gấu bông thôi là mắt Hyeonjoon sáng rực lên rồi, gật đầu lia lịa, miệng thì cười tươi ơi là tươi. Nhưng mà đâu có dễ như thế được.

- Nhưng mà có một yêu cầu.
- Jihoonie nói iii.
- Hôn anh một cái.

Hyeonjoon lại đỏ mặt nữa rồi.
'thôi không sao, vì mấy em gấu bông cute, cố lên tôi ơi!"

Em nhắm chặt mắt nhón chân lên để môi chạm má hắn, Jihoon thoả mãn khom người xuống đón nhận nụ hôn mềm mại của em nhỏ.

Thế là hắn dẫn em vào tiệm gấu bông, Jihoon đi đằng sau em, nhìn em chạy lon ton từ gian hàng này đến gian khác mà phì cười.

'Cứ như trông trẻ ấy'

Em đi một vòng rồi quay người ra sau ngước mặt lên nhìn hắn với cặp mắt mở to, long lanh như muốn điều gì đó. Tim Jihoon muốn ngừng đập rồi, sao mà hắn chịu nổi em thỏ dễ thương này đây.

- Bạn nhỏ của em muốn gì nào?

- Hyeonjoon thấy em gấu nào cũng dễ thương hết, không biết chọn con nà-

- Không chọn, mua hết.

Vốn Hyeonjoon thật ra muốn Jihoon chọn cho em ấy con mà Jihoon cũng thích. Thế mà hắn nói một câu làm em sững người ra một lúc. Gia trưởng như thế thì ai chẳng muốn.

Hyeonjoon có phản kháng rằng sẽ nhiều lắm, nên chỉ mua ít. Thế mà Jihoon một tay nhấc anh lên bế vào lòng, tay còn lại thì lấy từng con gấu mà Hyeonjoon chọn nãy giờ đem đi thanh toán trong trăm cái ánh mắt dán vô họ từ nhân viên và mọi người xung quanh.

Thế là Hyeonjoon bước ra khỏi tiệm với một dàn đàn em sắp thuộc về ẻm. Hyeonjoon sướng lắm, vừa được mua đồ trưng đầy phòng, mà giờ không cần cầm. Jihoon dành với em hết rồi, một tay của hắn cũng cầm hết được đống gấu bông vừa mua. Tay còn lại bế Hyeonjoon đi một vòng tầng này còn được.

- Jihoonie ahh~ chúng ta vào nhà sách được chứ?
- Tất nhiên rồi.

Hai người đi lên khu thư viện, nơi mà kệ tủ chất chồng lên nhau chỉ để trưng sách. Tuổi thơ của Hyeonjoon một phần lớn gắn liền với sách, nhờ thế mà em được phần nào hiểu biết hơn thế giới và vạn vật ngoài kia. Jihoon gửi nhờ hai túi gấu vào locker phía ngoài nên dùng hai tay để chơi với Hyeonjoon được rồi.

Hyeonjoon đi từng hàng sách theo các loại khác nhau, lấy ra từng cuốn mình từng đọc kể cho Jihoon nghe về nội dung của sách. Jihoon cũng bận bịu chăm chú lắng nghe lắm, hắn có độ tập trung ghi nhớ rất cao. Nên đến quyển thứ năm mươi tư mà Hyeonjoon nói nãy giờ hắn cũng nhớ rõ mồn một nội dung từng quyển.

Jihoon nhận ra bạn nhỏ của mình chỉ đa số đọc sách về các vụ án mạng và tâm lý học thôi, lâu lâu thì có thêm thiên văn học và khoa học. Jihoon cũng hơi rén
rồi tự suy nghĩ trong đầu 'Vợ tuơng lai mình thông thạo tâm lý với giết người như này sau này không dám phén lén đi đâu luôn'

?

Một hồi sau đến gian sách cuối cùng, em tìm được cuốn sách mà mình muốn đọc qua nhưng chưa được thử. Em ngỏ lời muốn đọc thử cho em và Jihoon cùng nghe. Tất nhiên là Jihoon gật đầu rồi. Ở đây có phòng cho các cặp đôi hoặc bạn bè muốn không gian riêng tư yên tĩnh đọc sách.

Rất nhiều buồng khác nhau, Jihoon kéo Hyeonjoon vào đây ngồi đọc cho anh nghe, sẵn cũng rất thoải mái mà ôm hun Hyeonjoon.

Em mãi mê đọc cho người ngồi bên cạnh mình, đọc đến trang thứ ba mươi lắm em quay sang định hỏi Jihoon một câu thì hắn ngủ từ lúc nào luôn rồi. Chắc do giọng em ngọt giống dùng để ru ngủ. Hắn nghiêng đầu tựa lên vai em ngủ. Em cũng không dám nhúc nhích nên đành ngồi yên mà đọc hết phần còn lại chờ hắn tỉnh giấc.

[ Ngọt ] - ChoranNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ