[Bùi Anh Ninh cùng Nguyễn Tùng Dương đăng kí kết hôn]
R_r_l_u453: Ê này tin ở đâu đấy?
Người_điêu_dừa: @R_r_l_u chắc lại nguồn trust me bro bác ạ
Taoxinhnhất102: @Người_điêu_dừa có ảnh với vid hẳn hoi luôn kìa
ell_a_M: Vl thật à? hai người này còn chả liên quan nhau luôn ấy
M_la_ai: chiêu trò PR gì mới à?
LuVmem_re: @M_la_ai Bình thường m PR bằng cách đăng kí kết hôn à?
M_la_ai: @LuVmem_re biết đâu được
Hoàngtử_bé: uầy thật á? Đẹp đôi ghê, chúc mừng nhé
congchuabongbong: Xem tuổi đôi này thì năm nay chưa cưới liền đâu, đợi ra giêng năm sau cưới là vừa đẹp ấy.
Tiptoe447: Không biết gì nhưng mà đẹp trai ghê
--------------------------
Thông tin Bùi Anh Ninh cùng Nguyễn Tùng Dương kết hôn làm dậy sóng khắp mạng xã hội.
Thông thường, tin kết hôn của người nổi tiếng cũng chẳng thu hút nhiều sự chú ý đến thế, nhưng vì Bùi Anh Ninh và Nguyễn Tùng Dương đều đang nhận được kha khá sự quan tâm của mọi người gần đây nên tin này mới nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. Lý cho chính hẳn là do tò mò, vì hầu hết không ai biết đầu đuôi sự việc như nào cả.
Nguyễn Tùng Dương bắt đầu nhận được sự chú ý từ giữa năm ngoái, nổi lên với loạt video với mèo siêu đáng yêu. Cộng đồng mạng phát cuồng vì cậu, đào lại các tư liệu cậu biểu diễn văn nghệ thời đại học, biết được cậu từng là đội trưởng Đội văn nghệ ở trường đại học. Không dừng lại ở đó, chuyện cậu tham gia thiện nguyện từ cấp 3 mọi người cũng đào lên nốt. Một chàng trai sự kiện tốt bụng, đẹp trai yêu mèo, nhảy giỏi đúng là gu của mọi nhà.
Đến tầm đầu năm nay, đoạn video một cuộc họp bỗng viral. Trong video, đang phát biểu là một người đàn ông đeo kính, vuốt tóc lộ trán, vẻ mặt khá nghiêm túc nhưng cười có 2 răng thỏ nhìn khá đối lập với vẻ nghiêm túc . Anh đang báo cáo về tình hình tháng vừa rồi. Video kết thúc bằng một câu đùa của anh và tràng cười của mọi người. Video được rất nhiều người yêu thích lượt like, share, reup tăng vùn vụt. Chẳng cần nhiều thời gian mọi người đã tìm được thông tin của người trong video, không ai khác là Bùi Anh Ninh, hiện đang làm việc tại công ty Q.
Khác với mọi người tưởng tượng, Bùi Anh Ninh khá hoạt ngôn, hài hước, anh thường chia sẻ cuộc sống hằng ngày của mình lên mạng xã hội, làm mọi người có cảm giác rất gần gũi. Nhưng khi tiếp tục tìm hiểu thì mọi người biết được anh không chỉ là nhân viên văn phòng bình thường, anh còn là ông chủ, kinh doanh chuỗi homestay ở chung cư cao cấp nhất thành phố. Bùi Anh Ninh đẹp trai, nhà giàu, yêu chó, hài hước, thân thiện. Ok, là gu của mọi nhà nốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE MAZE
FanfictionNhân vật chính: Bùi Anh Ninh, Nguyễn Tùng Dương Thể loại: ép cưới, cưỡng ép yêu, chiếm hữu, đơn phương, ngược luyến tà- tào lao thôi. Đọc đi sẽ biết. Truyện không có thật, chính quyền thì có thật.